News

DRAGON QUEST TREASURES เผยข้อมูลระบบแก๊ง (Gang) ในเกม

รายละเอียดเกมล่าสุดจาก DRAGON QUEST TREASURES

จะเป็นแก๊งไปไม่ได้เลยถ้าขาดฐานปฏิบัติการ!

ด้วยภัยคุกคามจากแก๊งนักล่าสมบัติคู่ปรับ Erik (เอริก) และ Mia (มีอา) จึงได้ตั้งแก๊งของตนเองขึ้นมา และยังสามารถยึดฐานปฏิบัติการมาได้ด้วย สมบัติทุกชิ้นที่หามาได้จะเพิ่มมูลค่าให้กับคลังสมบัติของพวกเขา และเมื่อมูลค่านี้ถึงจุดที่กำหนด แก๊งของพวกเขาก็จะแรงค์สูงขึ้นพร้อมปลดล็อกความสามารถในการล่าสมบัติใหม่ ๆ และยังมีตัวเลือกในการเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ด้วย วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างแก๊งที่ใหญ่ขึ้นและดีขึ้นก็คือการรวบรวมสมบัติให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

มาเข้าแก๊งฉันไหม?

สมาชิกของแก๊งจะประกอบไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์ที่อาศัยอยู่ใน Draconia (ดราโกเนีย) ในตอนที่คุณออกสำรวจเกาะต่าง ๆ คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์มากมายที่อยากมาเข้าร่วมแก๊ง ออกหาสมบัติแล้วกลับไปยังฐานด้วยกัน แล้วสมบัติของคุณก็จะได้รับการประเมินมูลค่าเพื่อเพิ่มเข้าคลัง เมื่อมูลค่ารวมของสมบัติในคลังสูงขึ้น แรงค์ของแก๊งก็จะสูงตาม สิ่งที่ตามมาก็คือสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับนักสำรวจที่กำลังเติบโต

ชื่อแก๊งอะไรดี…แล้วธงล่ะ?
จะตั้งชื่อแก๊งว่าอะไรก็แล้วแต่คุณเลย! เมื่อคุณเลือกชื่อเท่ ๆ ได้แล้วก็ได้เวลามาเลือกธงประจำแก๊งกัน จะมีธงปลดล็อกมาให้ใช้มากขึ้นจากการเอาชนะแก๊งคู่ปรับหรือไม่ก็การสำรวจ ณ จุดห่างไกลของดราโกเนีย

สถานีอำนวยความสะดวก!

ในตอนที่เอริกและมีอาออกสำรวจดราโกเนีย พวกเขาได้พบกับเกาะประหลาดแห่งหนึ่งที่เคยเป็นศูนย์บัญชาการของ Trans-Draconic Railway Company (บริษัทรถรางดราโกเนีย) หนึ่งในพนักงานผู้ซื่อสัตย์อย่าง Mr Euston (มิสเตอร์ ยูสตัน) ตกลงที่จะให้พวกเขาใช้เกาะแห่งนี้เป็นฐานปฏิบัติการ จากตรงนั้นอีริกและมีอาก็ได้วางแผนการผจญภัย, บริหารจัดการมอนสเตอร์ในปาร์ตี้และส่งทีมมอนสเตอร์ไปทำภารกิจเพื่อชิงสมบัติกลับมา ห้องเก็บของเก่าถือเป็นสถานที่อันเหมาะเจาะสำหรับพี่น้องคู่นี้ที่จะนำสมบัติชิ้นโปรดมาตั้งโชว์ ฐานแห่งนี้จะสามารถขยายเพิ่มเติมและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้นได้ และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นศูนย์กลางแห่งการล่าสมบัติ

มิสเตอร์ ยูสตัน

พนักงานของบริษัทรถรางดราโกเนียผู้ซึ่งมีความฝันอยากจะฟื้นฟูเครือข่ายรถรางให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง เขายอมให้อีริกและมีอาใช้บริษัทเป็นฐานปฏิบัติการ แต่ก็แลกกับความช่วยเหลือของพวกเขา

สร้างฐานที่ดีกว่าเดิม

สิ่งอำนวยความสะดวก 1 คลังสมบัติ

สมบัติทุกชิ้นที่อีริกและมีอารวบรวมมาได้จะถูกเก็บไว้ในคลังสมบัติ พวกเขาสามารถใช้ที่นี่เพื่อจัดแสดงสมบัติชิ้นโปรดให้โลกเห็นได้

สิ่งอำนวยความสะดวก 2 ห้องพักคนงาน

Mr Muddimer (มิสเตอร์ มัดดิเมอร์) จะช่วยคุณในการจัดเรียงปาร์ตี้ใหม่และให้ความช่วยเหลือในตอนที่ต้องจากลามอนสเตอร์ที่ไม่แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ พอแรงค์ของแก๊งคุณสูงพอ คุณจะได้ความสามารถในการส่งทีมมอนสเตอร์ออกไปทำภารกิจทั่วทุกมุมของดราโกเนีย

มิสเตอร์ มัดดิเมอร์

หนึ่งในพนักงานของบริษัทรถรางที่ยังเหลืออยู่เพียงจำนวนเล็กน้อย พูดคุยกับเขาด้านนอกห้องพักในตอนที่คุณต้องการปรับเปลี่ยนปาร์ตี้ หรือจัดทีมไปทำภารกิจ

สิ่งอำนวยความสะดวก 3 ฝ่ายบุคลากร

Miss Cecily (มิสเซซิลี) คือหัวหน้าของฝ่ายบุคลากรแห่งบริษัทรถราง เธอคอยทำหน้าที่เรื่องกระบวนการรับสมัครมอนสเตอร์ที่สนใจจะเข้าแก๊ง เมื่อแรงค์ของแก๊งคุณสูงพอเธอจะช่วยในการก่อตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่นร้านค้า, ร้านอาหารและร้านขายลูกหิน

มิสเซซิลี

หัวหน้าฝ่ายบุคลากรแห่งบริษัทรถรางผู้เจ้าระเบียบและวางตัวดี เธอเป็นคนแรกที่คุณควรนึกถึงหากต้องการเปิดรับสมัครมอนสเตอร์

The Snarl (เสียงคำราม): ทางวงกตโบราณใต้ฐานปฏิบัติการ
ดราโกเนียคือดินแดนโบราณที่เต็มไปด้วยความลึกลับมากมาย และฐานปฏิบัติการของอีริกและมีอาก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น ที่นี่เต็มไปด้วยทางวงกตที่แผ่ขยายลึกลงไปใต้ดินและยังเชื่อมต่อกันด้วยประตูมิติที่เชื่อมต่อกัน ที่แปลกยิ่งกว่านั้นก็คือทางวงกตนี้จะเปลี่ยนไปทุกครั้งที่มีคนก้าวเท้าเข้าไป พร้อมด้วยศัตรูต่างชนิดให้ต่อสู้และรางวัลใหม่ ๆ ให้ค้นหา มีเพียงนักล่าสมบัติผู้กล้าเท่านั้นที่จะก้าวเท้าเข้าไป ณ จุดที่ลึกที่สุดและดำมืดที่สุดเพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่!

สิ่งอำนวยความสะดวก 4 ร้านไอเท็ม

Bricky Rix (บริคกี ริกซ์) คือพ่อค้าที่ขายสูตรอาหารและสูตรในการสร้างลูกหิน รวมถึงวัตถุดิบในการสร้างด้วย เมื่อดำเนินเรื่องไปเขาจะเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้ามาในร้าน

บริคกี ริกซ์

พ่อค้าและยังเป็นพาร์ทเนอร์ด้านการค้าของบริษัทรถราง เขาตระเวนไปทั่วดราโกเนียเพื่อหาสินค้าที่ดีที่สุดมาขายและรวบรวมไว้ในคลังสินค้าของตนเอง

สิ่งอำนวยความสะดวก 5 ร้านอาหาร

Madame Blancmange (มาดาม บลังค์มันจ์) คือเชฟระดับพรีเมียมของดราโกเนีย จากครัวในร้านอาหารของเธอนี่เองที่เธอจะปรุงอาหารรสเลิศชวนน้ำลายสอที่จะช่วยเพาเวอร์อัปให้กับมอนสเตอร์ของคุณ เธอยังสามารถทำอาหารหายากได้ด้วยนะ…ถ้าคุณนำสูตรมาให้เธอ!

มาดาม บลังค์มันจ์

ควีนสไลม์และอดีตเชฟประจำร้านอาหารแห่งบริษัทรถราง ทุกวันนี้เธอตระเวนไปทั่วดราโกเนียเพื่อหาวัตถุดิบชั้นเลิศมาทำอาหาร

สิ่งอำนวยความสะดวก 6 ร้านขายลูกหิน

Axel (แอ็กเซล) จะใช้ความรู้ในฐานะช่างเครื่องของตนเพื่อสร้างลูกหินดีดให้กับอีริกและมีอา เขาเก็บสะสมลูกหินเอาไว้หลายแบบ และถ้าคุณหาสูตรการสร้างมาให้เขา เขาก็จะสามารถสร้างอาวุธยิงพิเศษให้กับคุณได้

แอ็กเซล

อดีตช่างเครื่องและนักสร้างรถไฟประจำบริษัทรถราง เขามีความสนใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับหินและแร่ของดราโกเนีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์