News

MOUNT & BLADE II: BANNERLORD พร้อมให้เล่นแล้วบน PC, PLAYSTATION และ XBOX

เกมแอ็กชัน-RPG อันโด่งดังจาก TaleWorlds Entertainment วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนคอนโซล และออกจากช่วง Early Access บน PC เป็นที่เรียบร้อย

Mount & Blade II: Bannerlord, เกมสวมบทบาทในแบบแซนด์บอกซ์จาก TaleWorlds Entertainment, วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งในแบบดิจิทัลและแบบแผ่นบน  Playstation 4, Playstation 5, Xbox Series X/S, Xbox One, Xbox One X, และ Xbox One S โดยในญี่ปุ่นนั้น ตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน และตัวเกมจะวางจำหน่ายเป็นฉบับเต็มบน PC ด้วย หลังจากที่อยู่ในช่วง Early Access มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020

ตัวอย่างวันวางจำหน่ายบน YouTube: https://youtu.be/o65Nz3-7CQg

Mount & Blade II: Bannerlord จะผสมผสานการต่อสู้ในยุคกลางอันสมจริงและตื่นเต้น เข้ากับองค์ประกอบของกลยุทธ์ที่ลึกซึ้งและซับซ้อนในทวีปอันกว้างใหญ่แห่งคัลราเดีย (Calradia) ภาคนี้จะดำเนินเรื่องราว 200 ปีก่อนเหตุการณ์ในเกมภาคก่อนนั่นคือ M&B: Warband, โดยในภาค Bannerlord นี้คุณจะได้สัมผัสกับความล่มสลายของอาณาจักรคัลราเดียน และได้รับบทเป็นตัวเอกที่จะมีบทบาทในการล่มสลาย…หรือไม่ก็การอยู่รอดของอาณาจักร เริ่มต้นจากการเป็นนักรบผู้ต่ำต้อยประจำหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทวีป คุณจะได้สร้างเรื่องราวของตนเองและไต่เต้าจนกลายเป็นจอมทัพอันทรงพลัง หรือแม้แต่เป็นราชา ไม่ว่าจะเป็นนักผจญภัยหรือพ่อค้า, วายร้ายหรือวีรบุรุษ เป็นเจ้าครองแคว้นผู้ยุติธรรมหรือทรราชย์ผู้อำมหิต จงขีดเขียนชื่อของคุณในประวัติศาสตร์แห่งคัลราเดียแล้วสร้างโลกใหม่ขึ้นจากกองเถ้าถ่านของโลกเก่า

นี่คือก้าวย่างอันสำคัญที่จะเป็นหมุดหมายในเรื่องราวของแฟรนไชส์ Mount & Blade ซึ่งเลื่องลือว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จและทรงอิทธิพลมากที่สุดเกมหนึ่งของแนวเดียวกัน แต่ TaleWorlds Entertainments ได้บอกว่านี่ยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเกม เพราะจะยังมีการอัปเดตและเนื้อหาในอีกหลายเดือนนับจากนี้ไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์