News

เปิดข้อมูล TACTICS OGRE: REBORN – แนะนำอาชีพต่าง ๆ ในเกมอย่างละเอียด

รอบนี้เป็นการแนะนำอาชีพ หลังบทความคราวก่อนเราลงข้อมูลเกี่ยวกับระบบเกมเพลย์เบื้องต้นกันไปแล้ว (ย้อนอ่านได้ที่ เปิดข้อมูล TACTICS OGRE: REBORN แนะนำระบบเกมเพลย์เบื้องต้น)

Tactics Ogre Reborn Class Introduction

แนะนำคลาส

คลาสก็คืออาชีพประจำของแต่ละยูนิต ซึ่งต่างก็จะมีคุณสมบัติที่ไม่เหมือนกัน ซึ่ง classmark จะเป็นสิ่งที่หาได้จากร้านค้าและจากการต่อสู้และจะต้องใช้เพื่อเปลี่ยนคลาส รายละเอียดต่อไปนี้คือคลาสบางส่วนที่จะปรากฏในเกม

นักรบ (Warrior)

นักสู้ระยะประชิดสายหลักที่เชี่ยวชาญอาวุธมากมาย เรียกได้ว่าเป็นคลาสที่ครบเครื่อง แต่จะเก่งไม่สุดในด้านใด นักรบนั้นไม่หวือหวาแต่สามารถสวมใส่อาวุธและชุดเกราะได้มากมาย และจะมีบทบาทเยอะในแนวหน้าประจำช่วงต้นเกม

นักธนู (Archer)

นักจู่โจมระยะไกลที่เชี่ยวชาญธนู สามารถกำจัดศัตรูได้จากระยะห่าง นักธนูจะใช้ธนูและหน้าไม้ในการตัดกำลังศัตรูได้จากพื้นที่สูง นี่คือคลาสสนับสนุนในสนามรบที่ไม่อาจหาอะไรมาชดเชยได้

นักเวท (Wizard)

คลาสสนับสนุนในแนวหลังที่สามารถใช้เวทได้หลากหลาย ตั้งแต่เวทสายโจมตีไปจนถึงดีบัฟ นักเวทจะมีบทบาทสำคัญในช่วงต้นเกมและจะแสดงศักยภาพที่แท้จริงเมื่อเจอกับการต่อสู้อันหนักหนาสาหัส

นักบวช (Cleric)

คลาสสนับสนุนในแนวหลังที่เน้นเวทฟื้นฟู HP และรักษาสถานะผิดปกติต่าง ๆ นักบวชจะเป็นสายฟื้นฟูหลักที่จะเป็นส่วนสำคัญของปาร์ตี้อันไม่มีอะไรมาชดเชยได้แม้จะเข้าช่วงท้ายเกมแล้วก็ตาม

นักดาบเวท / วัลคิรี (Rune Fencer / Valkyrie)

คลาสที่ครบเครื่องทั้งเวทโจมตีและฟื้นฟู อีกทั้งยังเชี่ยวชาญดาบและหอก คลาสอันสมดุลนี้สามารถจู่โจมได้อย่างดุดันในแนวหน้าหรือจะสนับสนุนด้วยเวทจากแนวหลังก็ได้

อัศวิน (Knight)

คลาสปะทะในแนวหน้าอันยอดเยี่ยมที่จะใช้พลังป้องกันอันสูงลิบของตนให้เป็นประโยชน์ และยังมีเวทฟื้นฟูไว้คอยป้องกันปาร์ตี้ อัศวินคือยูนิตที่ไม่อาจมีอะไรมาชดเชยได้เพราะจะเป็นดั่งปราการขวางกั้นการบุกของศัตรู

นักรบคลั่ง (Berserker)

คลาสผู้ไม่ห่วงความปลอดภัยของตนเอง นักรบคลั่งจะพุ่งเข้าสู่แนวหน้าเพื่อฟาดฟันศัตรูโดยเผยอาวุธให้เห็นกันจะ ๆ ซึ่งนักรบคลั่งจะมีการโจมตีอันรุนแรง ทำให้พวกเขาเป็นสมาชิกอันทรงคุณค่าของปาร์ตี้ แต่ในทางกลับกันพวกเขามีพลังป้องกันต่ำและจะโดนโจมตีได้ง่าย

อัศวินสยอง (Terror Knight)

เสียงคร่ำครวญของจิตวิญญาณอันทุกข์ทรมานคือสิ่งที่เผยให้ได้ยินในทุกย่างก้าวของอัศวินสยอง พวกเขาเชี่ยวชาญในการลดพลังโจมตีและพลังป้องกันของศัตรู และก็เช่นเดียวกับอัศวินที่เหล่าอัศวินสยองจะใช้ประโยชน์จากพลังป้องกันอันสูงในการปกป้องปาร์ตี้ พร้อมกับที่ปะทะศัตรูในแนวหน้าไปในคราวเดียวกัน

นินจา / คุโนอิจิ (Ninja / Kunoichi)

คลาสอันปราดเปรียวที่จะใช้ความคล่องตัวเพื่อปลดปล่อยวิชาในที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในแนวหน้าหรือในแนวหลัง ชายจะถูกเรียกว่านินจา ส่วนหญิงจะถูกเรียกว่าคุโนอิจิ วิชานินจาที่พวกเขาใช้คือการควบคุมวิญญาณหลากหลายแบบเพื่อจู่โจมหนักหน่วงหรือแม้แต่ศัตรูที่อยู่ระยะไกล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์