News

เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว สำหรับ WRC GENERATIONS พร้อมเผยวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนคอนโซล และ PC

NACON และสตูดิโอผู้พัฒนา KT Racing ประกาศว่าเกมแรลลี่ WRC Generations วิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของ FIA World Rally Championship เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมเผยแผนการจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ตุลาคม 2022 นี้ บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และสำหรับ  PC (Steam and Epic) ตามมาในภายหลัง โดย  WRC Generations จะวางจำหน่ายพร้อมกันบนคอนโซลและ PC อย่างเป็นทางการทั้งหมดในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 นี้ สำหรับวันวางจำหน่ายใหม่นี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด โดยเฉพาะในโหมด Leagues ใหม่ ซึ่งเป็นโหมดแบบ Cross-Play

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่ 

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ WRC Generations ล่วงหน้า ผู้เล่นจะได้รับ Marcus Grönholm’s iconic Peugeot 206 WRC จากปี 2002 ในการขับภายในเกม และสามารถเลือก Fully Loaded Edition แทนเวอร์ชันมาตรฐาน ที่มีจุดเด่นดังนี้

  • The WRC Generations game

  • Early access 48 hours before release

  • Sébastien Loeb’s Citroën C4 WRC

  • Additional livery for Romain Dumas’ Porsche 911 GT3 RS RGT

  • Bonus items to enhance the livery editor

  • A Career Starter Pack with experienced crew member cards for Career mode

  • Three months of free access to WRC+, the official streaming platform of the FIA World Rally Championship

สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมกันวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series, PC และ Nintendo Switch™ ตามมาในภายหลัง สำหรับ WRC Generations เป็นการเฉลิมฉลองการมาถึงของรถยนต์ไฮบริดเจเนอเรชันใหม่และประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่ พร้อมโหมดลีกใหม่มอบโอกาสให้ผู้เล่นแข่งขันกับผู้อื่นในระดับเดียวกัน WRC Generations เป็นชื่อที่ล้ำหน้าที่สุดในซีรีส์นี้ และมีรถยนต์ แรลลี่ และสเตจพิเศษให้เลือกมากมายที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวิดีโอเกม

Standard Edition: 1,380 บาท บน PlayStation Store

Fully Loaded Edition: 1,701 บาท บน PlayStation Store

เพิ่มในรายการโปรดของคุณใน Steam ได้ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์