News

Terosoft บุกงาน Thailand Game Show 2022 พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยไปสู่สากล

หลังจากที่ Terosoft บริษัท Web3 Tech Company ชั้นนำในประเทศไทย ได้ขนความสนุก บุกงาน Thailand Game Show 2022 (TGS 2022) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปเมื่อวันที่ 21 – 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้กระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมภายในบูธ ทั้งสนุก ทั้งได้ของรางวัลกลับบ้านแบบจัดเต็ม ซึ่งงาน Thailand Game Show ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานนับแสนคนที่หลั่งไหลเข้ามาและให้ความสนใจกับกิจกรรมของบูธ Terosoft มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

• The Game Maker 

พบกับการ Pitching 8 ทีมสุดท้ายของเหล่านักสร้างเกม กับ The Game Maker โครงการที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการเกมในไทย และเป็นส่วนที่ช่วยในการส่งเสริมความสามารถของคนไทยให้เติบโตสู่อุตสาหกรรมเกมไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการประกาศรางวัลผู้ชนะภายในงาน

สำหรับทีมนักสร้างเกมที่ได้รับรางวัล มีดังนี้ 

?รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เกม Eclipse Quest

?รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เกม Krypto Fighters

?รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ เกม Zoo Squad

?รางวัล Popular vote ได้แก่ เกม Evermoon

• HamHam Survival

พบกับ HamHam Survival เกมแนว 2D Battle Royale น้องใหม่ ที่มีมาสคอตแฮมแฮมสุดน่ารักออกมาต้อนรับแฟน ๆ ภายในงานมีทั้งการเปิดให้ทดลองเล่น HamHam Survival ครั้งแรก รวมถึง HamHam Survival Closed tournament การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของเหล่าไอดอล 15G และ Influencer ตัวท็อป 

ร่วมด้วยกิจกรรมภายในบูธ รับของรางวัลเพียบ

Heavex ท่องโลกเมตาเวิร์สเหนือจินตนาการแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

15G-IDOLS มาแจกความสดใสและร่วมเล่นกิจกรรมแบบใกล้ชิด 

การเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2022 เป็นการประกาศจุดยืนของบริษัท Terosoft ที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานเกมระดับคุณภาพและผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้พัฒนาศักยภาพไปได้ไกลสู่ระดับสากล ในครั้งหน้าบริษัท Terosoft จะมีกิจกรรมอะไรให้ติดตาม สามารถอัปเดตข่าวสารได้ที่นี่

ช่องทางติดตามบริษัท Terosoft 

Facebook page : https://web.facebook.com/terosoftcapital 

Website : https://www.terosoft.com/ 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์