News

เกมสยองขวัญ Simulacra 3 ความชั่วร้ายที่หลอกหลอนไปบนท้องถนน

Kaigan Games และ Neon Doctrine ภูมิใจที่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของ Simulacra 3, บทที่สามของซีรีส์เกมสยองขวัญว่าด้วยโทรศัพท์ที่เก็บได้ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ยอดเยี่ยม Simulacra เกมนี้จะมาขยายขอบเขตจากภาคก่อนหน้า ด้วยองค์ประกอบใหม่แบบเรียลไทม์และเนื้อหาใหม่ ๆ ชวนขนหัวลุก Simulacra 3 จะเชื้อเชิญให้คุณได้สำรวจเมืองเล็ก ๆ อันทรงสเน่ห์อย่าง Stonecreek, และพบกับตัวตนที่คอยหลอกหลอนไปทั่วท้องถนน

ลองมาแฮ็กโทรศัพท์กันอีกครั้ง แล้วเผชิญกับความสยองครั้งใหม่เมื่อ Simulacra 3 วางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม 2022!

Steam Page

เมืองอันทรงสเน่ห์อย่าง Stonecreek ได้เคยเจริญรุ่งเรืองในอดีต บัดนี้ผู้คนต่างสาบสูญกันไปราวกับเป็นอากาศธาตุ เหลือไว้เพียงสัญลักษณ์ประหลาดเบื้องหลังในจุดที่มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้าย บรรดาตำรวจต่างก็จนปัญญาส่วนชาวเมืองก็หวาดผวา เกิดเป็นเสียงเล่าลือว่านี่คือฝีมือของ Bedlam ซึ่งเป็นวิญญาณของแม่มดที่ครั้งหนึ่งเคยตระเวนหลอกหลอนไปทั่วท้องถนนของ Stonecreek

คุณคือพนักงานฝึกงานในสำนักงานหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ที่ได้รับมอบหมายให้คอยช่วยเหลือนักข่าวดาวเด่น Ruby Myers, ในการสืบสวนรายละเอียดเกี่ยวกับการหายสาบสูญครั้งนี้ เบาะแสเดียวของคุณก็คือโทรศัพท์ของ Paul Castillo ที่สาบสูญไป เขาคือนักพัฒนาซอฟต์แวร์และยังเป็นนักประวัติศาสตร์สมัครเล่นของเมืองนี้ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลของ Ruby ด้วย ในตอนที่ Ruby ออกวิ่งหาข้อมูล คุณก็มีหน้าที่จะต้องแฮ็กเข้าโทรศัพท์ของ Paul เพื่อดูว่าเขามีเบาะแสอะไรทิ้งไว้บ้าง แอปใหม่, ฟีเจอร์น่าตื่นเต้น และยังมีความสยองอันสดใหม่ที่รอคอยผู้ที่ดำดิ่งเข้าไปสู่มุมมืดอันลึกที่สุดของโลกดิจิทัล จากการตรวจสอบเกี่ยวกับ Bedlam แห่ง Stonecreek

ฟีเจอร์หลัก

  • เห็นการกระทำของคุณในแบบเรียลไทม์ คุณจะไม่เพียงแค่ได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มันจะเกิดขึ้นกับคุณด้วย!
  • มามีปฏิสัมพันธ์กับวิดีโอคอลในแบบเรียลไทม์ คิดให้เร็ว ตัดสินใจให้ไว เพราะการตัดสินใจของคุณอาจช่วยชีวิตคนได้
  • แฮ็กระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อช่วยเหลือ Ruby ให้เธอหลบหลีกอันตรายในระหว่างการสืบสวน
  • มาเรียนรู้เกี่ยวกับเมืองชนบทที่ครั้งหนึ่งเคยเปี่ยมสเน่ห์อย่าง Stonecreek ที่บัดนี้แปดเปื้อนไปด้วยเงามืดอันชั่วร้ายและการหลั่งไหลเข้ามาของกิจการต่าง ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์