News

MALICE พร้อมให้เล่นแล้วในภาษาไทย ทั้งอินเตอร์เฟสและซับไตเติล!

ไม่เพียงแค่ภาษาอังกฤษ, จีนและญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะผู้จัดจำหน่าย SCRY-Soft และทีมพัฒนา Nimbus Games ได้แจ้งว่าเกม MALICE – ซึ่งเป็นเกมสยองขวัญแก้ปริศนาในแบบโคออป จะพร้อมให้เล่นแล้วในแบบภาษาไทยทั้งอินเตอร์เฟสและซับไตเติล

เพื่อให้สามารถแปลเกมออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทีมงานได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิดและพยายามแปลภาษาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ผู้เล่น Malice สามารถเลือกได้ และตอนนี้ภาษาไทยทั้งอินเตอร์เฟสและซับไตเติลก็พร้อมให้เลือกแล้วในตัวเลือกภาษาของเกม Malice และทีมพัฒนาก็ให้สัญญาว่าจะยังคงทำให้เกมนี้ได้รับการแปลภาษามากยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงประสบการณ์ในการเล่นด้วยภาษาที่คุ้นเคยกันต่อไป

เกี่ยวกับ Malice

MALICE คือเกมไขปริศนาในสไตล์ของเกมการหนีออกจากห้อง ที่ออกแบบโดยผู้ออกแบบสถานที่สำหรับการเล่นหนีออกจากห้องในชีวิตจริง เพื่อจำลองประสบการณ์ในชีวิตจริงออกมาให้ใกล้เคียงที่สุด แม้ว่าเกมเพลย์และปริศนาจะออกแบบมาโดยอ้างอิงจากเกมหลบหนีออกจากห้องในความเป็นจริงแต่จะไม่มีข้อจำกัดด้านกายภาพแต่อย่างใด ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักเดินทางและออกสำรวจหาทางออกไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม และในขณะเดียวกันก็ต้องคอยระวังเหล่าผู้อาศัยที่ประสงค์ร้ายซึ่งแฝงตัวอยู่ในทุกซอกมุมของห้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์