News

พบกับ SYNDUALITY เกมยิงไซไฟใหม่เอี่ยมจาก BANDAI NAMCO ENTERTAINMENT

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศ SYNDUALITY, เกมใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ไซไฟแบบทรานส์มีเดีย – ซึ่งพัฒนาโดย Game Studio SYNDUALITY คือเกมยิงแนวไซไฟที่ดำเนินเรื่องในโลกอนาคตสไตล์ดิสโทเปียที่ซึ่งมนุษย์และ AI จะต้องอยู่ร่วมกัน และต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ STEAM® ในปีค.ศ. 2023

SYNDUALITY ดำเนินเรื่องในปีค.ศ. 2222 – หลายปีหลังจากที่ฝนพิษอันลึกลับซึ่งเรียกว่า “น้ำตาแห่งดวงจันทร์ใหม่” (The Tears of the New Moon) ได้สังหารมนุษยชาติส่วนใหญ่ไปและก่อให้เกิดสิ่งมีชีวิตที่รูปร่างพิกลพิการที่ออกไล่ล่ามนุษย์ที่เหลืออยู่ ท่ามกลางหายนะครั้งนี้ มนุษย์ได้ถูกบีบให้ต้องสร้างที่อาศัยใต้ดินนามว่าอเมเซีย (Amasia) และที่นั่นมนุษย์ได้ค้นพบและเริ่มความร่วมมือกับปัญญาประดิษฐ์ที่เรียกว่าเมกัส (Magus)

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นดริฟเตอร์ (Drifters) ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่หาเลี้ยงชีพโดยการเก็บรวบรวมคริสตัล AO ที่เป็นทรัพยากรหายากบนโลก และในการค้นหานี้ พวกเขาจะต้องเผชิญกับสิ่งมีชีวิตประหลาดกลายพันธุ์ที่เรียกกันว่าเอ็นเดอร์ส (Enders) และพวกเขาจะต้องคอยพึ่งพาเมกัสที่เป็น AI คู่หูให้คอยชี้นำทาง และยังช่วยเหลือในการต่อสู้ บอกใบ้รวมถึงให้คำเตือน และในขณะเดียวกันผู้เล่นก็จะได้พัฒนาและสร้างสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างผู้เล่นและ AI ไปพร้อม ๆ กัน

 

เกมเพลย์และการต่อสู้ใน SYNDUALITY จะมีศูนย์กลางอยู่ที่เครเดิล คอฟฟิน (Cradle Coffins), ที่เป็นเครื่องจักรติดอาวุธซึ่งผู้เล่นจะได้ใช้เพื่อตระเวนไปทั่วบนพื้นผิวโลก และยังสามารถปรับแต่งได้เต็มรูปแบบ ตั้งแต่รูปลักษณ์ไปจนถึงอาวุธที่พกพาเพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตนที่สุด SYNDUALITY จะมีโหมดมัลติเพลเยอร์ด้วย โดยที่จะมีดริฟเตอร์รายอื่นมาร่วมเล่นเพื่อช่วยเหลือผู้เล่นในการทำภารกิจหรือไม่ก็มาขัดขวางการเดินทาง หรือต่อสู้เพื่อแย่งชิงทรัพยากรอันมีค่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SYNDUALITY หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ website หรือติดตามได้บน FacebookInstagram, Twitter, และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์