News

The Crown of Wu จากโครงการเกมในโรงเรียน – เริ่มต้นด้วยทีมงาน 5 คน ก่อนทะยานระดับโลก

Red Mountain (ประเทศสเปน) ร่วมกับ Ripples Asia Pte Ltd ผู้จัดจำหน่ายจากประเทศสิงคโปร์ นำ Crown of Wu เกมแอ็กชันผจญภัยเรื่องราวที่ไม่เคยพบเจอจากที่ไหนมาก่อนของตัวละคร ซุนหงอคง มาสู่ PlayStation 5, PlayStation 4, และ PC ใน Steam ปี 2023 นี้

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

Jose Carlos Montero (JC) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างของ Red Mountain เปิดใจเกี่ยวกับโครงการของเขาดังนี้

เกมมีแนวความคิดอย่างไร?

JC: แนวความคิดของเกมเกิดในโรงเรียนที่ผมสอน ผมถูกขอให้สร้างแนวคิดโครงการสหวิทยาการ ธีมคือซุน หงอคง และตำนานการเดินทางสู่ชมพูทวีป นับจากนั้นเป็นต้นมา เราเริ่มสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ที่มี ซุน หงอคง เป็นตัวละครหลัก พร้อมกับส่วนผสมที่จำเป็นเพื่อให้ความสดใหม่ นี่จึงเป็นเหตุให้ The Crown of Wu ถือกำเนิดขึ้น

ทีมใหญ่ขนาดไหน?

JC: ทีมหลักมี 5 คน (โปรแกรมเมอร์ 3 คน โปรดิวเซอร์ 1 คน และผม) และอีกสองสามคนที่รวมถึงศิลปินด้านเกมอีกด้วย

คุณตื่นเต้นกับอะไรมากที่สุด?

JC: ผมคิดว่าสิ่งที่น่าสนใจที่สุดจากมุมมองของผมคือ ความเป็นไปได้ของการเผยแพร่บนทุกแพลตฟอร์มทั่วโลก นอกจากนี้ยังทำให้ผมประหม่าเล็กน้อยเนื่องจากเป็นเกมแรกของเราที่มีงบประมาณต่ำและทีมงานขนาดเล็ก

ได้รับรางวัลอะไรมาบ้าง?

JC: Playstation Talents Camp Place Winners. Ultralan Festival Best Game, Freakcon International Festival Best Game Design, Freakcon International Festival Best Game Finalist and Global Top Round International Festival Finalist

การจัดจำหน่ายในเอเชีย

JC: แนวคิดของเราคือสามารถร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในภูมิภาคเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของตลาดที่ยากสำหรับชาวยุโรปในการเข้าถึง ในตอนนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ระหว่างเรากับทีมของ Ripples Asia และเราหวังว่าจะพัฒนาเกมอื่นๆ ร่วมกับพวกเขามากขึ้น

เกี่ยวกับเกม

The Crown of Wu นำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมจีนโบราณและความเป็นไซเบอร์พังค์พร้อมศัตรูและอุปสรรคที่ท้าทายได้อย่างลงตัว

ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละคร ซุน หงอคง และสำรวจโลกแฟนตาซีแห่งอนาคต ต่อสู้กับศัตรูมี่เป็นหุ่นยนต์ พร้อมไขปริศนาที่ซับซ้อน ทั้งหมดนี้เพื่อนำมงกุฎกลับคืนสู่หงอคงและกอบกู้โลกจากการถูกทำลายล้าง

จุดเด่นของเกม

  • โลกแห่งเกม – ดื่มด่ำกับดินแดนอันยิ่งใหญ่ที่ทั้งเก่าและใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานจีนโบราณ และสร้างขึ้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวบทใหม่เกี่ยวกับการเดินทางของ ซุน จากแอนตี้ฮีโร่ สู่การเป็นฮีโร่ที่แท้จริง นี่คือโลกที่ตำนานมาบรรจบกับความเป็นจริง

  • คุณสมบัติและความสามารถ – ควบคุมพลังแห่งลม, ไฟ, ดิน และสายฟ้า พลังแต่ละรูปแบบของคุณทำให้คุณมีวิธีจัดการกับสภาพแวดล้อมหรือการต่อสู้กับศัตรูของคุณที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีด้วยลม, ไฟ และสายฟ้า หรือจะเป็นการปกป้องด้วยพลังแห่งดิน จงปลุกพลังของคุณเพื่อปราบศัตรูและเคลื่อนตัวผ่านขุมนรกสุดอันตราย

  • ระบบการต่อสู้ – พบกับระบบการโจมตีที่สดใหม่และท้าทาย พร้อมมอบพลังที่เพิ่มขึ้นให้กับคุณในขณะที่คุณเดินทางข้ามดินแดนอันน่ากลัวนี้เพื่อไขปริศนาของมงกุฎที่ถูกขโมยไป

พร้อมกระโดด, วิ่ง, และปากัวร์ ปีนป่ายในแบบฉบับคุณ ในโลกใบใหม่พร้อมไขปริศนาที่ซับซ้อนและเอาชนะการทดสอบที่ซับซ้อนมากขึ้นเมื่อคุณก้าวผ่านระดับต่างๆ

สามารถดาวน์โหลดทดลองเดโมได้แล้ววันนี้ บน Steam

เพิ่ม The Crown of Wu ในรายการที่ต้องการบน PlayStation ได้ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์