News

POWERWASH SIMULATOR – เตรียมมาปลดปล่อยแรงดันกันบน PLAYSTATION และ NINTENDO SWITCH

ความผ่อนคลายและความพึงพอใจจะมาสู่หลายแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้นปลายปีนี้

Square Enix Collective® และ FuturLab® ได้ประกาศในวันนี้ว่า POWERWASH SIMULATOR จะมาวางจำหน่ายให้กับบน PlayStation®4 (PS4™), PlayStation®5 (PS5™) และ Nintendo SwitchTM ในช่วงปลายปีนี้ เกมซิมูเลเตอร์สุดผ่อนคลายนี้พร้อมให้เล่นแล้วบน Game Pass สำหรับ PC และคอนโซลรวมถึง Xbox Cloud Gaming (Beta), และยังซื้อได้บน Xbox Series X|S, Xbox One, Windows 10, และ PC ผ่าน Steam®

รับชมตัวอย่างประกาศใน Tokyo Game Show ได้ที่นี่:
https://youtu.be/whOasqH_tCA

และนี่คือข้อความจากเคนนี วอชมอร์ (Kenny Washmore) มืออาชีพในการฉีดล้างตัวจริงที่จะมาอธิบายให้ฟังกัน:

“ถ้าคุณชอบการฉีดล้างด้วยพลังแรงสูง คุณก็คงรู้ว่ามันมักไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้เสมอไป ทั้งสายยางพันกัน, ทั้งไฟดูด ทั้งโคลนและน้ำสกปรก…นี่ถ้าหากว่ามีวิธีในการทำความสะอาดได้แบบแจ่ม ๆ โดยไม่ต้องยุ่งยากก็คงจะดี! ก็นะ พวกเรามีสุดยอดผลิตภัณฑ์มานำเสนอให้คุณ เพื่อที่คุณจะได้ทำความสะอาดได้แบบมือโปร!

นั่นก็คือ POWERWASH SIMULATOR! มาฉีดล้างข้อจำกัดหยุมหยิมไปให้หมดแล้วเน้นไปที่ส่วนเจ๋ง ๆ อย่างเดียว รู้สึกได้ถึงความสะอาดเอี่ยมโดยไม่ต้องเหนื่อยยากลำบากอะไร! ล้างรถ ล้างบ้าน แม้แต่ไปยังสถานที่ห่างไกลนั่นคือมัคกิ้งแฮม (Muckingham) แล้วก็ล้างให้เอี่ยม! การทำความสะอาดจะไม่เคยสนุกขนาดนี้มาก่อน!

ด้วย POWERWASH SIMULATOR คุณจะได้สัมผัสกับความพึงพอใจแสนอิ่มเอม ที่ได้ทำความสะอาดอย่างเอี่ยมอ่องโดยไม่ต้องลำบากลุกออกจากโซฟาเลย! สำหรับทุกคราบสกปรกที่มี เพียงแค่หนึ่งซิมูเลเตอร์ก็เพียงพอ และนั่นก็คือ POWERWASH SIMULATOR: ปาฏิหาริย์แห่งการฉีดล้าง!”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: www.powerwashsimulator.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์