News

Hunt: Showdown ขยายเกมด้วย Update 1.10 – ฟีเจอร์ใหม่และ Stalker Beetle ที่จะมาเปลี่ยนเกมอย่างคาดไม่ถึง!

“Stalker Beetle” ใหม่, เควสต์ไลน์และทวิตช์ดรอปส์ พร้อมให้เล่นแล้ว

Hunt: Showdown ปล่อย Update 1.10 ให้เล่นกันแล้ว โดยเพิ่มเติมระบบใหม่อย่างเควสต์ไลน์ (Questline) ไอเท็มใหม่อย่าง “Stalker Beetle” ที่ใช้แล้วหมดไปเข้ามาในเกม, เครื่องรางอาวุธ (Weapon Charms) แบบใหม่และยังมี Billy Story ที่หลายคนเสาะแสวงหา! เควสต์ไลน์จะปลดล็อกได้หากผู้เล่นรับชมทวิตช์ดรอปส์ (Twitch Drops) ระหว่างวันที่ 12-20 ตุลาคม หากทำการเคลียร์ความท้าทายในเควสต์ไลน์ ก็จะเป็นการปลดล็อกรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลทวิตช์ดรอปส์ ซึ่งรวมถึงการเข้าเล่นเควสต์ไลน์ได้เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น ดังนั้นผู้เล่นควรจะรับในช่วงที่เปิดให้เล่นนี้!

Stalker Beetle

ในฐานะผู้พิทักษ์เจ้าของ Stalker Beetle ได้ถูกเพาะพันธุ์ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือทั้งการสำรวจและการต่อสู้ พวกมันยังสามารถสละตัวเองได้เพื่อก่อให้เกิดการระเบิดที่จะทำความบาดเจ็บให้กับสิ่งมีชีวิตทุกอย่างภายในบริเวณใกล้เคียง”

Stalker Beetle นั้นสามารถใช้งานได้หลากหลายวิธี – ไว้ใช้แอบมองจากด้านหลังกำแพง เพื่อเป็นหน่วยสอดแนมก่อนเข้าไปในอาคาร…การใช้งานนั้นไม่มีขีดจำกัด! ความสามารถพิเศษบางอย่างที่ใช้งานอยู่ในขณะเล่นก็จะส่งผลต่อ Stalker Beetle ด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) ไอเท็มใช้แล้วหมดไปชิ้นนี้จะช่วยเพิ่มตัวเลือกด้านกลยุทธ์ให้กับผู้เล่นที่ใช้งาน และจะส่งผลต่อกลยุทธ์ของผู้เล่นที่โดนสิ่งนี้สะกดรอยตามด้วยเช่นกัน

Questlines

Update 1.10 เพิ่มเติมระบบเควสต์ไลน์ใหม่ลงมาในเกม จะมีเควสต์ไลน์อันหลากหลายที่เปิดให้เล่นตามช่วงเวลาตลอดปี เพื่อให้ผู้เล่นได้รับรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟในเกมเมื่อสามารถเคลียร์เป้าหมายต่าง ๆ ได้ เควสต์ไลน์แรกคือ “Billy & the Stalker Beetle” ที่จะเปิดผ่านทวิตช์ดรอปส์ ซึ่งหากผู้ใช้งานรับชมสตรีม Hunt Twitch ที่ตรงตามเงื่อนไขเป็นเวลา 60 นาทีก็จะเป็นการปลดล็อกโทเคนของเควสต์ไลน์

รางวัลประกอบไปด้วย Billy Story, Legendary Hunter ระดับหายาก, ซึ่งเดิมสามารถรับได้ในปีค.ศ.2020 ผ่านทวิตช์ดรอปส์ และยังมีเครื่องรางอาวุธชิ้นแรกของเกม ที่สามารถนำไปติดกับอาวุธใดก็ได้รวมถึงรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย โดยจะมีการเพิ่มเติมเครื่องรางอาวุธเข้ามาอีกในอนาคต

Twitch Drops

ทวิตช์ดรอปส์ จะเปิดในระหว่างวันที่ 12-20 ตุลาคม และจะต่างกับรอบก่อน ๆ ที่เคยเป็นมาเพราะคราวนี้มีฟีเจอร์ในการปลดล็อกเควสต์ไลน์ นั่นแปลว่าผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลได้เป็นสองเท่า! ใคร ๆ ก็สามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ จะมีรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟ (Bloodshot – ซึ่งเป็น Hand Crossbow) ให้รับผ่านการชมสตรีม Night of the Hunter โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Update 1.10, รวมถึงลิสต์รายการแก้บั๊กและอัปเกรด สามารถชมได้ที่ www.huntshowdown.com

รายละเอียดเพิ่มเติม:

Stalker Beetle:

Stalker Beetle คืออุปกรณ์เชิงกลยุทธ์ที่ใช้งานได้ในหลายสถานการณ์ ยกตัวอย่างเช่น มันจะช่วยให้ Hunter สายลุยเดี่ยวจับตาดูเป้าหมายได้โดยไม่ต้องเผยตัวไปเสี่ยงอันตรายจากศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งมีเป้าหมายเดียวกัน และเมื่อปฏิบัติงานเป็นทีม ผู้เล่นหนึ่งคนสามารถใช้งาน Stalker Beetle เป็นหน่วยสอดแนมได้ เช่นการเข้าไปในตัวอาคาร ส่วนผู้เล่นอื่น ๆ อาจใช้เพื่อดึงดูดความสนใจของศัตรู บางความสามารถก็จะส่งผลลัพธ์ต่อมุมมองของ Stalker Beetle ได้หากว่ามีการใช้ความสามารถนั้นอยู่โดย Hunter ผู้ควบคุม เฉพาะความสามารถที่ระบุ Beetles View เอาไว้อย่างชัดแจ้งเท่านั้นที่จะสามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างสอดคล้อง จนถึงตอนนี้ความสามารถที่ใช้งานร่วมกับ Stalker Beetle ได้ก็คือ:

  • Vigilant: “กับดักใกล้เคียงและ Stalker Beetle ที่ใช้งานอยู่จะถูกไฮไลต์ขึ้นมาใน Dark Sight สามารถใช้งานได้กับมุมมองของ Beetle (25 เมตร)”
  • Poison Sense: “จะสามารถเห็น Hunter ที่ติดพิษได้ใน Dark Sight สามารถใช้งานได้กับมุมมองของ Beetle (150 เมตร)”
  • Blade Seer: “ลูกดอก, ลูกธนู, ขวานปา และมีดปาจะถูกไฮไลต์ขึ้นมาใน Dark Sight เพื่อให้เห็นชัดเจนขึ้น สามารถใช้งานได้กับมุมมองของ Beetle (25 เมตร)”

Questlines:

Billy & Stalker Beetle จะประกอบไปด้วย 6 บทด้วยกัน และมีรางวัลดังต่อไปนี้:

บท 1: Legendary Springfield 1866 “Old Tusk”

บท 2: Legendary Nagant M1895 Silencer “Spare Dime”

บท 3: Legendary Martini Henry Ic1 Riposte “Bingham Brash”

บท 4: Legendary Bornheim No. 3 Extended “Solzer’s Silver”

บท 5: Legendary Hunter “Billy Story”

บท 6: เครื่องรางอาวุธ “Tail Eater”

ตาราง Twitch Drops:

  • 12th-20th – รับชมสตรีม 60 นาทีเพื่อปลดล็อกโทเคนเควสต์ไลน์
  • 12th – 20th – รับชมหนึ่งใน Night of The Hunter Partners เป็นเวลา 90 นาทีเพื่อปลดล็อก “Bloodshot,” ซึ่งเป็น Hand Crossbow
  • 13th-20th – รับชมสตรีม 90 นาทีเพื่อปลดล็อก “Malady,” ไอเท็มระเบิดพิษ
  • 17th– 20th – รับชม 180 นาทีเพื่อรับ “The Infected,” ซึ่งเป็น Hunter หน้าใหม่*

*หากต้องการรับรางวัลนี้ คุณต้องปลดล็อก “Bloodshot” มาก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์