News

Harvestella เปิดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ระบบเกมเพลย์

(ย้อนอ่าน)

HARVESTELLA เผยข้อมูลเกมอย่างละเอียด – เนื้อเรื่อง, ระบบเกม ฯลฯ
HARVESTELLA เผยข้อมูลเกมเพิ่มเติม SUMMER SEASLIGHT
HARVESTELLA เผยข้อมูลเกมเพิ่มเติม ซีสไลท์ฤดูหนาว (WINTER SEASLIGHT)

หมายเหตุ: ที่มาข้อมูลทั้งหมด ผู้สื่อข่าวไทยเกมวิกิ ได้รับเอกสารโดยตรงจากทาง SQUARE ENIX® แล้วจึงแปลไทยด้วยตัวเอง ก่อนเพื่อเผยแพร่สู่แฟนเกมชาวไทยต่อไป

(อัปเดตข้อมูลเกมกันต่อ)

ดันเจี้ยนไควเอตัส

นี่คือดันเจี้ยนที่คุณสามารถเข้าได้เฉพาะช่วงไควเอตัส (Quietus) เท่านั้น ซึ่งจะมาเยือนพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล คุณสามารถเข้าได้ผ่านบ่อน้ำ แต่โครงสร้างภายในของดันเจี้ยนนั้นค่อนข้างประหลาด…คุณจะต้องกำจัดศัตรูอันน่ากลัวที่รอคอยอยู่ในแต่ละชั้น แล้วบุกเข้าไปในส่วนลึกของดันเจี้ยน

อาชีพ

อาชีพแต่ละอาชีพจะมีอาวุธและสกิลเฉพาะตัว เมื่อคุณชักชวนตัวละครที่มีอาชีพบางอย่างมาได้แล้ว ตัวละครเอกของผู้เล่นก็จะสามารถใช้อาชีพดังกล่าวนั้นได้เช่นกัน

ลูนาแมนเซอร์ (Lunamancer)

อาชีพซึ่งโดดเด่นเรื่องการโจมตีด้วยเวทมนตร์ในวงกว้างและทำให้ศัตรูอ่อนแอลง และยังสามารถใช้การโจมตีซึ่งอาศัยมวลขนาดใหญ่ของดวงดาวได้ด้วย

การส่งอาหาร

พลเมืองภายในเมืองต่าง ๆ ที่คุณแวะไปเยือนในระหว่างการผจญภัยอาจจะขอให้คุณช่วยทำอาหารจานใดขึ้นมาโดยเฉพาะ เมื่อคุณทำการเตรียมอาหารจานนั้นให้แล้ว คุณก็จะได้รับรางวัลหลากหลายแบบเช่นเงินและสูตรอาหารใหม่

เก็บรวบรวมตุ๊กตาคอเนลลู

ในบางเมือง คุณจะได้พบกับที่ซ่อนลับซึ่งหลบสายตาคนอย่างเงียบ ๆ ว่ากันว่าเจ้าของที่ซ่อนลับแห่งนี้คือหัวหน้าคอเนลลู (Chief Conellu) จะทำการแลกเปลี่ยนตุ๊กตาคอเนลลูที่คุณพบเจอแล้วมอบของดี ๆ ให้เป็นการตอบแทน

จากฟีดแบ็กของผู้ที่ได้ทดลองเล่นเดโมบน Nintendo Switch นั้น ทีมงานมีแผนจะพัฒนาเกมฉบับเต็ม (Nintendo Switch/Steam) ด้วยอัปเดตดังต่อไปนี้เพิ่มเติม *จะไม่มีการอัปเดตให้เวอร์ชันเดโม

  • ลดความเร็วของเวลาที่เดินในฉากเวิลด์แมปและฉากสำรวจ
  • ลดเวลากระตุกคันเบ็ดในตอนตกปลา
  • ลดเวลาคูลดาวน์สำหรับการเปลี่ยนอาชีพ
  • เพิ่มความเร็วการโจมตีปกติของอาชีพนักเวท
  • ลดเวลาการโหลดเกมบางส่วน
  • เพิ่มเอฟเฟกต์เตือนเวลา HP ของตัวละครเหลือน้อย
  • ปรับแต่ง UI ในตอนเซฟเกมและออโต้เซฟ
  • แก้บั๊กต่าง ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์