News

ARKANOIDTM ETERNAL BATTLE เปิดตัวโหมด BATTLE ROYALE อันตื่นตาในตัวอย่างใหม่

แฟนเกมอาร์เคด ห้ามพลาด! พบกับบรรยากาศย้อนยุคในชุดเซท Limited Edition สุดเฉียบ!

Microids ประกาศเปิดเผยรายละเอียดของ Arkanoid Eternal Battle ในโหมด Cross-play Battle Royale บนตัวอย่างใหม่ รวมถึงเนื้อหาสำหรับชุด Limited Edition ของเกม Arkanoid Eternal Battle ที่พัฒนาโดยสตูดิโอผู้มากความสามารถอย่าง Pastagames ขอเชิญผู้เล่นค้นพบ ทำลายบล็อกที่เป็นเอกลักษณ์ในเวอร์ชันปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และคุณสามารถแข่งขันออนไลน์กับผู้เล่นได้มากถึง 25 คนในโหมด Eternal Battle

Arkanoid Eternal Battle จะเปิดตัวในวันที่ 27 ตุลาคม 2022 นี้ บน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch, Xbox One consoles, Xbox Series X|S และ PC ในอเมริกาเหนือ และสำหรับรูปแบบแผ่นจะวางจำหน่ายยในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 นี้

เพื่อเป็นการตอกย้ำก่อนของจริง สามารถทดลองในรูปแบบเดโมในโหมด Battle Royale ของเกม พร้อมให้เล่นบน Steam แล้ว!

เมื่อพูดถึงเวอร์ชันแผ่น ผู้เล่นที่รู้สึกคิดถึงเกมอาร์เคดในยุค 80 และยุค 90 พร้อมรายละเอียดของชุด Limited Edition ที่ดูย้อนยุคสุดเจ๋ง ซึ่งเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

พบกับรายละเอียดของโหมด Battle Royale อันเป็นเอกลักษณ์ของเกม: Eternal Battle ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด!

ในโหมด Eternal Battle ผู้เล่น 25 คน ต้องแข่งขันกันในการแข่งให้ได้คะแนนสูงที่สุดโดยที่ผู้ชนะคือคนสุดท้ายที่ยืนหยัด

ผู้เล่นจะมีชีวิตที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่จงระวัง! การสูญเสียลูกบอลจะทำให้คะแนนของคุณลดลง 10% และผู้เล่นที่มีคะแนนต่ำสุดจะถูกกำจัดเป็นระยะ

ไม่ต้องกังวล คุณสามารถช่วยตัวเองให้พ้นจากการถูกกำจัดได้โดยใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะของ Arkanoid เช่น: พลังพิเศษ คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงความสามารถที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของคุณในการแข่งขัน แต่ละคนมีโอกาสที่จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมเชิงกลยุทธ์ที่เมื่อใช้ในเวลาที่เหมาะสม อาจทำให้เกมของคู่แข่งของคุณหยุดชะงักได้!

นี่คือตัวอย่างคร่าวๆ ของเอฟเฟกต์เหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้:

  • ทำให้หน้าจอของคู่ต่อสู้ของคุณบกพร่องเพื่อขัดขวางการมองเห็นของพวกเขาเป็นเวลาสองสามวินาที

  • ลดขนาด ReVaus (เรือรบ) ของคู่ต่อสู้ของคุณลง 50% ชั่วคราว

  • เร่งความเร็วลูกบอลของศัตรู ทำให้จับได้ยากขึ้นในช่วงเวลาจำกัด

เมื่อเหลือผู้เล่นเพียง 4 คน สนามรบจะเข้าสู่ด่านสุดท้าย คู่ต่อสู้ของคุณจะไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก DOH ตีเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อทำคะแนนพิเศษ ทุก ๆ 45 วินาที DOH จะกำจัดผู้เล่นที่มีคะแนนต่ำสุด ดังนั้นอย่าลืมกดดันต่อไปจนจบแมตช์! ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดในช่วงท้ายของเฟสนี้จะต้องเผชิญกับ DOH เพียงลำพัง หากคุณจัดการเพื่อเอาชนะเขาได้ คุณจะชนะเกม

Une image contenant texte, moniteur, intérieur, ordinateur

Description générée automatiquement

ย้อนเวลากลับไปสู่ความคลั่งไคล้ในอาร์เคดยุค 80 ด้วยเกมย้อนยุคที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว!

Limited Edition ประกอบด้วย:

  • The full game for PS5, PS4 or Nintendo Switch

  • A 3D lenticular

  • A 16-page instructions booklet

  • The original soundtrack (digital format)

  • A sheet of stickers

  • Exclusive in-game bonuses

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่สั่งจองล่วงหน้าเวอร์ชันแผ่นเกมที่ร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการจะได้รับ Space Scout Pack ชุดโบนัสดิจิทัลสุดพิเศษ ซึ่งรวมถึงพื้นหลัง Arkanoid ในเกมโดยเฉพาะ และชุดเค้าโครงเฟรมต่างๆ

Arkanoid Eternal Battle marks the return of the emblematic block breaker game in a surprising, renewed version with 4 game modes: Arkanoid Eternal Battle ถือเป็นการกลับมาของเกม block breaker ที่เป็นเอกลักษณ์ในเวอร์ชันใหม่ที่น่าประหลาดใจด้วย 4 โหมด:

  • Retro: Teleport yourself in an old-school arcade parlor back in 1986 and enjoy the original game as if you were there! เคลื่อนย้ายตัวเองในห้องนั่งเล่นอาเขตแบบเก่าในปี 1986 และสนุกกับเกมดั้งเดิมราวกับว่าคุณอยู่ที่นั่น!

  • Neo: โหมดโซโลนี้ขยายไปสู่การเล่นเกมคลาสสิกด้วยด่านใหม่เอี่ยม ทิศทางและเสียงดนตรีที่ทันสมัยและมีสไตล์ รวมถึงบล็อก โบนัส และเอฟเฟกต์ใหม่ไม่ซ้ำใคร!

  • Versus: เล่นในพื้นที่ที่มีผู้เล่น 2 ถึง 4 คนบนหน้าจอเดียวกัน!

  • Eternal Battle: เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่น 25 คน สามารถท้าทายซึ่งกันและกันในโหมด Battle Royale สุดพิเศษ! ใช้การเพิ่มพลังของคุณเพื่อสร้างความได้เปรียบและมุ่งสู่คะแนนสูงสุดเพื่อเป็นคนสุดท้ายที่ยืนหยัดและชนะเกม!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Microids ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ Linkedin

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: http://www.microids.com/

รับชมวิดีโอของเราผ่านทาง YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์