News

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom เปิดให้เล่นฉบับทดลองเล่นแล้ว (ฟรี)!

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom เปิดให้เล่นฉบับทดลองเล่นแล้ว (ฟรี)! Nintendo Switch™/PlayStation?5/STEAM?

พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับเดโม!

สิงคโปร์ – 5 ตุลาคม 2022 – Bandai Namco Entertainment เริ่มเปิดให้เล่น DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom (วางจำหน่ายวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน) ฉบับทดลองเล่นบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch™/PlayStation?5/STEAM?

ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดจากซีรีส์ DORAEMON STORY OF SEASONS ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมเปิดเผยข้อมูล “สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่น” ให้ทราบกันด้วย

นอกจากนี้ ยังแพร่ภาพวิดีโอเทรลเลอร์ที่รวมภาพบรรยากาศของต้นเกมจากฉบับทดลองเล่นให้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

เริ่มเปิดให้เล่นฉบับทดลองเล่นบนทุกแพลตฟอร์มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

เราเปิดให้เล่นฉบับทดลองเล่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch™/PlayStation?5/STEAM? ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

ในฉบับทดลองเล่นนี้ คุณจะได้สนุกกับการใช้ชีวิตพื้นฐานในดาวอิลีมา ไม่ว่าจะเป็นการปลูกพืชหรือการใช้ชีวิตร่วมกับผองเพื่อนภายใต้หลังคาเดียวกัน ฯลฯ

หากใช้ของวิเศษ เช่น “สวนอาหาร” หรือ “ปุ๋ยโตทันตาเห็น” ชีวิตในฟาร์มก็จะยิ่งสนุกและสะดวกสบายขึ้น!

นอกจากนี้ ยังสามารถเล่นออฟไลน์แบบ 2 คนได้ด้วย อย่าลืมชวนครอบครัวหรือเพื่อนๆ ของคุณมาเล่นด้วยกันในโอกาสนี้:

สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่น

เราเตรียมสิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่นไว้ให้คุณด้วย!

เมื่อคุณเล่นฉบับวางจำหน่ายหลังจากที่เล่นฉบับทดลองเล่นแล้ว คุณจะได้รับ “ชุดของใช้อเนกประสงค์”

ขอแนะนำให้คุณเล่นฉบับทดลองเล่นก่อนซื้อฉบับวางจำหน่าย

[รายละเอียดไอเทม]

  • วัสดุไม้นิ่ม 20 ชิ้น
  • วัสดุไม้ธรรมดา 20 ชิ้น
  • วัสดุไม้แข็ง 20 ชิ้น
  • วัสดุหิน 20 ชิ้น

*โปรดทราบว่าสำหรับเวอร์ชัน Steam? หลังจากที่ซื้อ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับวางจำหน่ายแล้ว จะไม่สามารถเล่นฉบับทดลองเล่นเวอร์ชัน Steam? ได้ ดังนั้น หากคุณซื้อฉบับวางจำหน่ายก่อนเล่นฉบับทดลองเล่น คุณจะไม่สามารถรับ “สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่น” 
*บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาและรูปแบบบางส่วนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้
*ทั้งหมดเป็นไอเทมที่ใช้ภายในเกม ไม่ได้มีให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้
*หากต้องการรับสิทธิพิเศษ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้
*สิทธิพิเศษอาจเปิดให้ดาวน์โหลดในภายหลัง
*สามารถรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่นได้ใน “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom” ฉบับวางจำหน่าย
*สามารถใช้สิทธิพิเศษได้หลังจากสิ้นสุดการแนะนำวิธีใช้กระดานข่าว [ฤดูใบไม้ผลิ วันที่ 4] แล้วตรงตามเงื่อนไขความสำเร็จสำหรับ “บันทึกสิ่งที่ต้องทำ” ที่เกี่ยวข้องกับสิทธิพิเศษนี้
*หากต้องการรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่นของ “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom” เวอร์ชันคอนโซล PlayStation®5 จะต้องมีข้อมูลที่บันทึกไว้ของเกม “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับทดลองเล่น” เวอร์ชันคอนโซล PlayStation®5
*หากต้องการรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นฉบับทดลองเล่นของ “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom” เวอร์ชัน Nintendo Switch™ จะต้องมีข้อมูลที่บันทึกไว้ของเกม “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับทดลองเล่น” เวอร์ชัน Nintendo Switch™
*สำหรับ “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับทดลองเล่น” เวอร์ชัน Steam? จะต้องมีเกมนี้อยู่แล้วในบัญชีผู้ใช้เดียวกัน
*หากลบข้อมูลที่บันทึกไว้ของ “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับทดลองเล่น” ออกแล้วจะไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้
*ไม่สามารถโอนข้อมูลที่บันทึกไว้ไปเล่นต่อในฉบับวางจำหน่ายได้
*ต้องมีข้อมูลที่บันทึกไว้ในฉบับทดลองเล่นจึงจะสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ โปรดระวังให้ดีว่าคุณจะไม่สามารถรับสิทธิพิเศษได้เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมหรือเปิดเกมเท่านั้

เปิดสั่งจองเกมแล้ว! อย่าพลาดข้อมูลสิทธิพิเศษ

สิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อเวอร์ชันแพ็กเกจก่อนใคร/ผู้สั่งจองเวอร์ชันดาวน์โหลด

Deluxe Edition 

  • [สิ่งที่รวมอยู่ในเซ็ต]
  • เกมภาคหลัก
  • Season Pass
    • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 1 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
    • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 2 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
    • ชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และบทเกมแบบย่อย DLC 3 : เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, บทเกมแบบย่อย
    • สิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Season Pass: ชุดเมล็ดพันธุ์ของพืชผลชั้นดี
  • ดนตรีประกอบดิจิทัล
    • รวมดนตรีประกอบภายในเกม “DORAEMON STORY OF SEASONS” และ “DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom” ทั้งหมดกว่า 80 เพลง
  • สิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Deluxe Edition: ชุดเมล็ดพันธุ์ของผักสี่ฤดู

แนะนำเกม DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom

ผลงานล่าสุดจากซีรีส์ DORAEMON STORY OF SEASONS!

มีสถานที่ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย มีบ้านของทุกคน โดยเป็นเกมการใช้ชีวิตสบาย ๆ ที่จะส่งความอบอุ่นไปถึงผู้เล่นทุกคนให้รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ

โลกที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในหนังสือภาพยิ่งงดงามขึ้นอีกโดยเพิ่มการแสดงทิวทัศน์อันสมจริง ทั้งแสงธรรมชาติ สายลม และเสียงต่าง ๆ แน่นอนว่านอกจากจะได้เล่นในสไตล์ของ “STORY OF SEASONS” แล้ว ยังให้คุณได้เล่นสนุกในแบบฉบับของ “โดราเอมอน” โดยใช้ของวิเศษอีกมากมาย! ผลงานชิ้นนี้เพิ่มการเล่นและองค์ประกอบใหม่จากในภาคที่แล้วขึ้นมาเป็นจำนวนมาก นำเสนอเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจใหม่ล่าสุดให้คุณได้ชม เรามาลองเริ่มต้นชีวิตในฟาร์มไปพร้อม ๆ กับโนบิตะและผองเพื่อนกันเลย

หากต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom หรือผลงานอื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาชม เว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์