News

OlliOlli World: Finding the Flowzone พร้อมให้เล่นแล้ว

มาทะยานและไกรนด์เหนือเมฆไปกับสายลมสู่แรดแลนติส มหานครแห่งสเก็ตที่สาบสูญบนท้องฟ้า

วันนี้ Private Division และ Roll7 ได้ประกาศว่า OlliOlli World: Finding the Flowzone, ซึ่งเป็นส่วนขยายที่สองและส่วนขยายสุดท้ายของเกมแอ็กชันแพลตฟอร์มสเก็ตบอร์ดที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม OlliOlli World, พร้อมให้เล่นแล้วแบบดิจิทัลสำหรับ Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, PlayStation®4 Pro, Xbox XIS, Xbox One และ Windows PC* OlliOlli World: Finding the Flowzone จะมีให้ซื้อแยกต่างหาก, หรือเป็นส่วนหนึ่งของชุดดีลักซ์นั่นคือ OlliOlli World Rad Edition, รวมถึง Expansion Pass ตัวเกม Rad Edition ที่ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, OlliOlli World: VOID RidersOlliOlli World: Finding the Flowzone, และยังมีของแต่งกายแบบดิจิทัล “Close Encounter Skate Deck”

https://www.youtube.com/watch?v=Plv3xLoI0Lg&feature=youtu.be&ab_channel=PrivateDivision

มาร่วมกลุ่มกับผู้ไม่เกรงกลัวสิ่งใดอย่างแรดโมสเฟริก ธรี (Radmospheric Three) – สควิด (Squid), ลิชต์ (Licht), และศาสตราจารย์แพลงค์ส (Professor Planks) – ที่รวมตัวกันเพื่อป้องกันไม่ให้บี.บี.ฮอปเปอร์ (B.B. Hopper), กบนักธุรกิจมาหาประโยชน์จากเมืองลับแลบนท้องฟ้า ในตอนที่คุณทะยานขึ้นสูงอย่างไม่เคยมีมาก่อนนั้น ลองมาสะสมชิ้นส่วนแผนที่อันจะเปิดหนทางไปสู่แรดแลนติส (Radlantis) ซึ่งเป็นเกาะในตำนานอันสาบสูญที่สรรค์สร้างขึ้นมาโดยเหล่าเทพเจ้าแห่งสเก็ต เทพเจ้าแห่งสเก็ตสายลมเกล ฟอร์ซ (Gail Force) จะสร้างวินด์โซน (Windzones) แบบใหม่ให้คุณล่องสายลมแล้วออกท่าทางกลางเวหาแบบสุด ๆ เตรียมตัวให้พร้อมไปกับการเดินทางเท่สะบัดในการผจญภัยครั้งสุดท้ายของ OlliOlli WorldFinding the Flowzone!

“ในตอนที่เราสร้างส่วนขยายนี้ เรารู้ดีว่าต้องการพาผู้เล่นไปสู่การผจญภัยอันสุดยอดแล้วมุ่งสู่ความเป็นเลิศแห่งสเก็ต” กล่าวโดยจอห์น ริบบินส์ (John Ribbins) Studio Creative Director ประจำ Roll7. “OlliOlli World: Finding the Flowzone จะพาผู้เล่นทะยานขึ้นเหนือเมฆไปสู่เมืองในตำนานอันสาบสูญ ที่จะท้าทายทุกคนให้ทรงตัวมั่นเพราะกระแสลมแรงจะคอยพัดโบกในทุกเนินและทุกราวรั้ว”

OlliOlli World: Finding the Flowzone คือส่วนเสริมอันยอดเยี่ยมสำหรับเกมสเก็ตบอร์ดที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลามของเรา และเราก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าผู้เล่นคนไหนที่จะกล้าหาญพอจะพิชิตเบอร์ลี่ รูต (Burly Routes) ซึ่งเป็นเส้นทางใหม่เอี่ยมอันโหดหินผ่านวินด์โซน” กล่าวโดยมิกะ คุโรซาวะ (Mika Kurosawa)  Senior Producer ประจำ Private Division “ส่วนขยายนี้คือสิ่งที่จะมาเสริมเกมหลักให้สมบูรณ์แบบ โดยนำเสนอตัวเลือกในการปรับแต่งเพิ่มเติมอีกมากมายให้ปลดล็อก, มีตัวละครสุดพิลึกพิลั่นอีกเพียบให้พบเจอ และยังมีฉากอีกมหาศาลที่จะท้าทายความสามารถในฐานะนักสเก็ตบอร์ดของผู้เล่น”

ทะยานสูงพร้อมตั้งเป้าให้สูง! เตรียมตัวพบกับการออกสำรวจสุดเฉียบที่สุดเท่าที่มีมา ด้วยตัวเลือกปรับแต่งอันสดใหม่ เพราะคุณคงไม่อยากตระเวนไปทั่วแรดแลนติสถ้าเท่ไม่พอจริงไหมล่ะ? มาปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงด้วยแฟชั่นในสไตล์ OlliOlli แท้ ๆ เพื่อจบแต่ละคอร์สในแบบของคุณ แต่อย่าลืมล่ะ…ข้างบนนั้นลมแรงนะ!

อย่าพลาดชมตัวอย่าง OlliOlli World: Finding the Flowzone ได้บนช่องทาง YouTube

OlliOlli World: Finding the Flowzone จำหน่ายในราคา THB 363 แบบดิจิทัลบน PC และ THB 363.80 บน PlayStation®5 และ PlayStation®4 นอกจากนี้ยังจำหน่ายแบบดิจิทัลบน Nintendo Switch, Xbox XIS, Xbox One*. Finding the Flowzone จะรวมอยู่ใน Expansion Pass ในราคา THB 375 บน Steam และ THB 495 บน PlayStation Network อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของ Rad Edition, ตัวเกมฉบับดีลักซ์วางจำหน่ายในราคา THB 1125 และ THB 1485 บน Steam และ PlayStation Network ตามลำดับ ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, OlliOlli World: VOID Riders, และ OlliOlli World: Finding the Flowzone, อีกทั้งยังมีของแต่งกายแบบดิจิทัล “Close Encounter Skate Deck” ส่วนขยายนี้จำเป็นต้องมีตัวเกมหลักเพื่อที่จะเข้าเล่น OlliOlli World: Finding The Flowzone ได้รับการจัดเรต Everyone 10+ โดย ESRB สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ OlliOlli World, โปรดติดตามได้บน YouTube, ติดตามเราได้บน Twitter หรือ TikTok, กดไลก์บน Facebook, แล้วอย่าลืมแวะไปเยี่ยมชม OlliOlliGame.com

*จำเป็นต้องมีเกม OlliOlli World บนแพลตฟอร์มเดียวกันเพื่อเล่นเนื้อหา DLCs และ Expansion Pass ทั้งสองชุด

**ราคาที่แนะนำโดย Private Division ราคาขายจริงอาจแตกต่างออกไป โปรดสอบถามร้านค้าผู้จัดจำหน่าย

Private Division คือฝ่ายจัดจำหน่ายของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ:TTWO).

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์