News

DRAGON QUEST THE ADVENTURE OF DAI: A HERO’S BONDS ฉลองครบรอบหนึ่งปีด้วยรางวัลและโบนัสพิเศษ

ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับ Treasure Hunts ได้ฟรี 70 ครั้ง, 8,000 Blue Gems, และยังมีรางวัลอีกมากมาย

SQUARE ENIX® และ DeNA Co., Ltd. ขอเชิญให้ผู้เล่นมาร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีของ DRAGON QUEST™ The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds, ซึ่งเป็นเกม RPG สุดฮิตบนโทรศัพท์มือถือที่สร้างมาจากอนิเมดัง DRAGON QUEST The Adventure of Dai, ตัวเกมนี้ถือเป็นภาคสปินออฟของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกของ SQUARE ENIX นั่นคือซีรีส์ DRAGON QUEST เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสอันน่าจดจำนี้ ผู้เล่นจะได้รับโบนัสและรางวัลต่าง ๆ เช่น Blue Gems, Treasure Keys, และอีกมากมายในแบบจำกัดเวลา

ในช่วงแคมเปญครบรอบ 1 ปี ผู้เล่นจะได้รับโบนัสล็อกอินฉลองครบรอบ 1 ปีที่จะให้รางวัลสูงสุด 7 ครั้งโดยที่แต่ละครั้งจะให้ Treasure Keys ฟรี 10 ชิ้นเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี รวมทั้งหมดเป็น 70 Treasure Hunts ล็อกอินโบนัสอื่น ๆ ประกอบไปด้วย 5,000 Blue Gems และไอเท็มที่จะสนับสนุนความก้าวหน้าของทีมผู้เล่น อย่างเช่น Level-Up Challenge Tickets โบนัสเหล่านี้จะสามารถเก็บได้จากการล็อกอินรายวันจนถึงวันที่ 11 ตุลาคมเวลา 12:59 น. นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นทุกคนจะยังได้รับรางวัลเป็น Blue Gems อีก 3,000 เพื่อเป็นรางวัลเฉลิมฉลอง นั่นแปลว่าจะสามารถรับได้ทั้งหมด 8,000 Blue Gems ด้วยการล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 ตุลาคม เวลา 12:59 น.

ตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอสิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบเจอในอีเวนต์ครบรอบ 1 ปี รวมถึงท่าพิเศษใหม่ ๆ สามารถรับชมได้ที่นี่: https://youtu.be/DCLaivUWepQ

ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับเนื้อหาเฉลิมฉลองดังต่อไปนี้ในเกม:

  • ปลดปล่อยพลังใหม่อันน่าทึ่ง: ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการคว้าอาวุธและของสวมใส่ใหม่ ๆ สำหรับไดกับป๊อป ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถใช้ท่าพิเศษ Hyper ใหม่ได้ และยังทำให้เข้าสู่สภาวะพลังตื่นได้ชั่วคราว ในระหว่างเพาเวอร์อัปนี้ จะไม่สามารถเปลี่ยนตัวละครได้แต่จะได้ปลดปล่อยท่าพิเศษปิดฉากใหม่โดยการกดปุ่มเป็นครั้งที่สอง ซึ่งของเหล่านี้สามารถเก็บได้จาก Sword of Bonds & Bond Equipment Limited Treasure Hunt และ Staff of Bonds & Bond Equipment Limited Treasure Hunt, ซึ่งเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน เวลา 13:00 น. และ 2 ตุลาคม เวลา 13:00 น.ไปจนถึงวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 12:59 น.ตามลำดับ
  • เข้าสู่ห้องโถงแห่งผู้กล้า: ในอีเวนต์ใหม่แบบจำกัดเวลา The Hero’s Hall, ที่จะเปิดให้เล่นจนถึงวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 12:59 น. ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ไปในห้องโถงอันศักดิ์สิทธิ์นี้และเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวเอง มาเล่นผ่านอีเวนต์นี้แล้วคุณจะได้สไตล์ใหม่อันทรงพลังให้กับไดนั่นคือ ได (ชุดผู้กล้า) รวมถึงยังได้รับค่าประสบการณ์มหาศาลสำหรับสไตล์ใหม่นี้ด้วย
  • รับของขวัญต้อนรับและรางวัลต่าง ๆ: “ของขวัญต้อนรับ” เป็น 6,000 Blue Gems จะแจกให้กับผู้เล่นใหม่ทุกคน ซึ่งสามารถกดรับได้ภายใน 30 วันนับแต่ล็อกอินเข้าเกม นอกจากนี้แล้ว ผู้เล่นใหม่ทุกคนจะยังได้รับท่าพิเศษอันทรงพลังสองท่าคือ; Kafrizz ของป๊อป, และ Beast King Redemption Blast ของครอคโคไดน์, รวมถึงอาวุธระดับ 4 ★ ของพวกเขาเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น
  • Treasure Hunt ที่การรันตีอาวุธระดับ  4★ แบบจำกัดเวลา: ผู้เล่นทุกคนจะได้เล่น Treasure Hunt แบบพิเศษเป็นเวลาหนึ่งครั้งที่จะการันตีอาวุธอันทรงพลังระดับ 4★ ในราคา 300 Red Gems โดย Treasure Hunt นี้จะเปิดให้เล่นแค่ในช่วง 72 ชั่วโมงแรกหลังดาวน์โหลดเกมเป็นครั้งแล้วและล็อกอินเข้าเกมในช่วงแคมเปญนี้

นอกจากนี้แล้ว ยังมีวิดีโอ “DRAGON QUEST The Adventure of Dai Game Project Special Program” จาก TGS2022, ที่พร้อมให้รับชมแล้ว โดยเต็มไปด้วยข้อมูลมากมาายเกี่ยวกับการฉลองครบรอบ 1 ปี ซึ่งรับชมได้ที่นี่: https://sqex.to/tgs22daiEN.

สุดท้ายนี้ ผู้เล่นทุกคนจะได้เข้าร่วมแคมเปญ 1st Anniversary Community Special Move Selection ผ่านทวิตเตอร์ทางการของตัวเกม โดยแคมเปญนี้จะประกอบไปด้วยท่าพิเศษสุดฮิตที่ก่อนหน้านี้สามารถรับได้จากอีเวนต์ในเกมและ Treasure Hunts การรีทวีตโพสต์ที่เกี่ยวข้องจะนับเป็นการโหวตให้กับท่าพิเศษดังกล่าว และท่าที่ได้รับการโหวตสูงสุดรวมถึงอาวุธ 4★ ที่เกี่ยวข้องก็จะได้รับการแจกให้กับผู้เล่นทุกคน พร้อมด้วย Weapon Evolution Ore และ Armour Evolution Ore อย่างละหนึ่งชิ้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับของสวมใส่ที่มี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ สามารถดูได้จากประกาศในเกม

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์