News

ชุด GOAT SIMULATOR 3 มาเยือน FORTNITE

ซื้อเกม Goat Simulator 3 บน Epic Games Store แล้วปลดล็อกโบนัสเป็นชุด ‘A Goat’ ใน Fortnite ได้ก่อนใคร

Coffee Stain Publishing, Coffee Stain North และ Epic Games ได้ประกาศในวันนี้ว่าเกม GOAT ของแท้จะไปเยือน Fortnite แล้ว

รับชมตัวเอกของ Goat Simulator 3 อย่างพิลกอร์ (Pilgor) เตรียมเปิดตัวใน Fortnite

https://www.youtube.com/watch?v=JNK19RD6oHw

Goat Simulator 3 จะวางจำหน่าย 17 พฤศจิกายน 2565 นี้ แต่บรรดาแพะทั้งหลายในโลกจะสามารถสัมผัสความวายป่วงได้ก่อนใครใน Fortnite ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 10:59 น. ผู้เล่นที่ซื้อเกม Goat Simulator 3 ในเอดิชั่นใดก็ตามบน Epic Games Store จะได้รับโบนัสเป็นชุด ‘A Goat’ ใน Fortnite

ในช่วงเวลาใดก็ได้หลังวันที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 22:00 น.เป็นต้นไป ผู้ที่ซื้อ Goat Simulator 3 บน Epic Games Store จะสามารถล็อกอินเข้าเกม Fortnite ได้ด้วยบัญชี Epic Games เดียวกันแล้วรับชุด ‘A Goat’ ได้โดยอัตโนมัติซึ่งจะเพิ่มเข้าไปใน Fortnite Locker ทันที

นอกจากนั้นแล้ว สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ซื้อเกม Goat Simulator 3, ชุด A Goat ก็จะไปเยือนพวกคุณเช่นกันใน Item Shop ประจำ Fortnite ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565

เอลิน แฮมเบิร์ก (Elin Hamberg) หัวหน้าฝ่ายศิลป์ของ Coffee Stain North กล่าวว่า “เรารู้กันดีว่าพิลกอร์ใน Goat Simulator 3 ดูต่างออกไปจากชุด ‘A Goat’ ใน Fortnite, แต่นั่นก็เพราะเอกลักษณ์ในสไตล์สมจริงเกินไปของเรามันดูไม่เข้ากับเกมที่สว่างสดใสเต็มไปด้วยสีสันแบบนี้ ดังนั้นการมาเยือนโลกใหม่จึงต้องปรับเปลี่ยนเธอให้เข้ากับ Fortnite สักหน่อย รวมถึงเพิ่มกล้ามด้วย

ถ้าคุณคิดว่าการเปลี่ยนรูปร่างไปเป็นสายพันธุ์ผสมครึ่งแพะครึ่งมนุษย์ที่ชวนให้เกิดคำถามตามมามากมาย แถมยังใส่เสื้อคร็อปท็อปเอวลอยที่ปรินต์คำว่าแร็กดอลมันใช่เลยสำหรับคุณ ก็เอาให้เต็มที่เลยค่ะ พวกเราจะไม่ตัดสินอะไรคุณ”

Fortnite พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, Android, และ PC และยังมี Xbox Cloud Gaming หรือ NVIDIA GeForce NOW, Fortnite สามารถเล่นได้ผ่านคลาวด์เกมมิงบนอุปกรณ์มากมาย (รวมถึงโทรศัพท์ Android, แท็บเล็ต Android, iPhones, iPads, และอีกมากมาย)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Goat Simulator 3, วิ่งกุบกับไปได้ที่ Goat Simulator 3 website

สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าได้แล้วบน Epic Games Store ที่นี่, PlayStation store ที่นี่ และ Xbox store ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์