News

Ultra Kaiju Monster Rancher จะมีไคจู: “Science Party Mocchi” จะมาให้เล่นเป็นโบนัสเมื่อซื้อในช่วงแรก!

เผยตัวอย่างใหม่ด้วย!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่าไคจู: “Science Party Mocchi” จะมาเป็นโบนัสใหม่ในเกม Ultra Kaiju Monster Rancher ซึ่งเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเกมแบบกล่องเมื่อซื้อในช่วงแรก และจะเป็นโบนัสสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัล

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอโดยฮอลลี (Holly) จากซีรีส์ “Monster Rancher” – ให้เสียงพากย์โดยมาริโกะ โควดะ (Mariko Kouda) ให้ได้ชมด้วยเช่นกัน

ไคจู: “Science Party Mocchi” เป็นโบนัสเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคนที่ซื้อเกมแบบกล่องในช่วงแรก และเป็นโบนัสเมื่อสั่งซื้อเกมล่วงหน้าแบบดิจิทัล  

นอกเหนือไปจากไคจูที่เคยมีประกาศไปก่อนหน้านี้อย่าง: “Sevenger Giant of Light Skin” และเซ็ตไอเท็มสำหรับเลี้ยงไคจู จะยังมีไคจู: “Science Party Mocchi” ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาในฐานะที่เป็นโบนัสเอ็กซ์คลูซีฟสไหรับคนที่ซื้อเกมแบบกล่องในช่วงแรก และเป็นโบนัสเมื่อสั่งซื้อเกมล่วงหน้าแบบดิจิทัลเช่นกัน

ไคจูตัวนี้ มีต้นกำเนิดมาจากซีรีส์ Monster Rancher โดย: “Science Party Mocchi” ที่เป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์โบนัสจะมาในรูปลักษณ์ที่สวมชุดของหน่วยวิทยะ (จากอุลตร้าแมน)

ไคจู: “Science Party Mocchi” 

Mocchi จาก Monster Rancher 2 มาปรากฏตัวในแบบสุดเซอร์ไพรส์! เพื่อแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาในการปกป้องสันติสุขของเกาะแห่งนี้ Mocchi จึงสวมชุดหน่วยวิทยะอย่างภาคภูมิใจ

ตัวอย่างใหม่นำเสนอระบบเกมพร้อมให้ชมแล้ว 

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่นำเสนอโดยฮอลลีจากซีรีส์ Monster Rancher ให้เสียงโดยมาริโกะ โควดะก็ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้วเช่นกัน

ตัวอย่างจะนำเสนอให้เห็นระบบเกม และยังแสดงให้เห็นฟีเจอร์ต่าง ๆ อย่างเช่นความสามารถในการสร้างคุณลักษณะให้กับไคจูของคุณโดยการให้พวกมันกินคุกกี้ รวมถึงระบบสะสมความเครียด ที่จะเพิ่มเกจพิโรธให้กับไคจูของคุณ ซึ่งจะทำให้พวกมันออกอาละวาด

โบนัสเมื่อสั่งซื้อเกมแบบกล่องในช่วงแรกเพิ่มเติมก็คืออัลตร้า ไดเมนชัน การ์ด สองใบ

โบนัสพิเศษเพิ่มเติม เมื่อสั่งซื้อเกม Ultra Kaiju Monster Rancher แบบกล่องในช่วงแรก ซึ่งก็คืออัลตร้า ไดเมนชัน การ์ด (Ultra Dimension Card) จำนวนสองใบ คือเอเลคิง โกโมรา (Eleking Gomora) และโกโมรา เรด คิง (Gomora Red King)

นอกจากนี้แล้ว UMF Code ที่พิมพ์อยู่บนการ์ดก็สามารถนำไปใช้เพื่อรับเอเลคิง โกโมรา และโกโมรา เรด คิงมาใช้ได้ด้วย

Ultra Kaiju Monster Rancher คืออะไร? 

ด้วยระบบเกมจาก Monster Rancher และ Monster Rancher 2 เป็นพื้นฐาน, Ultra Kaiju Monster Rancher คือเกมซิมูเลชันที่ให้คุณได้เลี้ยงดู Ultra Kaiju ของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นเอเลียน บัลตัน (Alien Baltan) เซ็ตต้อน (Zetton) หรือโกโมรา (Gomora)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://ultrakaiju-mf.bn-ent.net*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์