News

พบบรรดานักแสดงแห่งThe Dark Pictures: The Devil in Me

อีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงวันวางจำหน่ายของ The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me  แล้ว ในคราวนี้จะเป็นการแนะนำให้รู้จักกับบรรดาตัวละครเพื่อที่คุณจะได้เพิ่มโอกาสรอดชีวิตของพวกเขาในโรงแรมฆาตกรรมอันสุดสยอง

เชิญพบกับสมาชิกกองถ่ายห้าชีวิตของล็อนนิต เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Lonnit Entertainment) — ที่ทั้งหมดต่างมาติดกับอยู่ในเกมไล่ล่าสุดอันตรายจากเจ้าของโรงแรมผู้มุ่งร้าย! คุณอาจจะได้เห็นอนาคตอันดำมืดของแต่ละคนด้วย หากว่าคุณตัดสินใจผิด! จดจำไว้ว่าชะตาของพวกเขาอยู่ในกำมือของคุณ

พวกเขาจะเช็คเอาท์ออกจากโรงแรมฆาตกรรมไปได้หรือไม่? หรือการเข้าพักครั้งนี้จะเป็นการพักถาวร?

เชิญมาชมตัวอย่างเพื่อรับรู้รายละเอียดเพิ่มเติม

The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me จะวางจำหน่าย 18 พฤศจิกายน 2022 นี้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ STEAM®

The Dark Pictures Anthology คือซีรีส์เกมสยองขวัญในสไตล์ภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องแตกแขนงมากมาย และออกแบบมาให้นำเสนอประสบการณ์สุดสะพรึงแบบใหม่ได้ตลอดเวลา แต่ละเกมจะไม่เชื่อมต่อกันและจะมีเรื่องราวใหม่เอี่ยม รวมถึงเซ็ตติ้งและตัวละครใหม่ทั้งหมด

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้ที่ FacebookInstagramTwitter, และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์