News

HARVESTELLA เผยข้อมูลเกมเพิ่มเติม summer seaslight

ซัมเมอร์ ซีสไลต์ (Summer Seaslight)

ซีสไลต์ในช่วงฤดูกาลปกติ (ซ้าย) และ ซีสไลต์ในช่วงไควเอตัส (Quietus)

สถานที่ในฤดูร้อน: เมืองริมทะเลชาโทลลา (Shatolla)

เมืองริมทะเลที่ซึ่งชาวเมืองดำรงชีพด้วยการตกปลา มีร้านเหล้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางชาโทลลา ชาวประมงผู้ที่เหนื่อยกับงานมาทั้งวันจะมารวมตัวกันที่นี่เพื่อดื่มและร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน

นับตั้งแต่เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับซีสไลต์ ได้มีฟองอากาศขนาดยักษ์ปรากฏขึ้นในท้องทะเลของชาโทลลา ผู้คนต่างเรียกขานสิ่งเหล่านี้ว่าเป็นเม็ดพุพองแห่งฤดูร้อน (Summer Bulla) ในขณะเดียวกัน ได้มีคำร่ำลือที่เริ่มแพร่กระจายไปในหมู่ชาวประมง…เกี่ยวกับแม่มดแห่งท้องทะเลลอเรไล (Lorelei) ที่ว่ากันว่าเสียงร้องเพลงจะคอยฉุดกระชากเรือให้ตกลงไปสู่ใต้มหาสมุทร และ ณ ร้านเหล้าใจกลางเมือง ได้มีนักร้องผู้หนึ่งนามว่าอีโม (Emo) พยายามปลุกความกล้าหาญและให้กำลังใจชาวประมงขึ้นมาอีกครั้ง

ตัวละครจากชาโทลลา

ไฮเน (Heine)

อาชีพ: นักประดิษฐ์

“บางครั้งเราก็ต้องรู้จักต่อรองกับความเจ็บปวดเพื่อมีชีวิตรอดต่อไปนะ”

นักประดิษฐ์ผู้มีห้องทำงานในชาโทลลา เขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้เวลาทั้งวันง่วนอยู่กับการสร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมา ทุกคนมองว่าเขาเป็นพวกเพี้ยน ๆ สักหน่อย ที่สำคัญคือเป็นคนที่สามารถจีบหญิงได้ทันทีทันควัน

อีโม (Emo)

อาชีพ: นักร้องประจำร้านเหล้า

ดาวเด่นประจำร้านเหล้าในชาโทลลา เธอดูจะมีบรรยากาศที่ต่างออกไปจากคนอื่น ๆ รอบตัว…

อาชีพ

อาชีพจะช่วยให้ใช้อาวุธเฉพาะและสกิลเฉพาะอย่างได้ เมื่อทำการชักชวนตัวละครที่มีสายอาชีพใดมาเป็นพวกแล้ว ตัวละครเอกของผู้เล่นก็จะใช้อาชีพนั้นได้เช่นเดียวกัน

วอกลินเด (Woglinde)

อาชีพผู้ใช้เวทผ่านเสียงเพลงเพื่อทำการสนับสนุนทีม สามารถชาร์จโจมตีได้

ช่างเครื่อง (Mechanic)

อาชีพที่ชำนาญด้านการโจมตีกายภาพและทำให้ศัตรูอ่อนแอลง สามารถชาร์จโจมตีได้เช่นกัน

สกิล

อาชีพจะมีสกิลเฉพาะตัว ซึ่งสามารถเรียนรู้ได้จากสกิลบอร์ดของแต่ละอาชีพ บางสกิลจะสามารถใช้ได้ในการต่อสู้ ส่วนสกิลอื่น ๆ จะให้ผลในทันทีที่ได้มา

JP (Job Points) ใช้เพื่อเรียนรู้สกิล โดย JP จะได้จากการกำจัดศัตรูในการต่อสู้ ลองมาปลดล็อกไปทีละน้อยเพื่อเปิดแพเนลใหม่ ๆ และรับสกิลที่จะให้ผลต่าง ๆ นานา!

บางพื้นที่จะมีสภาพแวดล้อมพิเศษที่ไม่เหมือนกับบริเวณด้านนอกบ้านของตัวเอก ลองมาใช้พื้นที่เหล่านี้ทำการเพาะปลูกพืชพรรณที่เหมาะกับริมน้ำหรือในถ้ำกันดู เพราะพืชพรรณบางอย่างจะปลูกได้แค่ในพื้นที่เหล่านี้เท่านั้น

การต่อเติมบ้าน

ผู้รับเหมาต่อเติมบ้านในเลเธ (Lethe) จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตรายวันของคุณได้ ตั้งแต่การขยายพื้นที่เพาะปลูก, อาคารหรือขยายโรงเลี้ยงสัตว์ หรือแม้แต่การสร้างครัวให้คุณประกอบอาหาร

เดโมจะเปิดให้เล่นจนถึงวันที่ 15 ของเวลาในเกมหรือไม่ก็จนคุณเคลียร์เนื้อเรื่องบทที่ 2 โดยที่สามารถนำเซฟไปเล่นต่อในเกมเต็มได้ แต่เดโมจะมีให้เล่นเฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์