News

ออกเดินทางท่องกาแล็กซี่กันต่อใน Mario + Rabbids® Sparks Of Hope ด้วยเนื้อหาหลังวางจำหน่าย

ประเทศไทย – พฤศจิกายน 2565 – วันนี้ Ubisoft® ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนงานหลังเกมวางจำหน่ายอันน่าตื่นเต้นของ Mario + Rabbids® Sparks of Hope ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางตระเวนกาแล็กซี่ต่อไปด้วยเนื้อหาดาวน์โหลดสามชุด ที่พร้อมให้เล่นบน Nintendo Switch™

ใน Tower of Doooom ผู้เล่นจะได้เผชิญกับความท้าทายขั้นสุด! เพราะ Madame Bwahstrella ต้องการให้ Mario, Rabbid Peach และผองเพื่อนทำการเก็บกวาดหอคอยหลากหลายมิติของเธอเพื่อช่วยเหลือเพื่อนเก่าอย่าง Spawny! จะมาให้เล่นกันในช่วงต้นปี 2566 โดยส่วนขยายนี้จะเพิ่มเติมโหมดเกมใหม่ให้ได้ต่อสู้มากขึ้น และผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์อย่างสูงเพื่อมุ่งหน้าขึ้นไปยังจุดสูงสุดของหอคอย

เนื้อหาดาวน์โหลดชุดที่สองจะให้บรรดาฮีโรของเราเดินทางไปยังดวงดาวใหม่เอี่ยม ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจสภาพแวดล้อมใหม่ ที่อัดแน่นไปด้วยตัวละครสนุกสนานมากมายให้ได้พบเจอ มีความลับมากมายให้ค้นหา แต่ก็ยังมีบรรดาศัตรูหน้าใหม่ด้วยเช่นกัน เนื้อเรื่องใหม่นี้จะพร้อมให้เล่นช่วงกลางปี 2566

ใน DLC สุดท้าย, Rabbid Mario, Rabbid Peach และ Rayman® จะมารวมพลังกันในการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่อลังการ ที่สนุกและน่าประหลาดใจ ผู้เล่นจะได้บังคับ Rayman และติดตามเหล่าฮีโรไปสำรวจดินแดนใหม่อันลึกลับ DLC นี้จะมาให้เล่นกันช่วงปลายปี 2566

เนื้อหาดาวน์โหลดทุกชิ้น ผู้เล่นจะต้องซื้อเกม Mario + Rabbids Sparks of Hope และรวมอยู่ในซีซันพาสของเกมแล้ว โดยที่ Tower of Doooom จะมีให้เล่นเฉพาะผู้ที่ซื้อซีซันพาสเท่านั้น ในขณะที่ส่วนขยายอีกสองชุดจะสามารถซื้อแยกต่างหากได้ ซีซันพาสจะรวมอยู่ใน Mario + Rabbids Sparks of Hope ฉบับโกลด์เอดิชั่น เฉพาะบน Nintendo Switch™ เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้โปรดไปที่  https://ubisoft.asia/mrsh/th-th/ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Mario + Rabbids Sparks of Hope โปรดไปที่: www.mario-rabbids.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์