News

มุ่งสู่โลกดาร์คแฟนตาซีในเกมแอ็คชั่น Soulstice พร้อมจำหน่ายแล้วบน PS5 Xbox Series X|S และ PC

เข้าสู่สนามรบและจู่โจมอย่างมีสไตล์ไปกับสองฮีโร่ ในเกมแอคชั่นสุดท้าทายจาก Modus Games และ Reply Game Studios

วอลนัทครีก, แคลิฟอร์เนีย (วันที่ 20 กันยายน 2022) – ผู้จัดจำหน่าย Modus Games และสตูดิโอพัฒนาเกมจาก Reply Game Studios ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมแอ็คชั่นหลากสไตล์ใน Soulstice พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และPC พร้อมเปิดตัว ตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอการต่อสู้ที่รวดเร็วและกราฟิกอันน่าทึ่งของ Soulstice

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

โลกแฟนตาซีสุดตระการตาของ Soulstice จะพาผู้เล่นไปยังสถานที่ที่เต็มไปด้วยอันตรายและความสวยงาม เมื่อพี่น้อง Briar และ Lute ร่วมกันออกทะยานสู่น้ำตาแห่งท้องฟ้าที่ก่อตัวขึ้นบนยอดเมือง Ilden โดยมีสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวขึ้นซึ่งรู้จักกันในชื่อ Spawn of Chaos ยังคงหลั่งไหลเข้ามาในโลกของพวกเขาจากอีกด้านหนึ่งของ Veil มีเพียงคิเมร่า กับอาวุธอันทรงพลังที่เกิดจากการรวมตัวของวิญญาณสองดวงเท่านั้นที่สามารถต่อต้านสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายและหิวกระหายเหล่านี้ได้

เหล่าผู้พิทักษ์ที่อุทิศตนมากที่สุดของมนุษยชาติสามารถสั่งซื้อ Deluxe Edition ของ Soulstice ได้ แล้ววันนี้ ซึ่งประกอบด้วยเพลงประกอบดิจิทัลทั้งหมด 13 แทร็ก อาร์ตบุ๊กดิจิทัลที่เต็มไปด้วยงานศิลปะที่น่าทึ่งกว่า 70 หน้า และชุดไอเท็ม Ashen Blade Item Pack ในเกม สามารถสั่งซื้อผ่านร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วโลกหรือ ที่: https://store.maximumgames.com/products/soulstice-deluxe-edition

ด้วยคลังอาวุธและตัวเลือกการปรับแต่งให้ Briar และ Lute มีสไตล์และสร้างสรรค์มากมายในการกำจัดศัตรูของพวกเขาในขณะที่พวกเขาสำรวจเมืองที่ถูกปิดล้อม อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งคู่ต่อสู้เพื่อไปให้ถึง Tear above Ilden ความท้าทายของพวกเขาจะยิ่งใหญ่ขึ้นและสภาพแวดล้อมของพวกเขาก็จะกลายเป็นศัตรูและบิดเบี้ยวมากขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.soulsticegame.com สำหรับรายละเอียดล่าสุดของ Modus Games สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการหรือแชทกับทีมในเซิร์ฟเวอร์ Discord ได้ที่ https://modus.games/discord

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์