News

SCRY Soft ประกาศเกม Malice ซึ่งจะพร้อมให้เล่นบน PC Steam วันที่ 3 พฤศจิกายน 2022!

SCRY Soft ยินดีที่ได้ประกาศเกม MALICE, เกมสยองขวัญแก้ปริศนาสไตล์โคออปเกมใหม่ ที่จะพร้อมให้เล่นกันในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 บน PC ผ่าน Steam พัฒนาโดย Nimbus Gaming, MALICE คือเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งจำเป็นต้องร่วมเล่นด้วยกัน 2 คน ในบรรยากาศของความสยองขวัญที่ต้องเอาชีวิตรอดและมีฉากหลังอยู่ในยุคเอโดะของญี่ปุ่น ที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด 

เรื่องราวของ MALICE เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ตัวเอกของเกมได้ตกลงไปสู่สถานที่อันลึกลับในตอนที่แวะไปเยี่ยมชมวัดมิเรียวคุจิ ในเมืองที่ชื่อคามาคุระ พวกเขาพลัดหลงอยู่ในดินแดนแสนประหลาดที่ซุกซ่อนอยู่ใต้คฤหาสน์เก่าแก่สไตล์ญี่ปุ่นอันเต็มไปด้วยภัยอันตรายที่ดำมืดและน่าสะพรึงกลัว และยังมีวิญญาณอาฆาตที่จำศีลอยู่ในเงามืดและกำลังฟื้นคืนกลับมาอีกครั้ง

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักท่องเที่ยวซึ่งจะต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวและความมืดมิดไปด้วยกันร่วมกับคู่หูภายหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุ หนทางเดียวที่จะรอดออกไปได้ก็คือการสำรวจ, การร่วมมือกันเพื่อไขปริศนาแล้วหนีออกไปด้วยกัน ผู้เล่นจะต้องอาศัยทักษะในการสังเกตและใช้เหตุผล รวมถึงสื่อสารกับคู่หูเพื่อไขปริศนาในสถานที่สมมติต่าง ๆ ซึ่งมีฉากหลังเป็นยุคเอโดะ   

ฟีเจอร์หลักของเกม:

  • ·  เล่นแบบ 2 คนในสไตล์โคออป – MALICE คือประสบการณ์เล่นเกมที่บังคับว่าจะต้องเล่น 2 ผู้เล่นเท่านั้น ซึ่งปริศนาต่าง ๆ ก็จะออกแบบมาให้ต้องช่วยกันไขปริศนาในแบบ 2 คน 
  • · บรรยากาศชวนขนหัวลุกพบกับพื้นที่อันน่าสะพรึงที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาอันชวนอึดอัดและระทึกขวัญชวนให้กระวนกระวายใจตลอดเวลา
  • · สถานที่ในยุคเอโดะ ออกสำรวจสถานที่สมมติในยุคเอโดะ เปิดโปงความลับที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลังของตกแต่ง, คำใบ้และงานศิลป์ในสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ
  • ·ปริศนาอันท้าทาย เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไขปริศนาอันยอดเยี่ยมและชวนฝันร้ายไปร่วมกับเพื่อนของคุณ โดยการคิดในเชิงตรรกะ, คิดในมุมมองข้างเคียง, ถอดความ, รวมถึงการออกสำรวจพื้นที่
  • ·เรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ – MALICE จะมีด้วยกัน 3 บท แต่ละบทจะมีเกมเพลย์และปริศนาให้เล่นกว่า 1 ชั่วโมง เนื้อเรื่องจะได้รับการเปิดเผยผ่านฉากคัตซีนในสไตล์ภาพวาดด้วยมือและปฏิสัมพันธ์ของตัวละครมากมาย

MALICE คือเกมไขปริศนาในสไตล์ของเกมการหนีออกจากห้อง ที่ออกแบบโดยผู้ออกแบบสถานที่สำหรับการเล่นหนีออกจากห้องในชีวิตจริง เพื่อจำลองประสบการณ์ในชีวิตจริงออกมาให้ใกล้เคียงที่สุด แม้ว่าเกมเพลย์และปริศนาจะออกแบบมาโดยอ้างอิงจากเกมหลบหนีออกจากห้องในความเป็นจริงแต่จะไม่มีข้อจำกัดด้านกายภาพแต่อย่างใด เกม MALICE ได้รับการพัฒนาโดย Nimbus Games, ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมพัสเซิล, เกมสยองขวัญ, เกมมือถือและเกมพัสเซิลหลบหนีออกจากห้อง 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MALICE หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Nimbus Games โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการหรือติดตามได้บน Facebook, Instagram, Twitter, itch.io, และ YouTube สำหรับคำถามใด ๆ เกี่ยวกับ MALICE, โปรดอีเมลไปที่ marketing@scry-soft.com

ตัวอย่าง MALICE: https://www.youtube.com/watch?v=EwxT2UTDtYE

MALICE บน Steam: https://store.steampowered.com/app/1799220/Malice/

Official Website: https://nimbusgames.dev/

Official Facebook: https://www.facebook.com/nimbusgamesdev

Official Instagram: https://www.instagram.com/nimbusgamesdev/

Official Twitter: https://twitter.com/nimbusgamesdev

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์