News

THE ELDER SCROLLS ONLINE: FIRESONG & อัปเดต 36 พร้อมให้เล่นแล้วบน PC/MAC

วันนี้ เนื้อหาอันต่อเนื่องยาวนานมาตลอดปีของ The Elder Scrolls Online นั่นคือ Legacy of the Bretons, ปิดฉากลงแล้วอย่างอลังการด้วยการมาถึงของ Firesong บน PC/Mac ซึ่งจะประกอบไปด้วยเนื้อเรื่องใหม่ถึง 15 ชั่วโมง ที่เต็มไปด้วยพื้นที่ซึ่งยังไม่เคยได้รับการสำรวจ, ของสะสมอันเป็นเอกลักษณ์ และยังมีความสำเร็จใหม่ให้ไขว่คว้า โดย DLC ตัวสุดท้ายสำหรับปี 2022 นี้จะพร้อมให้เล่นบน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4, และ PlayStation 5 ในวันที่ 15 พฤศจิกายน

ชมตัวอย่างของ The Elder Scrolls Online: Firesong ได้ที่นี่: https://youtu.be/JshN48BB3G0

ใน DLC เนื้อเรื่องใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ออกไปสำรวจยังเกาะที่ยังไม่เคยมีผู้ใดพิชิตแห่งกาเลน (Galen) ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ห่างไกลสุดด้านตะวันตกแห่งหมู่เกาะซิสเทรส (Systres) คุณจะได้ดำดิ่งและทำความรู้จักกับชีวิตและวัฒนธรรมของเหล่าดรูอิด และต่อสู้เพื่อปกป้องกาเลนจากภัยบนเกาะ ใน The Elder Scrolls Online: Firesong, ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเจ้าแห่งลัคนา (Ascendant Lord) และนำไปสู่บทสรุปแห่งการผจญภัยตลอดปีของ Legacy of the Bretons โดย DLC ชุด Firesong นี้จะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับสมาชิก ESO Plus ทุกคน และสามารถซื้อได้สำหรับผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกผ่าน Crown Store ภายในเกม

สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ Firesong รวมถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพื้นที่ใหม่, โบนัสเควสต์และรางวัลเฉพาะ อีกทั้งยังมีการนำเสนอ Tales of Tribute, The Druid King, ได้ที่เว็บไซต์ทางการของ The Elder Scrolls Online ที่นี่: www.elderscrollsonline.com/en-us/news/post/63075

สิ่งที่เปิดเผยออกมาพร้อมกับ DLC ในชื่อ Firesong, ก็คืออัปเดต 36 ซึ่งเป็นแพทช์ของตัวเกมหลัก ที่จะอัปเดตฟรีสำหรับผู้เล่น ESO ทุกคนซึ่งจะมีการปรับสมดุลของเกม, แก้บั๊ก และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ การเพิ่มเติมเหล่านี้ยังรวมถึงความสามารถในการระบุเป้าหมายศัตรูด้วยเครื่องหมายเฉพาะได้ (เพื่อให้ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับเพื่อน ๆ ได้ดียิ่งขึ้น) ตัวเลือกการเข้าถึงในการถอดข้อความออกมาเป็นเสียง, ตัวเลือกในการซ่อนสัตว์เลี้ยงประจำคลาสเวลาเข้าเมือง และยังมีการพัฒนาระบบ Housing

สำหรับแพทช์โน้ตฉบับเต็มของอัปเดต 36, สามารถติดตามได้จาก official forums

ข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ สามารถติดตามได้จาก Bethesda News site

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์