News

DLC ตัวต่อไปของ Anno 1800 คือ Empire of the Skies พร้อมให้เล่นแล้ว

พบฟีเจอร์เกมเพลย์แบบใหม่, ผลักเพดานข้อจำกัดความเป็นไปได้ทางอากาศ ทั้งด้านพลเมืองกับทางการทหาร และอีกมากมาย

กรุงเทพฯ – 21 กันยายน 2565 – ตั้งแต่วันนี้ไป ผู้เล่น Anno 1800 สามารถยกระดับความเชี่ยวชาญทางอากาศได้ด้วยเรือเหาะที่จะช่วยโอนถ่ายแรงงาน และพิชิตเกาะฝ่ายตรงข้าม ใน Empire of the Skies ซึ่งเป็น DLC ของ Anno 1800 ซีซันสี่ เมื่อเข้าสู่ช่วง New World ตอนนี้ผู้เล่นสามารถใช้วัตถุดิบก่อสร้างใหม่ได้แล้ว รวมถึงค้นพบเทคโนโลยีต่อต้านอากาศยานใหม่, ภารกิจซีนาริโอใหม่, และการเริ่มระบบจดหมาย

Anno 1800: DLC 11 Empire of the Skies Trailer

https://youtu.be/pXmpuUgiSYk

ผู้เล่นสามารถใช้วัตถุดิบก่อสร้าง เช่น อลูมินัมและไฮลัม เพื่อสร้างเรือเหาะล้ำหน้าใหม่ห้าแบบที่สามารถใช้ได้ทั้งงานพลเมืองและงานทางการทหาร พวกเขายังได้รับประโยชน์จากโอกาสในการถ่ายโอนแรงงานด้วยอากาศยาน ช่วยพลเมืองทั่วโลกให้เชื่อมต่อกันและกันผ่านการคิดค้นระบบจดหมาย ท้ายที่สุด ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์ของเรือเหาะทางทหารเพื่อโจมตีพาหนะและท่าเรือศัตรู รวมถึงใช้แนวป้องกันการจู่โจมทางอากาศเพื่อปกป้องเกาะพวกเขาจากการโจมตีของศัตรูด้วย การสร้างและจัดระเบียบเรือเหาะยังจำเป็นต้องมีโรงเก็บเครื่องบินที่มีช่วงก่อสร้างหลายช่วง รวมถึงลานจอดที่จะมีสามโมดูลมาให้เชื่อมต่อ

ภารกิจซีนาริโอใหม่ “Clash of Couriers” จะให้ผู้เล่นได้วางรากฐานบริการส่งจดหมายอิสระใน New World และบอกเล่าเรื่องราวของ  Paloma Valente ผู้คิดค้นเรือเหาะ โดยหนึ่งในความท้าทายของผู้เล่นที่ต้องก้าวข้ามซีนาริโอนี้คือจะไม่มีเรือธรรมดาให้ใช้งาน และพวกเขาต้องใช้เรือเหาะเท่านั้น

เมื่อ Empire of the Skies พร้อมให้เล่น Anno 1800 ก็จะปล่อยอัปเดตเกมฟรีที่จะยกระดับคุณภาพเกม เช่น อัปเดตเมื่อมีการโต้ตอบกับผู้ค้าที่เป็นกลาง และการเปลี่ยนแปลงระบบการทหาร

Anno 1800 พร้อมให้ซื้อแล้วบน Ubisoft Store และ Epic Games Store ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อ Empire of the Skies เป็นคอนเทนต์เพิ่มเติม หรือเป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส 4 ได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno โปรดไปที่: https://annogame.com/

หากต้องการเข้าร่วม Anno Union โปรดไปที่: https://www.anno-union.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์