News

Grounded “1.0” เวอร์ชันเต็ม พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox Game Pass

Grounded เวอร์ชันเต็ม พร้อมให้บริการแล้ว

ทีมงาน Grounded รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเกม Grounded เวอร์ชันเต็ม พร้อมให้บริการแล้ว! และเปิดให้เล่นบน Xbox Series X|S, Xbox One, Windows 10/11, และ Steam ในราคา 1,249 บาท ($39.99) รวมถึงบน Xbox Game Pass, PC Game Pass, และ Xbox Cloud Gaming (เบต้า) อีกด้วย หลังจากเปิดตัวให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นใน Game Preview/Early Access ในเดือนกรกฎาคม 2020 ซึ่งในวันนี้ผู้เล่นจะได้มาร่วมสนุกกับเกมเอาตัวรอดในสวนหลังบ้านในร่างจิ๋วเท่าตัวมด

เมื่อ 2 ปีที่แล้วที่เกม Grounded เข้าสู่ Game Preview/Early Access มีไบโอมให้สำรวจ 6 แบบ และสิ่งมีชีวิต 14 ตัว ด้วยการเปิดตัว Grounded 1.0 เวอร์ชันเต็ม ตอนนี้เกมมี 13 ไบโอม 44 สิ่งมีชีวิต รวมถึงปลาคาร์ฟและนกยักษ์ และฟีเจอร์มากมายที่จะทำให้เกมสมบูรณ์

Grounded เวอรชันนี้มาพร้อมกับการอัปเดตมากมายที่สร้างขึ้นร่วมกับคอมมิวนิตี้ตลอดทาง การอัปเดตแต่ละครั้งได้ปรับปรุงกลไกของเกม เพิ่มคุณสมบัติใหม่ และขยายสนามตามคำแนะนำของคอมมิวนิตี้ ซึ่งคอมมิวนิตี้มีส่วนร่วมในทุกการอัปเดตและเส้นทางการพัฒนาของ Grounded และตอนนี้เรากำลังเฉลิมฉลองกับการเปิดตัว 1.0 ของเรา และด้วยการเฉลิมฉลองนี้ ทางทีมที่อยู่เบื้องหลัง Grounded ก็มีเซอร์ไพรส์บางอย่างสำหรับทุกคน

สนามหลังบ้านที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทั้งหมดได้รับการนำเสนอด้วยคัตซีนที่แสดงผลล่วงหน้ารวม 10 นาทีและบทสนทนาเพิ่มเติมอีกหลายร้อยประโยค ในตัวเกมมีสิ่งมีชีวิตใหม่ 8 ตัว บอสใหม่ 3 ตัว ชุดเกราะใหม่ 5 ชุด อาวุธใหม่ 9 แบบ วัสดุก่อสร้างใหม่ คุณสมบัติใหม่หลายอย่าง และสำหรับนักล่ามากความสำเร็จทุกคน มี 9 ความสำเร็จใหม่ ที่รวมถึง ความสำเร็จที่เป็นความลับ ที่เชื่อมโยงกับเรื่องราว ซึ่งนี่เป็นเพียงตัวอย่างของสิ่งที่ถูกเพิ่มเติมเข้าไปในเกมเวอรชัน ​​​​1.0 เนื่องจากมีอัปเดทและสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายให้ค้นหาในสนามหลังบ้าน รวมถึงความลับบางอย่างที่เราไม่อยากสปอยล์ให้คุณอย่างแน่นอน

เรารู้ว่าคนที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เริ่มมีการเปิดตัว Game Preview/Early Access ในเดือนกรกฎาคม 2563 และอาจมีคำถามว่าพวกเขาจะเอาตัวรอดจากการผจญภัยได้หรือไม่ สำหรับคนที่ยังคงบันทึกเกมก่อนหน้านี้ไว้ ไอเท็มต่างๆ ฐาน สูตร และการปลดล็อคอื่นๆ ทั้งหมดจะถูกโอนมายังเวอร์ชันที่ปล่อยออกมานี้ การปลดล็อก Milk Molar จะได้รับคืนเพื่อจัดสรรใหม่เนื่องจากมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ เควสเนื้อเรื่องและความคืบหน้าของห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์จะถูกรีเซ็ตและจะต้องทำการผ่านไปให้ได้อีกครั้งเพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อเรื่องทั้งหมด เราขอแนะนำให้เริ่มเกมใหม่เพื่อจะได้สัมผัสกับเนื้อหาที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าสามารถฟังเพลงประกอบเกม Grounded (Original Soundtrack – ปี 2) บน Spotify, Apple Music และบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ แล้ววันนี้ ลองหาเพลงใหม่ที่กำลังอยู่ในสนามตอนนี้จากกลุ่มผู้แต่ง Finishing Move และฟังเพลง end credits ของ Marc Rebillet มาฟังดูได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ซาวด์แทร็กทั้งสองมีวางจำหน่ายเป็นเซ็ตบน Grounded Steam ในราคา $9.99 (ประมาณ 350 บาท) หรือจะซื้อพร้อมกับเกมในราคาพิเศษที่ $44.99 (ประมาณ 1,574.65 บาท)

ทีม Grounded รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะให้ทุกคนได้เล่นเเกมเวอร์ชันเต็ม หากคุณเล่นเกมมาตั้งแต่วันแรก เราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ฟังว่าคุณคิดอย่างไรกับการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดนี้ หากคุณเพิ่งเริ่มเล่นเกม เราก็ยินดีต้อนรับเข้าสู่สนามหลังบ้าน ถ้าเล่นแล้วลองแชร์ประสบการณ์ ให้คำแนะนำ/ข้อเสนอแนะกับเราได้ที่ Discord ของเรา

Grounded พร้อมให้บริการแล้วบน Xbox Series X|S, Xbox One, Windows 10/11 และ Steam ในราคา $39.99 (ประมาณ 1,399.65 บาท) นอกจากนี้ยังให้บริการบน Xbox Game Pass, PC Game Pass และ Xbox Cloud Gaming (เบต้า) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Grounded สามารถเข้าไปดู Vlogs ของนักพัฒนาเกมล่าสุดได้ที่ช่องยูทูปของ Obsidian หรือเข้าไปชมที่เว็บไซต์ทางการของ Grounded

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์