News

DRAGON BALL: THE BREAKERS วางจำหน่ายแล้วบนคอนโซลและ Steam!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า DRAGON BALL: THE BREAKERS, เกมมัลติเพลเยอร์ออนไลน์แนวอสมมาตรเกมใหม่ พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox One และ STEAM®

ใน DRAGON BALL: THE BREAKERS, ผู้เล่นจะได้เลือกระหว่างการร่วมทีมกับผู้รอดชีวิตเจ็ดรายและพยายามหนีเอาตัวรอด หรือจะรับบทเป็นเรดเดอร์ (Raider) ที่ทรงพลังแล้วขัดขวางการหนีของเหล่าผู้รอดชีวิต ผู้รอดชีวิตคือพลเรือนธรรมดาที่โดน “ตะเข็บกาลเวลา” (Temporal Seam) ดูดเข้ามา ซึ่งสิ่งนี้คือปรากฏการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องติดอยู่ในสถานที่ที่ซึ่งกาลเวลาและพื้นที่ปั่นป่วน พวกเขาจะต้องใช้สติปัญญาที่มี, ใช้ไอเท็มที่กระจัดกระจายไปทั่วฉากและร่วมมือกับผู้รอดชีวิตคนอื่น เพื่อเปิดใช้งานซูเปอร์ไทม์แมชชีน (Super Time Machine) แล้วหลบหนีจากเรดเดอร์ให้ได้
หากเลือกเล่นเป็นเรดเดอร์ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวร้ายอันน่าจดจำจากดราก้อนบอล อย่างเช่นเซลล์ (Cell), บู (Buu) หรือฟรีซ่า (Frieza) โดยที่แต่ละคนจะยิ่งทรงพลังขึ้นเมื่อเกมดำเนินไป และพัฒนาขึ้นสู่ร่างที่แข็งแกร่งกว่าเดิมพร้อมยังทำลายฉากบางส่วนได้เพื่อลดโอกาสหลบซ่อนของผู้รอดชีวิต

DRAGON BALL: THE BREAKERS วางจำหน่ายในรูปแบบดังต่อไปนี้:

  • Standard Edition, มีจำหน่ายเฉพาะดิจิทัลเท่านั้น
  • Special Edition, มีจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและดิจิทัล ประกอบไปด้วยตัวเกมเต็มและแพ็ก  Special Edition ซึ่งมีชุดไว้ปรับเปลี่ยน, ท่าชนะ “Two-Handed Good” และสกินพาหนะ “Dragon (Yellow)”

DRAGON BALL: THE BREAKERS จะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องหลังวางจำหน่าย ด้วยคอนเทนต์ใหม่รายซีซันและยังมีอัปเดตต่าง ๆ ที่จะทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบ!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL: THE BREAKERS และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่เว็บไซต์หรือติดตามเราได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์