News

รัวกลองตามจังหวะของหัวใจไปกับไทโกะ – ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้! Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้!

เผยตัวอย่างใหม่เพื่อฉลองการวางจำหน่าย!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch™ นอกจากนั้นยังมีตัวอย่างใหม่ให้รับชมเพื่อฉลองวันวางจำหน่ายด้วย

ตัวอย่างวันวางจำหน่ายพร้อมให้ชมแล้ววันนี้

ตัวอย่างพิเศษสำหรับวันวางจำหน่ายพร้อมให้ชมแล้ววันนี้สำหรับ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival, ลองมาชมกันดูนะ!

Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival คืออะไร?

แวะมาเยี่ยมชมเมืองโอมิโกะ ซึ่งเป็นฉากหลักของ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival, ที่จะเต็มไปด้วยองค์ประกอบของไทโกะที่หลายคนโปรดปราน! มาร่วมทางไปกับดงจัง พบกับเพื่อนใหม่คุโมะคิวน์ แล้วตั้งเป้าเป็นปรมาจารย์แห่งไทโกะ!

ภาคนี้จะอัดแน่นไปด้วยสิ่งต่าง ๆ มากกว่าภาคก่อน โดยประกอบไปด้วย 76 เพลงซึ่งก็รวมถึง “Gurenge”, “Feel Special”, “Racing into the Night” ภายในเกม และยังมี “ระบบสนับสนุนในการฝึกฝน” แบบใหม่ – ซึ่งเป็นโหมดอำนวยความสะดวกให้คุณได้ฝึกฝนทักษะกลองของคุณในจุดที่ยากได้แบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกว่าจะชำนาญ หรือไปเล่น “แรงค์แมทช์ออนไลน์” แล้วแข่งขันกับผู้เล่นอื่นทั่วโลก!

เพลิดเพลินไปกับโหมดมัลติเพลเยอร์ใหม่เอี่ยมอื่น ๆ ที่ประกอบไปด้วย “Great Drum To War” ให้ผู้เล่นได้สร้างกองทัพของเล่นมาปะทะกัน และ “วงดนตรีดง-จัง” ที่มือกลองทั้งสี่คนจะต้องร่วมมือกันเพื่อทำให้คอนเสิร์ตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม!

รัวกลองตามจังหวะหัวใจไปกับไทโกะ – ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ตาม! สนุกไปกับบริการสมัครสมาชิกแบบใหม่ไทโกะ มิวสิค พาส แล้วเล่นเพลงกว่า 500 เพลงในเวลาใดก็ได้ที่ต้องการ!

บริการสมัครสมาชิกไทโกะ มิวสิค พาสคืออะไร?

ลงทะเบียนไทโกะ มิวสิค พาสซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกเพื่อปลดล็อกเพลงกว่า 500 เพลงมาเล่นในเกม ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงในเกมทั้งหมด รวมถึงเพลงสุดฮิต, เพลงอนิเมคลาสสิก, เพลงโวคาลอยด์, เพลงจากเกม และแม้แต่เพลงคลาสสิก!

เพลงใหม่ ๆ จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาในแต่ละเดือน พร้อมด้วยชุดพิเศษดง-จัง ที่จะเป็นข้อเสนอเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้สมัครสมาชิก

รายละเอียดตั๋ว

    • 30-Day Taiko Music Pass
    • 30-Day Taiko Music Pass (ต่ออายุอัตโนมัติ)
    • 90-Day Taiko Music Pass
    • 90-Day Taiko Music Pass (ต่ออายุอัตโนมัติ)
  • 7-Day Free Taiko Music Pass

*สำหรับตั๋วฟรี 7 วันจะสามารถดาวน์โหลดได้เพียงหนึ่งครั้งต่อหนึ่งบัญชี Nintendo

ข้อเสนอเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้สมัครไทโกะ มิวสิค พาส

ชุดพิเศษดง-จัง, คุมิดรัม (Kumi Drum) จะมีให้ใช้สำหรับผู้สมัครสมาชิกไทโกะ มิวสิค พาส

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival: https://dondafulfestival-20th.taiko-ch.net/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์