News

The Last Oricru วางจำหน่ายแล้ว – เผยตัวอย่างใหม่จุดประกายแห่ง Ratvolution คุณจะอยู่ฝ่ายไหน?

GoldKnights และ Prime Matter ยินดีที่ได้ประกาศ การวางจำหน่ายของเกมแอ็กชัน RPG ที่หลายคนรอคอย The Last Oricru, เกมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกไซไฟ/ยุคกลางแห่งวอร์เดเนีย (Wardenia) ตัวเกมจำหน่ายในแบบดิจิทัลบน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ใน The Last Oricru ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นซิลเวอร์ (Silver) มนุษย์ที่ค่อนข้างอวดดีที่เรือแตก (ยานอวกาศตก) มาอยู่บนดาวที่ห่างไกล แล้วก็แน่นอนว่าดาวดวงนี้ดันทำสงครามกันอยู่พอดี และซิลเวอร์ก็ต้องมาอยู่ใจกลางศึกนองเลือดระหว่างขุมกำลังต่าง ๆ ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าฝ่ายไหน หรือจะหักหลังพวกเขาก็ได้ แต่คุณจะต้องรับผลที่ตามมา ทุกการตัดสินใจจะส่งผลกระทบอย่างหนักหน่วงต่อ –เนื้อเรื่องที่เปลี่ยนแปลงไป– ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของ The Last Oricru

จุดที่ดีก็คือผู้เล่นจะไม่ติดอยู่กับที่ใดที่หนึ่ง เพราะจะไม่มีการตัดสินใจที่ “ผิด” จะมีเพียงแค่ “อุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ” เท่านั้น สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแค่การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในบทสนทนาในตอนต้นเกม อาจกำหนดชะตาชีวิตของทั้งขุมกำลังได้เลยในตอนท้าย จะเรียกว่าเป็นบัตเตอร์ฟลายเอฟเฟคต์อันสำคัญยิ่งยวดก็ได้ และสิ่งนี้จะเชื้อเชิญให้ผู้เล่นได้มาเล่น The Last Oricru ซ้ำแล้วซ้ำอีก และสัมผัสกับการเล่นในแต่ละรอบของตนที่ไม่เหมือนใคร

ตัวเกมถูกออกแบบมาให้เล่นได้ทั้งแบบซิงเกิลเพลเยอร์และแบบโคออป (แบ่งจอ & ออนไลน์), The Last Oricru จะมีเวทพิเศษและไอเท็มที่เชิญชวนให้ทดลองใช้สำหรับคู่หูที่เล่นเข้าขากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยระบบความยากง่ายหลายแบบ ที่มีให้เลือกสรรที่จะทำให้ขาฮาร์ดคอร์ต้องชื่นชอบ รวมถึงผู้เล่นที่เป็นสายแคชชวลก็เช่นกัน The Last Oricru จะมีตัวเลือกที่นำเสนอการเล่นที่ไม่โหดร้ายเกินไป และเน้นไปที่ การเล่าเรื่องราว, เส้นทางที่แยกย่อยและโคออปอันเยี่ยมยอด

พร้อมกันนี้ยังมีตัวอย่างใหม่ที่จะมาจุดไฟแห่ง Ratvolution:

ตัวอย่างhttps://youtu.be/u24rdpXIgzY

แล้วคุณล่ะอยู่ฝ่ายไหน?

The Last Oricu วางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์