News

Tales of Symphonia Remastered จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch-PS4-XboxOne ช่วงต้นปี 2023

Tales of Symphonia Remastered จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4 และ Xbox One ในช่วงต้นปี 2023

หนึ่งในภาคที่ดีที่สุดของซีรีส์ จะมาให้เล่นกันบนคอนโซลยุคปัจจุบันแล้ว!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่าเกมคลาสสิค Tales of Symphonia จะวางจำหน่ายในแบบรีมาสเตอร์ HD เต็มรูปแบบในช่วงต้นปี 2023, บน Nintendo Switch™, PlayStation®4, และ Xbox One

Tales of Symphonia Remastered คือตัวเกมฉบับรีมาสเตอร์ของ “Tales of Symphonia”, ซึ่งวางจำหน่ายในปีค.ศ. 2003 และทำยอดจำหน่ายไปกว่า 2.7 ล้านชุดทั่วโลก

เนื้อเรื่องอันลึกซึ้งและดราม่าระหว่างตัวละครอันหลากหลายที่ถักทอร้อยเรียงกันผ่านการผจญภัยขอตัวละครหลักลอยด์ (Lloyd) และบุตรสาวแห่งเทวดาโคเล็ตต์ (Colette) ในโลกทั้งสองนั่นคือซิลวาแรนท์ (Sylvarant) และเทเธอัลลา (Tethe’alla) ซึ่งยังคงเป็นผลงานที่โด่งดังที่สุดภาคหนึ่งของซีรีส์ แม้ว่าจะวางจำหน่ายมาแล้ว 20 ปีก็ตาม บัดนี้ได้กลับมาสู่คอนโซลยุคปัจจุบันในแบบรีมาสเตอร์ HD เต็มรูปแบบ* และขณะเดียวกันก็ยังคงสงวนไว้ซึ่งประสบการณ์อันเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์แห่งยุคสมัย

เราหวังว่าทุกคนจะสนุกสนานไปกับเรื่องราวของพวกเขา ในตัวเกมเวอร์ชันใหม่ที่เล่นได้ง่ายกว่าเดิมครั้งนี้!

*ความละเอียดหน้าจอเมื่อเล่นบน Nintendo Switch ในโหมดเทเบิลทอป/พกพาคือ 1280 x 720

โลกนี้จะปลอดภัย หากว่าเราเสียเธอไป

Tales of Symphonia บอกเล่าเรื่องราวของโคเล็ตต์ บุตรสาวแห่งเทวดาที่ได้รับคำพยากรณ์จากผู้บัญชาการสูงสุดแห่งครูซิส (Cruxis) และได้ออกเดินทางเพื่อการฟื้นฟูโลกร่วมกับเพื่อนสมัยเด็กของเธอนั่นก็คือลอยด์ ตัวเกมนี้จะให้ผจญภัยไปในสองโลกคือซิลวาแรนท์ และเทเธอัลลา และยังเต็มไปด้วยเรื่องราวอันลึกซึ้งมากมายที่มีศูนย์กลางอยู่ที่สมาชิกของปาร์ตี้ทั้งเก้าคน

เลือกชีวิตของสาวน้อยคนนี้หรือจุดจบของโลก?

โลกนี้จะปลอดภัย หากว่าเราเสียเธอไป โลกของซิลวาแรนท์นั้นกำลังบอบช้ำจากการโดนใช้พลังมานาอย่างไม่ยั้งคิดและหายนะที่เกิดขึ้นจากเดเซียน (Desian) ซึ่งเป็นกองกำลังชั่วร้ายที่โดนผู้กล้ามิธอส (Mithos) ผนึกเอาไว้เมื่อ 4,000 ปีก่อน โคเล็ตต์ผู้เป็นบุตรสาวของเทวดาได้รับคำพยากรณ์และออกเดินทางไปเพื่อฟื้นฟูโลกร่วมกับเพื่อนสมัยเด็กของเธอคือเด็กหนุ่มที่มีนามว่าลอยด์ หากว่าเธอกำเนิดใหม่อีกครั้งในฐานะ “เทวดา” โลกนี้ก็จะปลอดภัย… เมื่อเชื่อเช่นนี้แล้ว ลอยด์และเพื่อนพ้องจึงได้เข้ารับมือความท้าทายมากมาย อย่างไรก็ตามการถือกำเนิดใหม่ของซิลวาแรนท์ ย่อมหมายถึงการเสื่อมถอยของโลกกลับด้านนั่นคือเทเธอัลลา ซึ่งเชื่อมต่อกันอยู่อย่างแยกไม่ได้ หากจะมีโลกหนึ่งที่เจริญรุ่งเรืองก็จำต้องสละอีกโลกหนึ่ง หรือว่านี่คือสิ่งที่ไม่อาจเลี่ยงได้…? ความรู้สึกนี้ทับซ้อนกันกับความรู้สึกของโคเล็ตต์ ผู้ที่เสียความเป็นมนุษย์ไปทีละน้อยในยามที่เธอยิ่งเข้าใกล้ “เทวดา” มากขึ้น…

ซิลวาแรนท์และเทเธอัลลา สองโลกที่อยู่ใกล้ชิดกัน

ซิลวาแรนท์
โลกที่เสื่อมถอย และ “มานา” ที่เป็นพลังงานชีวิตทั้งมวลได้ถูกช่วงชิงไปโดยเหล่าเดเซียน

ในยามที่ผู้คนต่างสิ้นหวัง ทุกคนจึงฝากความหวังไว้กับ “การเดินทางเพื่อให้กำเนิดโลกอีกครั้ง” ของโคเล็ตต์ ผู้ได้รับคำพยากรณ์ในฐานะบุตรสาวแห่งเทวดา

เทเธอัลลา
โลกที่หลอมรวมอยู่และดำรงอยู่ฝั่งตรงข้ามกับซิลวาแรนท์ “มานา” มีอยู่ล้นเหลือในโลกแห่งนี้และยังมีเทคโนโลยีล้ำหน้ามากมาย

กราฟิกและการเล่นที่พัฒนาขึ้น

นอกเหนือไปจากกราฟิกที่พัฒนาขึ้นแล้ว เกมนี้ยังได้เพิ่มเติมฟังก์ชันการกดข้ามอีเวนต์, พัฒนารายละเอียดบางอย่างเช่นการแจ้งเตือนวันที่ในหน้าจอเซฟ และพัฒนาการเล่นด้วย อัปเดตอื่น ๆ ยังรวมถึงเฟรมเรตที่เสถียรขึ้นในระหว่างการต่อสู้ และการบังคับควบคุมในทะเลตอนบังคับเรือ

การสอดประสานคือหัวใจสำคัญในการต่อสู้!

คุณจะสามารถสนุกไปกับการต่อสู้ได้เช่นเคย โดยจะสามารถใช้งานกลยุทธ์และระบบอันหลากหลายได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นคอมโบที่ผสมผสานระหว่าง “สกิล/เวท” ได้อิสระ, “ท่าพิเศษ” ที่มีเอฟเฟคต์ฉูดฉาด และ “การโจมตีประสาน” ซึ่งก็คือเทคนิคที่ประสานกัน ร่วมมือกับเพื่อนเพื่อสร้างสกิล/เวทขึ้นมาแล้วทำลายศัตรูให้ราบ!

“Multi-Line Linear Motion Battle System” คือระบบที่จะมี “เส้น” หลายเส้นที่เชื่อมต่อระหว่างศัตรูและมิตร เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการต่อสู้ในแบบสามมิติ

“การโจมตีประสาน” คือท่าโจมตีอันรุนแรงที่จะเกิดขึ้นเมื่อทำการเชื่อมสกิล/เวทกับเพื่อนในทีม

“ท่าพิเศษ” ของแต่ละตัวละครที่เต็มไปด้วยเอฟเฟคต์ฉูดฉาด

จะมีอัปเดตเพิ่มเติมอีกแน่นอน!

ตัวเกมจะมีการอัปเดตไปจนกว่าวันวางจำหน่าย และในระหว่างนี้สามารถชมรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ทางการและ Twitter เพิ่มเติม

เว็บไซต์ทางการhttps://tosre-nowagain.tales-ch.jp/*
*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

Twitter ทางการ: @tales_ch*
*Tweets เป็นภาษาญี่ปุ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tales of Symphonia Remastered หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์