News

The DioField Chronicle แนะนำเรื่องราวในบทที่ 2 – ตัวเกมพร้อมวางจำหน่าย 22 ก.ย.นี้

“The DioFieldChronicle” จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กันยายนนี้

ก่อนหน้านี้ได้มีการเผยแพร่เดโมไปในวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งเปิดให้เล่นบทที่ 1 ของเกม และในครั้งนี้จะเป็นการแนะนำเรื่องราวในบทที่ 2 ซึ่งหลายคนอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

หลังจาก “โศกนาฏกรรม” ที่เกิดขึ้นในบทที่ 1 แอนเดรียส รอห์นดาร์สัน (Andrias Rhondarson), เฟรเดร็ท เลสเตอร์ (Fredret Lester), อิสคาเรียน คอลเชสเตอร์ (Iscarion Colchester) และวัลตาควิน เรดดิทช์ (Waltaquin Redditch) ได้ร่วมกันก่อตั้ง “จิ้งจอกน้ำเงิน” (Blue Foxes) ขึ้นมา ซึ่งเป็นหน่วยทหารรับจ้างที่ทุกคนเป็นหัวหน้าร่วมกัน

บทที่สองจะบอกเล่าเกี่ยวกับการปรากฏตัวของจักรวรรดิสโคเวียน (Schoevian Empire) และข้อพิพาทที่เกิดขึ้นภายในอาณาจักรอัลล์เทน (Kingdom of Alletain)

ภายหลังจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจในนอร์ธฟิลด์ (North Field) ทั้งแอนเดรียส, เฟรเดร็ท, อิสคาเรียนและวัลตาควิน ต่างก็ได้เสนอให้จัดกระบวนทัพใหม่สำหรับหน่วยทหารรับจ้างของลอร์ดวิลเลียม เฮนเด (Lord William Hende)

ด้วยเหตุนี้หน่วยทหารรับจ้าง “จิ้งจอกน้ำเงิน” จึงถือกำเนิดขึ้นมา โดยที่พวกเขาทั้งสี่ต่างก็มีสถานะเป็นหัวหน้าหน่วยเท่าเทียมกัน

ขณะเดียวกัน เรือรบจากจักรวรรดิสโคเวียนก็ถูกพบเห็นนอกชายฝั่งด้านตะวันออกของเกาะดิโอฟิลด์ (DioField Island)

อาณาจักรสโคเวียน คือประเทศถือกำเนิดใหม่ที่ก่อตั้งโดยเหล่าโจรได้เข้ายึดครองพื้นที่ดินแดนใหญ่และปะทะอย่างดุดันกับ “ทัพพันธมิตรโรวเทล” (Rowetale Alliance) ที่ก่อตั้งโดยประเทศอื่น ๆ ในดินแดนใหญ่
มีเสียงเล่าลือกันว่าการรุกรานใกล้เข้ามาทุกขณะ เพราะระหว่างอาณาจักรอัลล์เทนและจักรวรรดิสโคเวียนนั้นไม่มีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างกัน จึงทำให้เหล่าผู้ปกครองจากสภาแห่งลอร์ด (Lords Council) ได้เรียกระดมพลเหล่าอัศวินและทหารรับจ้างไปยังฐานทัพเรือโดยด่วน
แล้วการตั้งมั่นดูเชิงกันระหว่างกองกำลังอัลล์เทนและสโคเวียนก็อุบัติขึ้น
ในตอนที่ผู้คนต่างพูดกันอื้ออึงเกี่ยวกับกองเรือแห่งอาณาจักรไปทั่วแว่นแคว้นดินแดน เหล่าจิ้งจอกน้ำเงินก็ต้องเข้าไปมีส่วนในการออกล่าพวกอมนุษย์ (demi-humans) ที่เพ่นพ่านไปทั่วดินแดน รวมถึงต้องปะทะกับเหล่าโจรที่ว่าจ้างพวกมัน และยังมีเหตุการณ์ซึ่งพัวพันกับทรัพยากรอันทรงค่าในสงคราม “หยก” (Jade)…

มันจะจบลงด้วยชัยชนะหรือโศกนาฏกรรม?

สงครามระหว่างอาณาจักรอัลล์เทน, จักรวรรดิสโคเวียน และทัพพันธมิตรโรวเทล
ทหารรับจ้างที่ดำรงอยู่ได้ด้วยความปรานีของทุกฝ่ายในยามที่ข้อพิพาททางการเมืองอุบัติขึ้นในอาณาจักร พลันได้มีอุดมคติใหม่ถือกำเนิดจากดินแดนใหญ่ที่จะมาสั่นคลอนระบอบราชาธิปไตยและเหล่าขุนนาง ก่อให้เกิดเป็นการจลาจล

ข่าวลือที่เป็นดั่งลางร้าย, ความหวาดระแวงและการทรยศหักหลัง

หน่วยทหารรับจ้าง “จิ้งจอกน้ำเงิน” ได้สร้างชื่อเป็นตำนานในช่วงเวลาแห่งความผันผวนครั้งนี้

ด้วยศรัทธาที่ยึดมั่นในใจของแต่ละคน พวกเขาจะทำให้ความปรารถนาของตนเป็นจริงขึ้นมาได้หรือไม่ หรือทุกอย่างจะจบลงอย่างโศกเศร้ากันแน่?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์