News

HoYo FEST มาถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 28 กันยายน

เผยตารางกิจกรรมแบบเต็ม! ขอให้มีความสุขในอิเวนต์ออฟไลน์ธีม Genshin Impact, Tears of Themis และ Honkai Impact 3!

สิงคโปร์, 21 กันยายน 2022 – ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก HoYoverse ได้เผยตารางกิจกรรมทั้งหมดของงานอิเวนต์ออฟไลน์ HoYo FEST 2022 ในวันนี้ โดยมีรายการกิจกรรมที่จัดขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วยคาเฟ่ธีม, อาหารเมนูพิเศษ และสินค้าที่นำมาจำหน่าย! เมื่อผู้เล่นมารวมตัวกัน ประสบการณ์แบบออฟไลน์จะสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจและอบอุ่น ที่ได้ร่วมกันเข้าสำรวจโลกเกมแฟนตาซีของ HoYoverse จะมีกิจกรรมจัดขึ้นในสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม ที่คาเฟ่ในความร่วมมือซึ่งจัดขึ้นเป็นธีม Genshin Impact, Tears of Themis และ Honkai Impact 3 อย่างต่อเนื่องกัน

คาเฟ่จะได้รับการตกแต่งเป็นธีมตามเกม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของเกม ดนตรีจากเกม และมุมถ่ายภาพ เซ็ตอาหารและสินค้าพิเศษเองก็จะมีจำหน่ายในคาเฟ่ด้วย พร้อมต้อนรับเหล่าแฟนเกมให้มารวมตัว ลิ้มรส และสัมผัสถึงช่วงเวลาแห่งความสุขไปด้วยกัน! เมื่อซื้อเซ็ตอาหารหรือสินค้าใดๆ จะได้รับของขวัญพิเศษจากอิเวนต์ด้วย!

โปรดดูกำหนดการสำหรับอิเวนต์ธีมแต่ละช่วง และสถานที่ของคาเฟ่ที่จัดงานด้านล่าง:
กำหนดการ:
Genshin Impact: 28 ก.ย. – 9 ต.ค.
Tears of Themis: 12 ต.ค. – 23 ต.ค. (จัดขึ้นในบางประเทศเท่านั้น)
Honkai Impact 3: 26 ต.ค. – 6 พ.ย.

สถานที่คาเฟ่ที่จัดอิเวนต์:
ไทย: โครงการ The KROSS (กรุงเทพฯ)

การฉลองครั้งยิ่งใหญ่กำลังอยู่ระหว่างจัดเตรียมตามกำหนดการ เหล่ากัปตัน นักเดินทาง และทนาย โปรดติดตามเซอร์ไพรส์ที่กำลังจะมาถึงกันด้วยนะ! สำหรับการจองที่นั่งและรายละเอียดอิเวนต์เพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา: https://hoyo.link/e3bJzBA6

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์