News

ZAG’s Miraculous: Rise of the Sphinx พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ บนคอนโซลและ PC

มาเป็นเหล่าฮีโร่วัยใส Ladybug และ Cat Noir ในเกมแอคชั่นผจญภัยใหม่ที่สร้างจากซีรีย์การ์ตูนยอดนิยม

มินนีแอโพลิส – 25 ตุลาคม 2022 – ปารีสต้องการฮีโร่…หนึ่งคนหรือสองคน! Miraculous: Rise of the Sphinx วิดีโอเกมใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์การ์ตูนแอนิเมชั่นยอดนิยมอย่าง ZAG HEROEZ Miraculous™ – Tales of Ladybug and Cat Noir พร้อมวางจำหน่ายแล้ว บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One , Nintendo Switch และ PC ในราคา £39.99 เริ่มต้นการเดินทางกับฮีโร่วัยใสผู้กล้าหาญ Ladybug และ Cat Noir และกอบกู้เมืองในประสบการณ์เกมแอ็กชั่นผจญภัยที่สามารถเล่นในรูปแบบคนเดียวก็ได้หรือ co-op ก็ดี และสำหรับ Miraculous Ultimate Edition มีจำหน่ายในราคา £49.99 ซึ่งรวมชุดพิเศษ 3 ชุด ได้แก่ Lady Bug 2 ชุดและชุด Cat Noir 1 ชุด

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

Hawk Moth และเหล่าพวกพ้องจอมหลอกลวงของเขาได้วางแผนเพื่อปลดปล่อยปีศาจยักษ์ในปารีส และมีเพียงสองคู่ดูโอ้ซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดของเมืองเท่านั้นที่จะจัดการมันก่อนที่จะสายเกินไป ดำดิ่งสู่โลกมหัศจรรย์แห่งปาฏิหาริย์และเผชิญหน้ากับศัตรูที่เจ้าเล่ห์และศัตรูที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจากซีรีส์ จงเพิ่มพลังให้ฮีโร่ของคุณ ฝึกฝนความสามารถของพวกเขา และยุติแผนการชั่วร้ายของ Hawk Moth!

KEY FEATURES

  • การผจญภัยแบบผู้เล่นเดี่ยวระดับมหากาพย์: เล่นเป็น Ladybug และ Cat Noir ในเนื้อเรื่องหลักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ทีวีเรื่องโปรดของแฟนๆ สวิงหรือกระโดดโลดเต้นไปกับโยโย่ที่คล่องแคล่วว่องไวของ Ladybug และสต๊าฟที่เก่งกาจของ Cat Noir!

  • รวมพลังในแบบฉบับ Co-op: ต่อสู้ร่วมกับบัดดี้ในการเล่น co-op

  • รับมือกับวายร้ายสุดคลาสสิก: เผชิญหน้ากับเหยี่ยว มอด เกมเมอร์ วีเรดัด มิสเตอร์พิเจียน และวายร้ายที่เซอร์ไพรส์อีกสองสามตัว!

  • อัปเกรดฮีโร่ของคุณ: ปรับปรุงแกดเจ็ตของคุณเพื่อปลดปล่อยการเคลื่อนไหวใหม่และเชื่อมต่อกับอาจารย์ Fu ที่ปรึกษาของคุณเพื่อเรียนรู้พลังใหม่ในการต่อสู้

  • สำรวจถนนในปารีส: ค้นพบและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตตาของ Ladybug และ Cat Noir, Marinette และ Adrien และพูดคุยกับเพื่อน ๆ สำหรับช่วงเวลาพิเศษของเรื่องราว

  • เยี่ยมชมร้านความี: ปลดล็อกเพลงใหม่ งานศิลปะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์