News

SWORD ART ONLINE จะฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการวางจำหน่ายเกม SWORD ART ONLINE Last Recollection

ซีรีส์วิดีโอเกมของ SWORD ART ONLINE จะฉลองครบรอบ 10 ปีในปีหน้า ด้วยการวางจำหน่ายเกม SWORD ART ONLINE Last Recollection ในปีค.ศ. 2023!

เผยตัวอย่างทีเซอร์ ที่จะมาเน้นให้เห็นถึงตัวละครใหม่ทั้งหมดของเกม!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า SWORD ART ONLINE Last Recollection จะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ STEAM® ในปีค.ศ. 2023

เว็บไซต์ทางการของเกมและตัวอย่างทีเซอร์ก็ได้เปิดเผยให้ชมด้วยเช่นกัน รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวในเกมด้วย เพลงธีมของเกมจะได้รับการขับร้องโดย ReoNa, ผู้เป็นศิลปินเบื้องหลังเจ้าของเสียงแห่ง “Scar/let” – ซึ่งเป็นธีมหลักของ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://lr.sao-game.jp/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

SWORD ART ONLINE Last Recollection จะมาให้เล่นกันในปีค.ศ. 2023

จากนิยายต้นฉบับโดยเรคิ คาวาฮาระ (Reki Kawahara) SWORD ART ONLINE คือซีรีส์อนิเมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและดำเนินเรื่องโดยติดตามการผจญภัยของตัวเอกวัยหนุ่มคิริโตะ (Kirito) ที่โลดแล่นอยู่ในเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์แบบเสมือนจริงแห่งยุคถัดไป ที่รู้จักกันในชื่อว่า SWORD ART ONLINE

ภาคล่าสุดในซีรีส์นี้จะอ้างอิงจากเนื้อหาช่วง “War of Underworld” ซึ่งเป็นเนื้อหาเฉพาะของเกมเท่านั้นและจะเต็มไปด้วยตัวละครและเรื่องราวที่มากกว่าที่เคยมีมา เพื่อนำเสนอเซ็ตติ้งที่แตกต่างออกไปจากต้นฉบับและอนิเม

หากว่าคิริโตะและยูจิโออยู่ที่นี่…

ภัยแห่งการทำลายล้างใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับอันเดอร์เวิลด์ (Underworld), ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริงที่ออกแบบมาเพื่อให้กำหนด AI ระดับสุดยอดนั่นคือ A.L.I.C.E

การทดสอบครั้งสุดท้าย (Final Stress Test) ถือเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ…ประตูที่คอยแบ่งระหว่างแดนมนุษย์ (Human Realm) และแดนทมิฬ (Dark Territory) ถูกเปิดออก ทำให้เงามืดแห่งสงครามปกคลุมไปทั้งสองดินแดน

ในตอนนั้นเอง อัศวินแห่งความมืด (Dark Knight) ที่มีสาวน้อยร่วมทางได้ก้าวออกมาจากประตูและยืนอยู่เบื้องหน้าคิริโตะและผองเพื่อน…

“การที่โลกนี้ถึงจุดสิ้นสุดกับการที่ฉันจะตายมันต่างกันยังไงล่ะ?” สาวน้อยคนนี้ที่ดูเหมือนจะมีโชคชะตาอันโศกเศร้ารอคอยอยู่คือใคร? สุดท้ายแล้วเธอจะเป็นผู้นำพาซึ่ง “จุดจบ” ของสรรพสิ่งหรือไม่?

คำตอบของคำถามเหล่านั้นโดนปกคลุมด้วยปริศนา เรื่องราวของชีวิตกำลังจะได้รับการเปิดเผย…

เซ็ตติ้งของการผจญภัยในครั้งนี้ก็คือแดนทมิศอันลึกลับ สถานที่ซึ่งมีแต่ผู้แข็งแกร่งที่จะอยู่รอด…

หากเทียบกับแดนมนุษย์แล้วนั้น แดนทมิฬจะมีสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายและไร้ปรานีกว่ามาก และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ มากมายที่มีจุดกำเนิดอันหลากหลาย ลองมาสัมผัสอีกด้านหนึ่งที่คุณไม่เคยพบเห็นแห่งอันเดอร์เวิลด์ ที่แสนจะดำมืดและอันตรายกันดู

แดนแห้งแล้งวอลฟอร์น (Volforne Drylands)

พื้นที่อันแห้งผากนี้อยู่ใกล้กับฐานที่มั่นของเหล่าโอเกอร์

มีซากปรักหักพังประหลาดตั้งอยู่ใกล้กับซากของสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ แต่การจะเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวถือเป็นสิ่งต้องห้ามยิ่งยวด

ป่าเส้นใยราเพรรูโด (Prerudo Mycelia Forest)

ป่าอันชวนสะพรึงแห่งนี้มีต้นไม้ขนาดยักษ์จำนวนมากที่โดนปกคลุมไปด้วยเชื้อรา

ว่ากันว่าครั้งหนึ่งสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าสัตว์เทวะ (Divine Beasts) เคยอาศัยอยู่ที่นี่

ภูเขาเทคทาห์น (Tektahn Mountains)

พื้นที่หุบเขาแห่งนี้มีซากปรักหักพังขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใกล้กับพื้นที่ของเหล่ายักษ์

เหตุผิดปกติบางอย่างที่นี่ส่งผลต่อแรงดึงดูดจนก่อให้เกิดแผ่นดินไหวบ่อยครั้ง ซึ่งผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็จะพบเห็นได้ทั่วไปในพื้นที่

เมืองแห่งความมืด (City of Darkness)

เมืองที่เป็นฐานที่มั่นของทัพแนวหน้าในการทำสงครามกับแดนมนุษย์

มีเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ มากมายที่อาศัยอยู่และมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันภายในพื้นที่พรมแดนแห่งนี้

ขอแนะนำโดโรธี ตัวละครออริจินัลของเกม

เผยภาพใหม่ของโดโรธี (Dorothy) ตัวละครออริจินัลของเกมให้เห็นกันเป็นครั้งแรก ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครนี้ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อนในต้นฉบับหรือในอนิเม และจะส่งผลต่อการเดินทางอย่างลึกซึ้งในตอนที่เนื้อหาเปิดเผยออกมามากขึ้น

2D visual

โดโรธี (Voiced by ???)

ตัวละครออริจินัลที่สร้างขึ้นมาเพื่อเกมนี้

สาวน้อยผู้ลึกลับคนนี้คืออัศวินแห่งความมืดที่ปรากฏตัวออกมาจากแดนทมิฬเพื่อทำภารกิจสำคัญ

เธอต่อสู้โดยใช้เคียวขนาดใหญ่ที่มีความยาวเกือบเทียบเท่าความสูงของเธอ

เผยตัวอย่างทีเซอร์ใหม่

ลองมาชมโฉมแรกของ SWORD ART ONLINE Last Recollection ด้วยตัวอย่างทีเซอร์ใหม่ของเกมกัน โดยในตัวอย่างนี้จะให้ได้เห็นตัวละครใหม่อย่างโดโรธีรวมถึงเซ็ตติ้งใหม่ของเกม

ReoNa กลับมาร้องเพลงหลักของเกมอีกครั้ง!

เพลงธีมของเกมจะขับร้องโดย ReoNa, ศิลปินผู้โด่งดังจากผลงานอย่าง “ANIMA”, ซึ่งเป็นเพลิงเปิดในซีซันสองของอนิเม SWORD ART ONLINE: Alicization – War of Underworld, รวมถึง “Scar/let”, ซึ่งเป็นเพลงธีมหลักของเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris

ประวัติตอง ReoNa
นักร้องสาวมากฝีมือ เธอร้องเพลงในฐานะตัวละครเอลซา คันซากิ (Elsa Kanzaki) ในอนิเมฉายโทรทัศน์ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online, ซึ่งออกฉายไปเมื่อเดือนเมษายนปีค.ศ. 2018 และได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้มที่ชื่อ ELZA โดยระบุว่า “Elsa Kanzaki starring ReoNa”, ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตและช่วยส่งให้เธอโด่งดังขึ้นมาได้ในช่วงเริ่มต้นของสายอาชีพนี้

ReoNa ยังร้องเพลงเปิด “ANIMA”, ในซีซันสองของอนิเม SWORD ART ONLINE: Alicization – War of Underworld, อีกด้วย รวมถึง “Scar/let”, ซึ่งเป็นเพลงหลักของเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris

ในเดือนตุลาคม 2020 เธอได้ประกาศวางจำหน่ายอัลบั้มแรก unknown ซึ่งก็ประกอบด้วย “Till the End” – เพลงที่ร้องเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ SWORD ART ONLINE ไม่เพียงเท่านั้น ReoNa ยังได้เดินสายทัวร์แสดงดนตรีสด ณ สถานที่ทั้งหมด 16 แห่งทั่วประเทศในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี ค.ศ.2022 และยังได้แสดงเดี่ยว ณ นิปปอนบูโดคัง (Nippon Budokan) ในชื่อ “ReoNa ONE-MAN Concert 2023 ‘Pilgrim’ at Nippon Budokan -3.6 day: Let’s escape together-” เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2022

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ReoNa, โปรดไปที่:

*ทั้งสองเว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์