News

Tokyo Game Show Xbox Stream 2022: ข่าวสารและอัปเดต 22 เกมจากนักพัฒนาส่วนใหญ่ในญี่ปุ่น

Tokyo Game Show Xbox Stream 2022: ข่าวสารและอัปเดต 22 เกมจากนักพัฒนาส่วนใหญ่ในญี่ปุ่น, DEATHLOOP ที่จะมาถึง Xbox ในสัปดาห์หน้าและอีกมากมาย!

วันนี้ เราขอนำเสนองาน Tokyo Game Show Xbox 2022 สำหรับแฟน ๆ ในญี่ปุ่น เอเชีย และทั่วโลก เราได้แชร์การอัปเดต 22 เกมจาก Xbox Studios Bethesda และพันธมิตรนักพัฒนาของเรา ซึ่งรวมถึง 13 เกมจากผู้พัฒนาในญี่ปุ่น และอีก 2 เกมที่พัฒนาในประเทศจีน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทุกท่านได้ทราบว่า DEATHLOOP จะเปิดให้บริการใน Xbox และจะพร้อมให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ลองเล่นกันบน Xbox Game Pass ในสัปดาห์หน้า (20 กันยายน) และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Ni no Kuni: Wrath of the White Witch Danganronpa V3: Killing Harmony Anniversary Edition Assassin’s Creed: โอดิสซีย์ และ Fuga: Melodies of Steel ทั้งหมดนี้สามารถเล่นได้ด้วย Xbox Game Pass

ปีนี้เราได้ต้อนรับผู้เล่นใหม่ ๆ เข้าสู่คอมมิวนิตี้ของ Xbox ในเอเชียมากกว่าที่เคย และเรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่ง ที่ทุกคนที่เลือกเล่นเกมไปพร้อมกับเรา เรามีความมุ่งมั่นให้กับตลาดญี่ปุ่น พร้อมทั้งนำเสนอเรื่องราวและแฟรนไชส์ที่หลากหลายจากนักพัฒนาทั่วเอเชีย ซึ่งในอีก 12 เดือนข้างหน้า เราจะนำเสนอรายชื่อเกมต่าง ๆ เพิ่มเติมจากชาวญี่ปุ่นและผู้สร้างทั่วเอเชียให้กับแฟน ๆ Xbox ผ่าน Xbox Game Pass ทั้ง Wo Long: Fallen Dynasty Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เกมจำนวนจากแฟรนไชส์ ​​Persona และอีกมากมาย

ID@Xbox ซึ่งเป็นโปรแกรมชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับนักพัฒนาเกมอิสระ เป็นเครื่องมือสำหรับครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นที่นำประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและสร้างสรรค์มาสู่แฟน ๆ Xbox ทั่วโลก ขณะนี้เรามีครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นมากกว่า 250 รายที่กำลังพัฒนาเกมให้กับ Xbox โดยทีมเหล่านี้ ได้มีการเปิดตัวเกมมากกว่า 150 เกมบน Xbox และได้แนะนำให้แฟน ๆ รู้จักกับเกมอย่าง Palworld และ Fuga: Melodies of Steel ซึ่งนำเสนอในสตรีมของเราในวันนี้

เนื่องจากเราได้เปิดตัว Xbox Game Pass ในญี่ปุ่นในปี 2020 และ PC Game Pass ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อต้นปีนี้ บริการสมัครสมาชิกจึงมีการพัฒนาและดียิ่งขึ้นไปอีก สมาชิกสามารถเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ ได้บนคอนโซล พีซี และคลาวด์ ซึ่งทางเรายังคงเพิ่มเกมที่ยอดเยี่ยมในทุกประเภทอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเกมใหม่ ๆ จาก Xbox Game Studios ที่จะเปิดให้เล่นบน Xbox Game Pass ในวันเดียวกับวันเปิดตัวทางการ ด้วยเกมที่มีความหลากหลายและสร้างสรรค์มากมายที่พร้อมให้เล่นบน Xbox Game Pass เราหวังว่าคอมมิวนิตี้ของเราจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ และครอบครัวผ่านพลังแห่งการเล่น

เราตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปและหวังว่าในแต่ละปีเราจะสามารถนำความสุขและคอมมิวนิตี้การเล่นเกมมาสู่ผู้เล่นในญี่ปุ่น เอเชีย และทั่วโลกต่อไป

คุณสามารถชมสรุปการสตรีมที่มีการประกาศที่น่าตื่นเต้นที่สุด รวมถึงรายชื่อเกมทั้งหมดที่กล่าวถึงที่นี่ หรือดูรายการย้อนหลังที่นี่ โปรดดูสรุปข่าวทั้งหมดของเราดังต่อไปนี้

เล่น Assassin’s Creed® Odyssey วันนี้ด้วย Xbox Game Pass

เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ใน Xbox Game Pass เจาะลึก Assassin’s Creed® Odyssey มหากาพย์การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในโลกที่ทุกทางเลือกและการตัดสินใจเป็นเรื่องสำคัญ

เล่น Danganronpa V3: Killing Harmony ได้แล้ววันนี้

Danganronpa V3: Killing Harmony เปิดให้เล่นแล้วบน Xbox และ Windows PC! นี่เป็นเกมใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Danganronpa ที่โดดเด่นในเรื่องระบบ Class Trials เพื่อสืบหาความจริงของการฆาตกรรมและจับผิดให้ได้

Kiriko พุ่งเข้าสู่ Overwatch 2 ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

Kiriko เข้าร่วม Overwatch 2 ในฐานะฮีโร่สาย Support ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะร่วมต่อสู้ในวันเปิดตัวของ Overwatch 2 วันที่ 4 ตุลาคม สามารถดูตัวอย่างการเล่นเกมของ Kiriko ได้แล้วตอนนี้ และติดตามการอัปเดตล่าสุดของ Overwatch บนโซเชียลได้ที่ @PlayOverwatch

Ni no Kuni: Wrath of the White Witch

Ni no Kuni: Wrath of the White Witch Remastered พร้อมให้เล่นเป็นครั้งแรกบน Xbox และ Game Pass ให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกของ Ni no Kuni ราวกับว่าพวกเขาอยู่ในภาพยนตร์ Studio Ghibli ด้วยตัวเอง! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของ TGS 2022 Ni no Kuni: Wrath of the White Witch™ Remastered พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, Xbox Series X|S และ Windows PC และภาคที่สองของ Nino Kuni II Revenant Kingdom จะเปิดตัวบน Xbox ในปี 2023

เทรลเลอร์เกมตัวใหม่ล่าสุดจาก Persona 5 Royal ที่กำลังจะมา! เตรียมพบกับ Persona 5 Royal, Persona 4 Golden และ Persona 3 Portable เวอร์ชันรีมาสเตอร์ที่กำลังจะพร้อมให้บริการบน Xbox และ Windows

ผลงานชิ้นโบว์แดงสามชิ้นจากแฟรนไชส์ Persona ของ ATLUS ได้แก่ Persona 5 Royal, Persona 4 Golden และ Persona 3 Portable ประกาศเปิดตัวบน Xbox และ Windows โดย Persona 5 RoyaI จะเปิดให้เล่นในวันที่ 21 ตุลาคม!

Guilty Gear – Strive พร้อมให้บริการบน Xbox Game Pass แล้ว

รายการเกมล่าสุดในซีรีส์ Guilty Gear, Guilty Gear -Strive- กำลังจะพร้อมให้บริการบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One และ Windows แล้ว! คุณจะได้สัมผัสกับกราฟิคที่ปฏิวัติวงการเกม โหมดเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์แบบออนไลน์ที่แบ่งผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก แฟน ๆ เกม Guilty Gear -Strive- จะได้สัมผัสกับการต่อสู้อันดุเดือดที่ล้ำสมัยบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One และ Windows เร็ว ๆ นี้

เตรียมพบกับ BlazBlue: Cross Tag Battle สเปเชียล อิดิชัน บน Xbox Game Pass

BlazBlue: Cross Tag Battle สเปเชียล อิดิชัน ที่รวมเอา DLC ทั้งหมดมาไว้ด้วยกัน กำลังจะมีมาให้เล่นบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One และ Windows!

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes

เกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เตรียมนำตัวอย่างใหม่ที่มีบทสนทนาจากนักพากย์ชาวญี่ปุ่นบางคนที่จะอยู่ในเกมมาเปิดให้ชมที่งาน Tokyo Games Show ซึ่ง Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes จะเปิดให้เล่นในปี 2566 บน Xbox Series X|S และ Xbox Game Pass

Palworld มาถึง Xbox แล้ว

เกมเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์สุดน่ารัก Pocket Pair จากทีมงานผู้สร้าง Craftopia ซึ่งเปิดตัว Palworld เกมแนวเอาชีวิตรอดรูปแบบใหม่ที่มีผู้เล่นหลายคน ออกล่าสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า “Pal” ในโลกอันกว้างใหญ่ นอกจากนี้ ยังสามารถนำ Pal ออกไปต่อสู้ สร้าง ฟาร์ม และทำงานในโรงงาน ได้อีกด้วย

Fuga: Melodies of Steel พร้อมให้เล่นแล้วบน Game Pass แล้ว

Fuga: Melodies of Steel เกมแนว RPG จากค่าย CyberConnect2 ที่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน Xbox Game Pass นอกจากนี้ CyberConnect2 ยังเปิดตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Fuga: Melodies of Steel 2 ให้ได้ชมกันอีกด้วย

ควบคุมพลังของดวงดาวในเกม Dyson Sphere Program ด้วย PC Game Pass

สร้างโรงงานอวกาศที่มีประสิทธิภาพสูงสุดใน Dyson Sphere Program เกมจำลองสถานการณ์อวกาศ! Dyson Sphere Program เปิดให้เล่นในวันที่ 13 ตุลาคมบน PC Game Pass

พิชิตไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ในเกม Exoprimal!

ใช้เทคโนโลยี Exosuit ที่ล้ำสมัยและปรับแต่งได้ในเกมแอคชั่น multiplayer co-op แบบทีม 5 คน ต่อสู้ผ่านฝูงไดโนเสาร์ที่หิวโหยและทำภารกิจ PvE และ PvP ต่าง ๆ เกมสงครามเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Exoprimal เปิดตัวในปี 2023 บน Xbox Series X|S และ Xbox One

การอัปเดตที่น่าตื่นเต้นกับ Naraka: Bladepoint

โลกของ Naraka ขยายใหญ่ขึ้นด้วยแผนที่ใหม่ Holoroth และได้มีการเพิ่มฮีโร่ใหม่ รวมถึงเปิดตัวบทแรกของแคมเปญโหมด PvE เรียกว่า Showdown ซึ่งใน TGS เราได้แชร์บทที่สองของ Showdown ที่จะเปิดให้เล่นในเดือนตุลาคม และ Yushan Ruins ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่บนแผนที่ Holoroth จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ Naraka: Bladepoint พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน Xbox Series X|S และ Windows PC บน Xbox Game Pass และ PC Game Pass จะเปิดให้เล่นบน Xbox One ในวันที่ 22 ธันวาคม

ดำดิ่งสู่ Wo Long Fallen Dynasty

Fumijiko Yasuda (ผู้กำกับ Nioh Franchise) และ Masaaki Yamagiwa (Bloodborne Producer) เข้าร่วมงาน TGS กับเราเพื่อหารือเกี่ยวกับเกมแอ็คชั่น RPG ‘masocore’ ล่าสุดจาก Team NINJA ซึ่ง Wo Long: Fallen Dynasty จะพร้อมให้เล่นบน Xbox Series X|S, Xbox One และ Windows PC บน Game Pass ตั้งแต่วันแรก ในช่วงต้นปี 2023

DEATHLOOP มาถึง Xbox แล้ว

DEATHLOOP เป็นเกมการลอบสังหารที่สร้างขึ้นโดย Arkane Lyon ที่ผสมผสานการเล่นเกมแบบ ซิลเกิลเพลเยอร์ และ มัลติเพลเยอร์ ได้อย่างลงตัว และเป็นเกมที่ชนะรางวัล “Best Of” มากกว่า 300 รางวัล ผู้เล่น Xbox จะสามารถเล่นเกม DEATHLOOP ได้ในวันที่ 20 กันยายน 2565

Forza Horizon ฉลองครบรอบ 10 ปี

Forza Horizon ฉลองครบรอบ 10 ปีในเดือนตุลาคมนี้ โดยได้มีการแชร์ตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่แสดงให้เห็นการเดินทางอันน่าทึ่งของ Horizon Festival ที่เดินทางข้ามโคโลราโด ฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร และเม็กซิโก สตูดิโอจะแชร์รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการครบรอบ 10 ปีของ Forza Horizon ในเดือนหน้า

รายชื่อเกม หมายเลข ฟีเจอร์ และวันที่เปิดให้เล่นของเกม Xbox Game Pass และ PC Game Pass จะแตกต่างกันไปตามเวลา ภูมิภาค และแพลตฟอร์ม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.xbox.com/regions

ดูไฮไลท์ของ Tokyo Game Show Xbox Stream 2022 ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?app=desktop&v=Sz1PSDKEaKk

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์