News

Gravity GameArise(GGA), เปิดตัวเกมโมบายจำลอง ‘FORESTOPIA’! ระดับโลก

เกมจำลองเกาะเสมือนจริงแบบใหม่ ที่จะมาช่วยทำให้ผ่อนคลายด้วยการตกแต่งเกาะร้าง “FORESTOPIA”

บริษัทกราวิตี้ เกม อะไรส์(Gravity Game Arise,GGA) จากญี่ปุ่นซึ่งเป็นบริษัทเกมระดับโกลบอล เปิดตัวเกมโมบายจำลอง เกมใหม่อย่าง ‘FORESTOPIA’ ที่มุ่งสู่โกลบอลในวันที่ 4 ตุลาคม

เกม ‘FORESTOPIA’ โปรเจกต์จาก กราวิต้ อินดิ เกมส์‘Gravity Indie Games’ จาก Gravity Game Arise(GGA) ที่คิดค้นเกมจำลองการใช้ชีวิตบนเกาะ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั่วโลก ซึ่งเป็นภาคต่อของเกม DESERTOPIA ที่จะมาเพิ่มสีสันของเกาะร้างด้วยพืชและสัตว์มากมายที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน อีกทั้งยังมีเควสหลักเป็นการไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ในเกาะร้าง และผู้เล่นเสาะหาจิ๊กซอว์จากมินิเกมได้อีกด้วย

กราวิตี้ เกม อะไรส์ (GGA) จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเกม FORESTOPIA ในวันที่ 4 ตุลาคม ถึงวันที่ 20 ตุลาคม โดยตลอดระยะเวลาที่จัดกิจกรรมสามารถรับไอเท็มในเกมมากมายที่สามารถนำไปตกแต่งเกาะได้อีกด้วย และเมื่อล็อกอินครบ 7 วัน สามารถได้รับชิบะอินุแสนน่ารักไปอีกด้วย

คุณคาคิโมโตะ โคเซะ โปรดิวเซอร์จาก กราวิตี้ เกม อะไรส์ (GGA) กล่าวว่าผมหวังว่าผู้เล่นจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ผ่อนคลายด้วยการตกแต่งเกาะร้างให้งดงามตามสไตล์ของผู้เล่นผ่านเกกม FORESTOPIA และนอกจากเกม FORESTOPIA  แล้วก็จะพยายามคิดค้นเกมประเภทอื่นๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://forestopia.gravityga.jp/en/ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์