News

No Man’s Sky พร้อมให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch™

Hello Games และ Bandai Namco Europe ยินดีที่ได้ประกาศว่า No Man’s Sky พร้อมให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch™ โดยสามารถซื้อหาได้แบบดิจิทัลผ่าน Nintendo eShop และแบบแผ่นจากร้านค้าทั่วไปและจาก e-store ของ Bandai Namco Entertainment Asia

ตัวเกมวางจำหน่ายครั้งแรกในปีค.ศ. 2016, No Man’s Sky คือเกมไซไฟให้คุณได้ออกสำรวจไปทั่วจักรวาลที่มีการสร้างขึ้นมาอย่างเป็นระบบ ซึ่งจะก่อให้เกิดดวงดาวที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนไม่มีที่สิ้นสุด และรบบดาวต่าง ๆ ได้ค้นหา ซึ่งแต่ละดวงดาวจะเต็มไปด้วยชีวิตที่รอการค้นพบ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะสำรวจ, คราฟท์, สร้าง, ซื้อขาย, ต่อสู้หรือเอาชีวิตรอด ในพื้นที่ให้เล่นอันกว้างใหญ่ทั่วจักรวาลอันไพศาล

นับตั้งแต่วางจำหน่ายเป็นต้นมา No Man’s Sky ก็ได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่มาแล้วตลอด 6 ปี รวมแล้วมีอัปเดตใหญ่ 20 ครั้งด้วยกัน ผู้เล่นที่ซื้อเกมตั้งแต่วันแรกบน Nintendo Switch™ จะได้พบกับทุกอย่างที่เพิ่มเติมเข้ามาในอัปเดตเหล่านั้น รวมถึงเนื้อหาอื่น ๆ ที่จะเพิ่มเติมมาอีกในอนาคตสำหรับจักรวาลอันกว้างใหญ่นี้

อัปเดตครั้งที่ 21, ในชื่อ Waypoint, คืออัปเดตเวอร์ชัน 4.0 ที่เปิดให้เล่นแล้วบนทุกแพลตฟอร์ม รวมถึง Nintendo Switch™ ด้วย โดยที่ Waypoint จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ นับร้อยทั่วเกม ทำให้นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเริ่มการเดินทางครั้งใหม่สำหรับผู้เล่นใหม่ และรวมถึงผู้เล่นมือเก่าไปพร้อมกัน

คอมมูนิตีของ No Man’s Sky คือหนึ่งในคอมมูนิตีที่ขนาดใหญ่ที่สุดและอบอุ่นที่สุดของวิดีโอเกม สำหรับหลาย ๆ คนแล้วนี่คือ “เกมตลอดชีวิต” ของพวกเขา โดยมีเวลาเล่นร่วมกันเกินกว่าห้าร้อยล้านชั่วโมงจากผู้เล่นหลายล้านคน

ในฐานะที่เป็นเกมสไตล์ไลฟ์เซอร์วิส, No Man’s Sky นั้นเติบโตตลอดเวลาด้วยคอนเทนต์ใหม่และฟีเจอร์ใหม่ที่จะเปิดให้เล่นบนทุกแพลตฟอร์ม รวมถึง Nintendo Switch™

No Man’s Sky สำหรับ Nintendo Switch™ พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ No Man’s Sky โปรดไปที่ https://www.nomanssky.com/, และติดตาม https://twitter.com/NoMansSky สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์