News

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SYNDUALITY Project ได้รับการเปิดเผยแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SYNDUALITY Project ได้รับการเปิดเผยแล้ว หลังจากเปิดตัวในงาน TOKYO GAME SHOW 2022

– บังคับพาหนะติดเกราะแล้วร่วมมือกับคู่หู AI เพื่อแสวงหาทรัพยากรอันจำกัดในเกมยิงแนว PvPvE, SYNDUALITY
– เปิดเผยภาพใหม่ ๆ ของเกม พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครและเครื่องจักรมากมาย!

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SYNDUALITY Project, ซึ่งได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน TOKYO GAME SHOW 2022 และจะมีการเปิดเผยงานภาพใหม่ ๆ รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครและเครื่องจักรที่จะปรากฏในวิดีโอเกมของโครงการนี้ด้วย

SYNDUALITY Project คืออะไร?

นี่คือโครงการ SF ขนาดใหญ่ชิ้นใหม่ที่สร้างสรรค์โดย Bandai Namco Group, โดยมีแนวคิดบนธีมว่าด้วยการสื่อสารและความไม่เข้าใจกันระหว่างมนุษยชาติและ AI

ความฝันของมนุษยชาติและ AI – ที่มีชะตาจะต้องแตกต่างกันไปชั่วนิรันดร์

ความหงุดหงิดรำคาญใจ และความเศร้าหมองที่ได้รู้ว่าถึงแม้จะต่างฝ่ายต่างคำนึงถึงอีกฝ่ายมากเพียงใดก็ตาม แต่ความรู้สึกของทั้งสองจะไม่มีวันสอดคล้องบรรจบกันได้ โครงการนี้มุ่งนำเสนอเรื่องราวอันโศกเศร้าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์-เครื่องจักร และด้วย SYNDUALITY, ก็จะนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับมนุษย์, มนุษย์กับ AI และ AI กับ AI ด้วยกัน นี่คือเรื่องเล่าครั้งสุดท้ายของจิตวิญญาณที่ไม่บรรจบกันซึ่งมนุษย์จะได้รับรู้ภายในโลกที่เข้าสู่จุดจบอย่างช้า ๆ

วิดีโอเกม

ปี 2222: เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันสวยงามแต่เปราะบางระหว่างมนุษย์และ AI ในโลกอันแตกสลาย

อนิเม

ปี 2242: เรื่องราวจะสำรวจเกี่ยวกับความแข็งแกร่งแห่งความสัมพันธ์ระหว่างมนุษยชาติและ AI ที่ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดในโลกหลังล่มสลาย

ออกแบบตัวละคร: เนโกะ (Neco)
ออกแบบเครื่องจักร: อิปเปย์ เกียวบุ (Ippei Gyoubu)

SYNDUALITY Project ประกอบไปด้วยความร่วมมือเพื่อสร้างทั้งวิดีโอเกมและอนิเมขึ้นมา อย่างไรก็ตามแต่ละเรื่องราวจะได้รับการบอกเล่าผ่านวิธีการที่เหมาะสมที่สุดของสื่อประเภทนั้น ๆ ซึ่งวิดีโอเกมและอนิเมจะดำเนินเรื่องกันคนละยุคแต่อยู่บนเส้นเวลาเดียวกัน โดยที่เหตุการณ์ในเกมเกิดขึ้นก่อนอนิเม

ข้อมูลเกมล่าสุดของ SYNDUALITY

ภาพใหม่ของเกม

ภาพรวมของเกม

ฉันจะไปกับคุณ

แม้จะโดดเดี่ยว แต่คุณไม่ได้อยู่เพียงลำพัง ขึ้นบังคับพาหนะยานเกราะของคุณร่วมกับพาร์ทเนอร์เมกัส (Magus) ในตอนที่คุณออกตระเวนหาทรัพยากรอันจำกัดในเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแบบ PvPvE เกมนี้ จะไม่มีประสบการณ์ครั้งใดที่เหมือนกันแน่นอน ในสภาพภูมิประเทศที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาคุณจะต้องพัฒนาความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเมกัสของคุณเพื่อเอาตัวรอดในดินแดนอันรกร้างและโหดร้ายนี้ พวกคุณสองคนจะร่วมทางกันไปสู่การเดินทางที่ไม่เหมือนสิ่งไหนมาก่อน

ตัวละคร

เอดา (ADA)
ให้เสียงโดย: ยูอิ อิชิคาวะ (Yui Ishikawa)

เมกัส

หุ่นยนต์รูปทรงมนุษย์ที่ติดตั้ง AI ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเสริมและเติมเต็มสติปัญญาของมนุษย์ รูปลักษณ์ของพวกเขานั้นเหมือนมนุษย์มากจนยากที่จะแยกแยะความแตกต่าง

ในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์อันทรงคุณค่าของผู้เล่นนี้ เอดาจะร่วมทางไปกับผู้เล่นในพาหนะอย่างเครเดิล คอฟฟิน (Cradle Coffin) และออกไปปฏิบัติภารกิจหลากหลายประเภทเพื่อหาทรัพยากรและต่อกรกับศัตรู ซึ่งแต่ละยูนิตก็จะมีบุคลิกนิสัยและรูปลักษณ์ที่ต่างกันไป โดยผู้เล่นแต่ละคนก็จะมีเมกัสเฉพาะตัวของตนเอง

เอดาคือเมกัสที่ร่วมทางไปกับดริฟเตอร์ (Drifter) นั่นคืออัลบา คุเซะ (Alba Kuze)

อัลบา คุเซะ (Alba Kuze)
ให้เสียงโดย: ยูยะ ฮิโรเสะ (Yuya Hirose)

ดริฟเตอร์ (Drifter)

นับตั้งแต่ภัยพิบัติที่รู้จักกันในชื่อว่าน้ำตาแห่งดวงจันทร์ใหม่ (The Tears of the New Moon) อุบัติขึ้นมา เหล่าดริฟเตอร์ต่างก็เอาชีวิตรอดโดยการแสวงหาทรัพยากรจากบนพื้นผิวโลก ซึ่งก็รวมถึงคริสตัล AO ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานใหม่อันลึกลับ

เดิมทีคำว่าดริฟเตอร์นี้เป็นฉายาที่มีความหมายดูถูกเหยียดหยาม แต่ว่าในปัจจุบันได้กลายมาเป็นคำที่แสดงความนับถือในความสามารถด้านการเอาตัวรอดในโลกอันโหดร้ายจนไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่อาศัยได้ อัลบา คุเซะเป็นดริฟเตอร์หนุ่ม ซึ่งบังคับโบวี แรบบิท (Bowie Rabbit) ร่วมกับเมกัสของเขานั่นคือเอดา

เครเดิล คอฟฟิน (Cradle Coffin)

นี่คือพาหนะจักรกลเดินสองขาที่บังคับควบคุมโดยมนุษย์ พร้อมด้วยความช่วยเหลือจากเมกัสที่เป็นผู้ควบคุมร่วม รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่าจักรกลสองขาที่รับมือได้กับทุกสภาพอากาศ (All-Weather Mechanical Bipeds) เครื่องจักรเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้เผชิญกับสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย และยังเต็มไปด้วยสรรพาวุธต่าง ๆ มากมายเพื่อใช้ต่อกรกับเหล่าเอนเดอร์ส (Enders) รวมถึงบรรดาอุปสรรคที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในการเดินทางเพื่อรวบรวมคริสตัล AO ซึ่งโบวี แรบบิทก็คือชื่อของเครื่องจักรประจำตัวสำหรับดริฟเตอร์อย่างอัลบา คุเซะ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://synduality-ada.bn-ent.net/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ตัวอย่างแรกพร้อมให้ชมแล้ว

ตัวอย่างทีเซอร์ของอนิเม SYNDUALITY พร้อมให้ชมแล้ว

รายละเอียด

บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้รอดชีวิตอันกล้าหาญของมนุษยชาติที่ต่อสู้เพื่อต้านโชคชะตาในดินแดนอันรกร้างหลังล่มสลาย อนิเม SYNDUALITY จะมีกำหนดเผยแพร่ผ่าน TV Tokyo และช่องทางอื่น ๆ

อนิเมได้รับการสร้างโดยทีมงานระดับดรีมทีมในวงการอนิเม โดยที่อนิเมชันสร้างสรรค์มาจากฝีมือของสตูดิโอชื่อดังเอตบิต (Eightbit), ออกแบบตัวละครโดยเนโกะ (neco), และ “คอฟฟิน” ออกแบบโดยอิปเปย์ เกียวบุ (Ippei Gyoubu) ผลงานนี้จะนำเสนออนาคตที่ประสบกับความเลวร้ายแต่ทว่าสวยงามที่เต็มไปด้วยตัวละครน่าหลงใหลและการต่อสู้ด้วยเครื่องจักรที่ประทับใจ

เนื้อเรื่อง

ฝนพิษที่อันตรายถึงชีวิตเรียกว่า “บลูซิสต์” (Blue Cyst) ได้คร่าชีวิตมนุษย์ไปเกือบทั้งหมดในภัยพิบัติที่เรียกขานกันว่าน้ำตาแห่งดวงจันทร์ใหม่ เวลาก็ได้ผ่านไปกว่า 100 ปีนับตั้งแต่โศกนาฏกรรมในครั้งนั้น และเผ่าพันธุ์มนุษย์ก็ได้เริ่มออกเดินทางเพื่อการฟื้นฟูโลกอย่างช้า ๆ

ภายในชุมชนขนาดเล็กที่เรียกว่าเนสต์ (Nests) ซึ่งกระจัดกระจายไปทั่วดินแดนอันรกร้างกว้างใหญ่นี้ มนุษย์ต่างก็ดิ้นรนเอาชีวิตรอดร่วมไปกับเมกัส ซึ่งเป็นหุ่นยนต์รูปทรงมนุษย์ที่ติดตั้ง AI เพื่อช่วยเสริมและเติมเต็มสติปัญญาของมนุษย์

ในปีค.ศ. 2242 ถึงเวลาแล้วสำหรับเมกัสที่หลับใหลพร้อมด้วยความทรงจำอันสาบสูญจะได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ SYNDUALITY  หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้บน FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์