News

Thailand Game Show 2022 พบกับ Bandai Namco ร่วมสร้างมหกรรมเกมและของเล่น 

Thailand Game Show 2022 พบกับ Bandai Namco Entertainment Asia, BANDAI SPIRITS CO., LTD และ Bandai Namco Asia Co., Ltd ร่วมสร้างมหกรรมเกมและของเล่น 

สิงคโปร์ – 22 ตุลาคม 2022 – Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศการร่วมสร้างสรรค์ความสนุกสนานและของเล่น ณ Thailand Game Show 2022 หนึ่งในมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งกำลังจัดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันที่ 21-23 ตุลาคม 2022

เพื่อเป็นการแสดงความมุ่งมั่นของ Bandai Namco สู่การบรรลุเป้าหมาย “Fun for All into the Future” Bandai Namco Entertainment Asia., BANDAI SPIRITS CO., LTD และ Bandai Namco Asia Co., Ltd จึงร่วมแรงกันจัดแสดงผลิตภัณฑ์อันหลากหลายให้ผู้ร่วมงาน Thailand Game Show 2022 ได้รับชม — เริ่มต้นด้วยเกมหลักที่กำลังจะวางจำหน่าย เช่น ONE PIECE ODYSSEY, DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom และ DRAGON BALL: THE BREAKERS ไปจนถึงของสะสมและฟิกเกอร์แอ็กชันจาก GunplaBanpresto และ Tamashii Nations

“เราตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาพบกับแฟนเกมชาวไทยอีกครั้งหลังจากไม่ได้มาหลายปี เราได้ทราบมาว่าประเทศไทยอนุญาตให้กลับมาจัดอีเวนต์ใหญ่นอกสถานที่ได้แล้ว จึงตัดสินใจที่จะกลับมาพบปะกับแฟนเกมที่รักของเราอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Thailand Game Show ครั้งนี้” กล่าวโดย Rainel Tan, General Manager, Sales & Marketing, Bandai Namco Entertainment Asia “นี่เป็นการร่วมมือกับ BANDAI SPIRITS CO., LTD และ Bandai Namco Asia Co., Ltd เป็นครั้งแรก ในการนำทุกท่านเข้าสู่ยุคใหม่แห่งความสนุกสนานในระยะหลังการระบาดใหญ่ และเราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าส่งมอบความสนุกให้แก่ทุกท่านต่อไป”

เดโมเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและประกาศข่าวสุดพิเศษ

ผู้ร่วมงานสามารถทดลองเล่นเกมฉบับทดลองเล่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแต่ละบูทซึ่งล้วนแต่เป็นเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายหรือเกมที่เพิ่งเปิดตัวใ นเร็ว ๆ นี้ของ Bandai Namco Entertainment Asia เช่น Ace Angler: Fishing Spirits, DRAGON BALL: THE BREAKERS, Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival และ PAC-MAN WORLD Re-PAC พร้อมกันนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถทดลองเล่นเกม SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE, ONE PIECE ODYSSEY และ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับแปลภาษาไทยได้ด้วย

นอกจากเดโมเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหล่านี้แล้ว เรายังมีการประกาศข่าวสุดพิเศษในงานอีกด้วย ตัวอย่างเช่น โปรดิวเซอร์ของเกม DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom และ ONE PIECE ODYSSEY คุณนาคาจิมะ โคจิ และคุณซึสึกิ คัตสึอากิ ได้มาปรากฏตัวบนเวทีในวันนี้เพื่อให้ข้อมูลที่นำมาเพื่อผู้ร่วมงานในวันนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยคลิปเกมเพลย์ของทั้งสองเกมที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนมาให้แฟนเกมชาวไทยได้ชมกันด้วย

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom 

วิดีโอเทรลเลอร์แนะนำอีกหนึ่งตัวสำหรับ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom แพร่ภาพเป็นครั้งแรกบนเวทีหลัก— โดยเป็นคลิปเกมเพลย์แสดงวิธีที่ผู้เล่นสามารถสร้างสัมพันธ์กับคนในเมือง ตลอดจนเคล็ดลับและกลยุทธ์ในการกระชับมิตรกับพวกเขาเพื่อดำเนินเกมต่อไป

นอกจากนี้ยังมีการประกาศรายละเอียดของ DLC ชุดแรกบนเวทีหลักเป็นครั้งแรกอีกด้วย DLC “ชีวิตในฤดูหนาว” จะเปิดให้เล่นในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2022 — ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันจำหน่ายเกมตัวเต็ม DLC ชุดนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตในฤดูหนาว DLC ชุดนี้ยังมีเนื้อเรื่องย่อยให้เล่นเพิ่มเติมซึ่งจะมีของวิเศษ ให้คุณเล่นอีกด้วย

นอกจากนี้คุณนาคาจิมะ โคจิ ยังได้แนะนำคุณสมบัติใหม่ของเกมอีกอย่างหนึ่งบนเวทีหลักในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งการเลี้ยงดูสัตว์ของผู้เล่นจะส่งผลต่อรูปร่างหน้าตาของสัตว์ที่เลี้ยง ลวดลายและสีสันของสัตว์จะเปลี่ยนแปลงไปตามการเลี้ยงดูที่ดีของผู้เล่น — คุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกดื่มด่ำกับเกมที่มีความเฉพาะตัวยิ่งขึ้น

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom มีฉบับแปลภาษาอินโดนีเซียเป็นครั้งแรก แน่นอนว่ามีฉบับแปลภาษาไทยด้วย วางจำหน่ายวันที่ 2 พฤศจิกายน 2022 ทาง Nintendo Switch™, PlayStation®5, และ STEAM®

ONE PIECE ODYSSEY

ONE PIECE ODYSSEY เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ที่เผยโฉมอาณาจักรอลาบาสตาให้ชมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีหลักของเรา คลิปตัวนี้เปิดตัวหลังจากวิดีโอเทรลเลอร์แนะนำอาณาจักรอลาบาสตาที่แพร่ภาพเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2022 ให้ผู้ชมได้มองเห็นสักนิดนึงว่าจะได้พบอะไรในสถานที่แห่งความทรงจำนั้น

ระหว่างการประกาศข่าวสุดพิเศษและชมวิดีโอเทรลเลอร์ดังกล่าว ผู้ร่วมงานยังได้ชมคลิปข้อความพิเศษจากคุณมาริกะ โคโนะ ผู้พากย์เสียงริม และคุณคัปเป ยามากุจิ ผู้พากย์เสียงอุซป อีกด้วย ซึ่งคลิปนี้เปิดให้ชมเฉพาะที่โซน  ONE PIECE ODYSSEY ในบูธของ Bandai Namco Entertainment Asia เท่านั้น สามารถชมคลิปข้อความดังกล่าวได้ ที่นี่

ONE PIECE ODYSSEY มีทั้งฉบับแปลภาษาอินโดนีเซียและฉบับภาษาไทย กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 12 มกราคม 2023 บน PlayStation®4, PlayStation®5 และ Xbox Series X|S เวอร์ชัน STEAM® วางจำหน่ายวันที่ 13 มกราคม 2023

ของสะสมและฟิกเกอร์แอ็กชันที่ไม่ซ้ำใคร 

รายังจัดแสดงฟิกเกอร์และโมเดลพลาสติกอันหลากหลายไม่ซ้ำใครจากผลงานเกมต่าง ๆ ในโซนของเกมนั้น ๆ เพื่อให้แฟนเกมได้ชมว่าของเล่นกับเกมมีความเชื่อมโยงกันอย่างไร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bandai Namco Entertainment Asia และผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเราหรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BANDAI SPIRITS CO., LTD และ Bandai Namco Asia Co., Ltd และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัททั้งสอง

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ Thailand Game Show 2022 โปรดเยี่ยมชม เว็บไซต์ ทางการของเรา

ข้อมูลเกม
ชื่อเกม : DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom
แพลตฟอร์ม : Nintendo Switch™/PlayStation®5/STEAM®
วันวางจำหน่าย : 2 พฤศจิกายน 2022
หมวด : เกมจำลองการทำฟาร์ม
ลิขสิทธิ์ : © 1970-2022 Fujiko Pro ©Bandai Namco Entertainment Inc. พัฒนาโดย Marvelous

ข้อมูลเกม
ชื่อเกม : ONE PIECE ODYSSEY
แพลตฟอร์ม : PlayStation®4/PlayStation®5/Xbox Series X|S/STEAM®
วันวางจำหน่าย : 12 มกราคม 2023 บน PlayStation®4/®5/Xbox Series X|S; 13 มกราคม 2023 บน STEAM®
หมวด : RPG
ลิขสิทธิ์ : ©Eiichiro Oda/Shueisha, Toei Animation
©Bandai Namco Entertainment Inc.

ข้อมูลเกม
ชื่อเกม : Ace Angler: Fishing Spirits
แพลตฟอร์ม : Nintendo Switch™
วันวางจำหน่าย : 27 ตุลาคม 2022
หมวด : จำลองประสบการณ์ตกปลา
ลิขสิทธิ์ : ©Bandai Namco Entertainment Inc. ©Bandai Namco Amusement Inc.

ข้อมูลเกม
ชื่อเกม : DRAGON BALL: THE BREAKERS
แพลตฟอร์ม : PlayStation®4/Nintendo Switch™/Xbox One/STEAM®
วันวางจำหน่าย :  วางจำหน่ายแล้ววันนี้
หมวด :  แอ็กชันแบบอสมมาตรออนไลน์
ลิขสิทธิ์ : ©BIRD STUDIO/SHUEISHA, TOEI ANIMATION ©Bandai Namco Entertainment Inc.

ข้อมูลเกม
ชื่อเกม : SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE
แพลตฟอร์ม : PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™, PC และ Windows
วันวางจำหน่าย : วางจำหน่ายแล้ววันนี้
หมวด : แอ็กชัน RPG
ลิขสิทธิ์ : ©SOTSU・SUNRISE

ข้อมูลเกม
ชื่อเกม : Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival
แพลตฟอร์ม : Nintendo Switch™
วันวางจำหน่าย : วางจำหน่ายแล้ววันนี้
หมวด :  เกมจังหวะ
ลิขสิทธิ์ : Taiko no Tatsujin™: Rhythm Festival & ©Bandai Namco Entertainment Inc.

ข้อมูลเกม
ชื่อเกม : PAC-MAN WORLD Re-PAC
แพลตฟอร์ม : Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, STEAM®
วันวางจำหน่าย : วางจำหน่ายแล้ววันนี้
หมวด : แอ็คชั่นผจญภัย
ลิขสิทธิ์ : PAC-MAN WORLD™ Re-PAC & ©Bandai Namco Entertainment Inc.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์