News

AFTER THE FALL จะนำเอาแอ็กชั่นโคออปแบบ 4 ผู้เล่นมาสู่ PLAYSTATION VR2 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023

เกม VR ระดับ GOTY 2021 ของ PC AFTER THE FALL® จะนำเอาแอ็กชั่นโคออปแบบ 4 ผู้เล่นมาสู่ PLAYSTATION®VR2 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023

 เกมฉบับ Complete Edition จะประกอบไปด้วยเนื้อหาดาวน์โหลดทุกตัวที่ปล่อยให้เล่นกันจนถึงปัจจุบัน ซึ่งจะมีให้เล่นทั้งหมดบน PlayStation®VR2

Vertigo Games, ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม VR ของ PLAION Group, ได้ประกาศในวันนี้ว่าเกมแอ็กชั่น FPS ที่สามารถเล่นได้สูงสุด 4 คนบน VR  After the Fall® จากผู้สร้าง Arizona Sunshine® จะมาให้เล่นกันบน PlayStation®VR2 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 เกมยิงแอ็กชั่นความเร็วสูงนี้ซึ่งสามารถเล่นร่วมกันได้ 4 ผู้เล่นแบบโคออปจะพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Playstation ด้วยส่วนลด 15% จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์

ผู้เล่น PS VR2 จะได้เพลิดเพลินไปกับเกมเพลย์ในแบบที่ไม่เหมือนใครของ After the Fall ในโลกของเกมแบบ VR ที่จะให้สัมผัสกับทุกอย่างแบบลึกซึ้งและได้ดำดิ่งสู่โลกในเกมผ่านฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของ PS VR2 – ซึ่งจะสามารถเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นบนต่างแพลตฟอร์มได้ในแบบครอสแพลตฟอร์ม นอกจากนั้นแล้ว After the Fall – Complete Edition สำหรับ PS VR2 จะยังมาพร้อมกับ DLC ทั้งหมดที่ได้ปล่อยให้เล่นมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งคอนเทนต์ทั้งหมดเพิ่มมากกว่าเดิมเกินกว่าสองเท่านับตั้งแต่เกมวางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2021

ในวิดีโอประกาศครั้งนี้ Vertigo Games ได้เผยว่าพวกเขาจะใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของ PS VR2 อย่างเต็มที่ รวมถึงฟีเจอร์ที่ทำให้เกมนี้เหมาะอย่างยิ่งในการเล่นกับเพื่อนในฐานะที่เป็น VR Game of the Year 2021:

https://www.youtube.com/watch?v=qnBsWgFCXL8

“การทำงานร่วมกับทีมงาน SIE นั้นสุดยอดมาก ซึ่งความร่วมมือนี้ทำให้เราสามารถใส่ฟีเจอร์หลายอย่างเข้าไปสำหรับ PS VR2 ที่จะใช้งานกับเกม After the Fall เพื่อสร้างเกมโคออป VR ในสไตล์โลกหลังหายนะที่ดีที่สุดบน PlayStation®5 การใช้งาน PS VR2 Sense Controllers จะทำให้การยิงปืนของ After the Fall ส่งมอบประสบการณ์สมจริงยิ่งกว่าเดิม ในขณะเดียวกันโลกของเกมก็จะเด่นชัดกว่าที่เคยด้วยคุณภาพกราฟิกอันเหลือเชื่อของ  PS VR2 เราแทบอดใจรอที่จะเปิดประตูต้อนรับผู้เล่นของ PS VR2 ในต้นปีหน้าไม่ไหวแล้วครับ” กล่าวโดยอลาสแตร์ เบิร์นส (Alastair Burns) โปรดิวเซอร์แห่ง Vertigo Games

เกี่ยวกับ After the Fall

จากทีมงานผู้พัฒนา Arizona Sunshine มาสู่เกมแอ็กชั่น FPS ในแบบ VR สุดอลังการที่มีหัวใจเป็นเกมเพลย์แบบโคออปสุดเข้มข้น ร่วมทีมกับเพื่อนอีกสามคนเพื่อเผชิญหน้ากับโลก VR อันโหดร้ายซึ่งเต็มไปด้วยนรกเยือกแข็ง

ด้วยการโคออป 4 ผู้เล่นและระบบครอสเพลย์ที่เป็นหัวใจสำคัญ After the Fall จะมอบเกมเพลย์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั่นในแบบ VR เริ่มต้นจากพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับผู้เล่นได้ 32 คนจากทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางสู่ LA หลังหายนะในหน่วยย่อยสี่คนเพื่อช่วงชิงเมืองกลับมาอีกครั้ง

  • 3 แนวทางในการเล่น: เล่นเดี่ยว, โคออป 4 ผู้เล่น & โหมดแข่งขัน Tundradome
  • ออกสำรวจ LA ในอุณหภูมิติดลบด้วยโหมดแคมเปญ
  • กำจัดฝูงศัตรู รวมถึงบอสขนาดใหญ่อันโหดเหี้ยม!
  • สร้างของ, อัปเกรด & ใช้งานอาวุธมากมายด้วยการเคลื่อนไหวตามความเป็นจริง
  • ร่วมเดินทางไปพร้อมกันในตอนที่ LA ขยายขอบเขตออกไปด้วยฉากใหม่, โหมดใหม่, ภัยคุกคามใหม่และอาวุธใหม่

พัฒนาโดย Vertigo Studios Rotterdam (Arizona Sunshine) และจัดจำหน่ายโดย Vertigo Games, After the Fall มีกำหนดวางจำหน่าย 22 กุมภาพันธ์ 2023 สำหรับ PS VR2.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์