News

17 ต.ค.นี้! เตรียมเป็นเจ้าของ NFT จากเกม Eclipse Quest ผลงานโดยผู้สร้าง Ragnarok: Battle Academy

17 ตุลาคมนี้! เตรียมเป็นเจ้าของ NFT จากเกม Eclipse Quest ผลงานโดยทีมผู้สร้าง Ragnarok: Battle Academy หลังประสบความสำเร็จจากการขายรอบแรกภายใน 19 นาที

จากกระแสตอบรับของการเปิดขาย NFT จากเกม Eclipse Quest รอบแรกเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา สามารถทำสถิติการขาย NFT หมดภายในระยะเวลาเพียง 19 นาที กลับมาครั้งนี้ Eclipse Quest เกม NFT น้องใหม่มาแรง ก็เตรียมประกาศขาย NFT รอบสอง ผ่านช่องทาง freecity สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสแรก เตรียมตัวให้พร้อมกับรอบสองได้ที่ https://app.freecity.finance/ ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้!

► แนะนำเกม NFT น้องใหม่ Eclipse Quest

“Eclipse Quest : ดันเจี้ยนจันทรคราส” เป็นเกมที่ได้รวมทีมนักพัฒนาเกมไทยมากประสบการณ์ ในแต่ละสายงาน (Artists, Designers, Engineers, และอื่น ๆ) ที่มีประสบการณ์ทำเกม Action Battle Royale อย่าง Ragnarok: Battle Academy (ROBA) เพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกในแบบฉบับของคนรักเกม

Eclipse Quest : ดันเจี้ยนจันทรคราส เป็นเกมแนว Action-Adventure ผสม Dungeon Crawler ในรูปแบบ NFT ผ่านอาร์ทเวิร์คสุดน่ารัก ตะลุยดันเจี้ยนในโลกหนังสือนิทาน

► ทำความรู้จัก Eclipse Quest ให้มากขึ้น ด้วยเหตุผล 5 ข้อ ที่ทำให้คุณต้องหลงรักและรอเล่นเกมนี้

1. เปิดขาย NFT รอบแรกหมดภายใน 19 นาที
Eclipse Quest เปิดขาย Summoning Book รอบแรกไปหมดภายในเวลา 19 นาที โดยเปิดขายไปเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา บน Freecity และ Floor price ได้ขึ้นไปสูงสุดอยู่ที่ $110 (4,070 บาท) อีกทั้งยังสามารถนำตัวละครไป mining เพื่อรับรางวัลพิเศษได้อีกมากมาย

2. แนวเกมเป็นแบบ Action-Adventure game หมวดเกม TOP 3 ที่หลายคนชื่นชอบ
Eclipse Quest เป็น Action-Adventure game ซึ่งเป็นหมวดเกม TOP 3 ที่คนทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ แถมจัดอยู่ในประเภทเกม Dungeon Crawler ซึ่งกำลังเป็นเกมที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น Diablo Immortal, Hades และ Path of Exile อีกทั้งมุมมองการเล่นที่เห็นภาพทั้งจอ ทำให้ลุ้นว่าแต่ละก้าวที่ลงไปในดันเจี้ยนนั้น จะพบเจอกับอุปสรรคให้ท้าทายต่าง ๆ พร้อมให้ผู้เล่นบุกและลุยเข้า ไปสู่การผจญภัยครั้งถัดไป!

3. เน้นความสนุกโดนใจ ในคอนเซ็ปต์ 3 FUN
แม้ว่าเกมเน้นความสนุกของผู้เล่นเป็นหลัก แต่ก็ยังใช้ประโยชน์จาก Blockchain มาอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นซื้อขายแลกเปลี่ยนได้อย่างอิสระและปลอดภัยมากขึ้น
นอกจากนี้ Eclipse Quest ยังเสนอถึงการเชื่อมต่อโลกของเกมและ NFT ผ่านการใช้เทคโนโลยี Blockchain โดยเปิดโอกาสให้ทั้งศิลปินอิสระ NFT COMMUNITY หรือว่าเกมอื่น ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fun to Play, Fun to Collect, Fun to Earn

4. เปิดให้ทดลองเล่น Demo ได้แล้ววันนี้
ตอนนี้เกมเปิดให้ทดลองเล่น Demo แล้วพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยเปิดให้เฉพาะผู้ที่ถือ NFT เท่านั้น ส่วนสายฟรีไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีกิจกรรมเก็บสะสมคะแนนในคอมมูนิตี้ ได้รับสิทธิ์เล่น Demo จำนวนจำกัดแค่ 20 ที่เท่านั้น สามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ Discord https://discord.gg/qDUCHEclipse QuestxSU

5. มีการผนึกกำลังกับ Partner เพื่อเสริมความแกร่งให้กับตัวเกม
ตอนนี้ Eclipse Quest ได้มี Partnership กับ Morning Moon Village และ Stocker Dao มาร่วมสร้างสีสันความสนุก เพื่อเชื่อมโลกเข้ากับ Eclipse Quest และยังมีเหล่า Partner อื่น ๆ ที่กำลังตามมาอีกมากมาย ทำให้ตัวโปรเจกต์มีความแข็งแกร่งและเพิ่มความมั่นคงยิ่งขึ้น

17 ตุลาคมนี้ เวลา 2 ทุ่มตรง เตรียมตัวให้พร้อม! NFT ทั้งหมด 502 ชิ้น รอคุณอยู่
ที่ https://app.freecity.finance

สำหรับผู้ที่สนใจเกม Eclipse Quest อยากลองสัมผัสความสนุกด้วยตัวเอง ห้ามพลาดเด็ดขาด

วิดีโอตัวอย่างเกม [YouTube LINK]

ช่องทางติดตาม
● Facebook: https://www.facebook.com/EclipseQuest.BugblioStudio/
● Discord: https://discord.gg/WgxXqR59qx
● Instagram: https://www.instagram.com/eclipsequest_game/
● Telegram: https://t.me/eclipsequest
● Twitter: https://twitter.com/Eclipse_Quest
● Website: https://www.eclipsequest.bugbliostudio.com/
● Whitepaper: https://doc.clickup.com/…/d/h/rdz7j-1402/11de297c0892786

ข้อมูลโปรเจกต์ “Eclipse Quest (EQ): ดันเจี้ยนจันทรคราส”

● ผู้พัฒนา: BugBlio Studio
● แนวเกม: Action-Adventure ผสม Dungeon Crawler ในรูปแบบ NFT
● วันที่เปิดขาย NFT: 17 ตุลาคม 2565

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์