News

สารคดีเรื่องราวผู้เล่นของ Genshin Impact โฉมใหม่เพื่อระลึกถึงสายสัมพันธ์ตลอด 2 ปีกับเหล่าผู้เล่น

เข้าร่วม Endless Journey ของ Genshin Impact เพื่อเพลิดเพลินกับความทรงจำตลอด 2 ปีที่มีร่วมกันกับเหล่าผู้เล่น!

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้เผยแพร่สารคดีฉบับใหม่ในวันนี้ เป็นเรื่องราวของผู้เล่นเพื่อระลึกถึงช่วงเวลาอันน่าจดจำกับแฟนคลับและผู้เล่นซึ่งมีภูมิหลังที่แตกต่างกัน วิดีโอความยาว 5 นาทีนี้จะนำผู้ชมไปพบกับสิ่งที่น่าจดจำทั้งในและนอกเกมด้วยการรวบรวมเรื่องราวของผู้เล่นและภาพกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

#ENDLESSJOURNEY สารคดีการโปรโมตเรื่องราวของผู้เล่นทั่วโลก:

Genshin Impact เป็นเกมแอ็กชัน RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ ซึ่งรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation, PC, Android และ IOS หลังจากที่เพิ่ม Inazuma และ Sumeru เข้ามาแล้ว นักเดินทางจำนวนมากได้สำรวจภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ของสี่ในเจ็ดประเทศ และสร้างสายสัมพันธ์กับโลกแฟนตาซีของ Teyvat และตัวละครที่อาศัยอยู่ที่นั่นผ่านการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและเรื่องราวที่น่าประทับใจ ในขณะเดียวกัน Genshin Impact ก็มีการจัดกิจกรรมมากมายทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ทั่วโลก เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ของผู้เล่นในแต่ละภูมิภาคต่าง ๆ ไว้ด้วยกัน

กิจกรรมประกวดผลงานเรื่องราวของผู้เล่น #ENDLESSJOURNEY บนฟอรัม HoYoLAB ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้เกมของ HoYoverse นั้น ได้รับเรื่องราวที่ยากจะลืมเลือนของผู้เล่น Genshin Impact มากกว่า 150,000 โพสต์ภายในระยะเวลาอันสั้นเพียง 1 เดือน นอกจากนี้ ในบรรดาเรื่องราวของผู้เล่นที่รวบรวมมาตลอด 2 ปี บางเรื่องก็ได้รับการดัดแปลงเพื่อนำเสนอในสารคดีล่าสุดนี้ รวมถึงจะมีการจัดแสดงเรื่องราวเพิ่มเติมในสถานที่สำคัญและป้ายโฆษณากลางแจ้งของแต่ละภูมิภาคด้วยภาษาที่แตกต่างกันไป

สารคดียังได้ย้อนไปถึงกิจกรรมออฟไลน์ที่จัดขึ้นในปีที่ผ่านมาเพื่อระลึกถึงการพบปะกับแฟนคลับและผู้เล่นในชีวิตจริง จุดเทเลพอร์ตในเกมบนเทือกเขาแอลป์, ถนนและห้างสรรพสินค้าที่มีคนพลุกพล่าน รวมถึงในมุมต่าง ๆ ทั่วโลกที่ได้ถูกจุดประกายแสงขึ้น นอกจากนี้ยังมีการแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในเทศกาล Han River Festival และนิทรรศการต่าง ๆ อีกด้วย Genshin Impact จะไปพบปะกับแฟนคลับและผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เพื่อรักษามิตรภาพและสายสัมพันธ์ของคอมมูนิตี้ผู้เล่น Genshin Impact เอาไว้

Genshin Impact เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2020 และจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 พร้อมกับแฟนคลับและผู้เล่นทั่วโลก และนำเรื่องราวการผจญภัยที่น่าสนใจยิ่งขึ้นมาสู่คุณทั้งในและนอกเกม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ทางเว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์