News

FROGGER AND THE RUMBLING RUINS อัปเดตเกม เพิ่มดันเจี้ยนใหม่และรางวัลผู้เล่น

กระโดดผ่านซากปรักหักพังที่ยังไม่มีใครสำรวจ เพื่อไปให้ถึงเสียงเพลงจากเกมยอดนิยมของ KONAMI จากช่วงยุค 80 และ 90!

Konami Digital Entertainment Limited ในวันนี้ได้ประกาศว่ามีการเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้ามาใน Frogger and the Rumbling Ruins ซึ่งเป็นเกมไขปริศนาผจญภัยที่มีเฉพาะใน Apple Arcade เท่านั้น การอัปเดตใหม่ครั้งนี้ประกอบด้วยดันเจี้ยนใหม่ “Flame Ruins”, ชุดใหม่สำหรับ Frogger, พืชสร้างอัญมณี และ “บันทึก” เพลงสะสมจากเกมของ KONAMI อื่นๆ ตั้งแต่ช่วงยุค 1980 และ 1990

Flame Ruins เพิ่มเข้ามากว่า 20 ด่านที่เต็มไปด้วยการพลิกผันที่มากยิ่งขึ้นสำหรับ Frogger และคู่หูร่วมเดินทางในดันเจี้ยน Axol เพื่อทำการสำรวจด้วยกัน ดันเจี้ยนใหม่ถูกตั้งอยู่ทั้งในภูมิประเทศที่หนาวเย็นและไฟลุก เหมาะสำหรับชุดใหม่ของ Frogger ที่มีชื่อว่า “Explorer”!

เขาวงกตลวงตาและปริศนาไม่ใช่สิ่งเดียวที่ Frogger กับ Axol ต้องกังวล ในส่วนลึกภายใน Flame Ruin มีการต่อสู้บอสใหม่ที่นักสำรวจสะเทินน้ำสะเทินบกทั้งสองต้องผ่านไปให้ได้

นอกจากนี้ยังมีสิ่งลี้ลับอีกมากมายที่รอให้ค้นพบสำหรับตานานแห่งแผ่นศิลา

ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบทุกวันจะได้รับรางวัลเป็น “Potted Plants” แบบสุ่มที่ผลิตอัญมณีขึ้นมาตลอดทั้งสัปดาห์จากการเก็บเกี่ยวพืชในเต็นท์ของผู้เล่น
ผู้เล่นจะไม่รู้ว่าตัวเองจะได้พืชประเภทใดจนกว่าจะพืชต้นนั้นจะแตกหน่อออกผล

“บันทึก” เพลงจากเกมเรโทรของ KONAMI กาลังจะวางขายในร้านค้าภายในเกม

ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมและเล่นเพลงเพื่อใช้เป็นเพลงพื้นหลังได้ในขณะที่สำรวจดันเจี้ยนต่างๆ และแก้ไขปริศนาลึกลับ
กระโดดผ่านซากปรักหักพังที่ตั้งเป็นเพลงเรโทร Contra, Castevania, Goemon และอื่นๆ อีกมากมาย!

Frogger and the Rumbling Ruins เปิดให้เล่นเฉพาะบน Apple Arcade ด้วยราคาการสมัครสมาชิกเพียง $4.99 พร้อมทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน เล่นได้ทั้ง บน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV นอกจากนี้ Apple Arcade ยังเป็นบริการส่วนหนึ่งของ Apple One ซึ่งประกอบด้วยแผนรายเดือนต่างๆ ได้แก่ Individual ($14.95), Family ($19.95) และ Premier ($29.95)
พร้อมทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน*

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์