News

โหมด NEW GAME PLUS พร้อมให้สัมผัสความยากกว่าที่เคยใน STEELRISING

อยากได้โหดกว่านี้ จัดให้กับ โหมด NEW GAME PLUS พร้อมให้สัมผัสความยากกว่าที่เคยใน STEELRISING พร้อมกันวันที่ 29 กันยายน 2022 นี้!

เลสควิน, วันที่ 21 กันยายน 2022 – Spiders และ NACON ประกาศเปิดตัวโหมด New Game Plus ใหม่ เพิ่มความยาก ความท้าทายไปอีกขั้นใน Steelrising วันที่ 29 กันยายน 2022 นี้ สำหรับ Steelrising จำหน่ายแล้ว บน PC (Steam, GOG และ Epic), Xbox Series X|S และ PS5

โหมดนี้มอบระดับความยากใหม่ให้กับผู้เล่น และเนื้อหากับอาวุธใหม่ดังนี้:

  • เพิ่ม 4 อาวุธใหม่
  • เพิ่มชุดตัวละครใหม่ 1 ชุด
  • ศัตรูรูปแบบใหม่

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

โหมด New Game Plus พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนที่ครอบครองเกม Steelrising ได้สัมผัสประสบการณ์ความยากในครั้งนี้

โหมด Assist ให้คุณเปลี่ยนการตั้งค่าความยากของเกมได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกประสบการณ์การเล่นเกมของตนเองได้ตลอดระยะเวลา โหมดนี้ใช้ได้กับทุกคนและทุกเมื่อระหว่างการเล่นเกม และสามารถเปิดใช้งานหรือปิดใช้งานได้ตามต้องการ

Steelrising ได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชนของฝรั่งเศสและต่างประเทศ ในเรื่องของการนำผู้เล่นเข้าสู่ยุค 1789 ในกรุงปารีส ที่ซึ่งการปฏิวัติฝรั่งเศสได้หยุดชะงักลง: การจลาจลของประชาชนถูกปราบปรามอย่างรุนแรงโดยกองทัพหุ่นยนต์ ตามคำสั่งของกษัตริย์ โดยกองทัพนี้มีพลังและความโหดเหี้ยมไม่แพ้ใคร พร้อมลงโทษเหล่าผู้ก่อกบฏอย่างรุนแรง จนทำให้ปารีสลุกเป็นไฟ ไม่ว่าจะชายหรือหญิง และเด็ก ต่างถูกสังหารหมู่อย่างโหดเหี้ยม

Aegis หุ่นยนต์ชิ้นเอกของวิศวกร Vaucanson และผู้คุ้มกันขององค์ราชินีต้องกอบกู้การปฏิวัติฝรั่งเศสในเกมแอ็คชั่นสวมบทบาทใน Steelrising

***

Steelrising โหมด New Game Plus พร้อมให้สัมผัส บน PC, PlayStation®5 และ Xbox Series X|S รวมถึง GeForce Now

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์