News

เกมผจญภัยสุดเซอร์เรียลที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย DARQ วางจำหน่ายแล้ว

พบกับลอยด์ในแบบเต็มอิ่ม! เกมผจญภัยสุดเซอร์เรียลที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย DARQ วางจำหน่ายแล้วในแบบอัลติเมทเอดิชั่นเฉพาะรูปแบบแผ่นเท่านั้น

FeardemicUnfold Games และ PLAION ยินดีที่ได้ประกาศการวางจำหน่ายของ DARQ: Ultimate Edition ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมล้นหลาม โดยตัวเกมฉบับนี้จะวางจำหน่ายเฉพาะในรูปแบบแผ่นเท่านั้น และสามารถหาซื้อได้บน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4 และ Xbox Series X|S

Ultimate Edition นี้นอกเหนือไปจาก DLC ทั้งสองชุด (The Crypt & The Tower) จะยังมาพร้อมกับ อาร์ตบุค 16 หน้า และ สติกเกอร์ 9 แบบ เพื่อให้ผู้เล่นได้แสดงความรักที่มีต่อ DARQ ได้อย่างชัดแจ้งกว่าที่เคย ตัวเกมชุดนี้ยังมี OST ในแบบดิจิทัล รวมถึงนิยายภาพ ที่ชื่อ DARQ Dream Journal, ที่จะเผยให้เห็นถึงความหมายที่แท้จริงในการหลบหนีออกจากโลกแห่งฝันร้ายของลอยด์ (Lloyd)

DARQ: Ultimate Edition พร้อมให้ซื้อแล้วสำหรับ Nintendo SwitchPlayStation 5PlayStation 4 และ Xbox Series X|S ตามร้านค้า

เกี่ยวกับตัวเกม:

เชิญพบกับลอยด์ – เด็กหนุ่มผู้ซึ่งความฝันในห้วงลึกของเขาได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นฝันร้ายอย่างรวดเร็ว โดยที่เขาไม่อาจตื่นจากฝันได้ ไม่ว่าจะพยายามมากเพียงใดก็ตาม มาช่วยเขาเดินทางไปทั่วแดนฝันอันบิดเบี้ยวและออกสำรวจในส่วนลึกอันดำมืดของจิตใจเพื่อหาทางตื่นจากฝันร้ายในครั้งนี้ มาควบคุมวัตถุ, ไขปริศนาที่ชวนฉงน แล้วลอบเร้นสายตาจากเหล่าสิ่งมีชีวิตแห่งแดนฝันร้ายทั้งปวง พร้อมรับฟังซาวด์แทร็กที่จะมาสะกดคุณโดยผู้ชนะรางวัลแอซริเอลี (Azrieli-Prize) อย่างวลาด มาร์ฮูเล็ตส์ (Wlad Marhulets) และเสียงประกอบชวนขนลุกและคุกคามที่สร้างสรรค์โดยบยอร์น จาคอบเซ็น (Bjørn Jacobsen) ผู้โด่งดังจาก Hitman

ถอดรหัสความฝันของลอยด์ในเกมผจญภัยสยองขวัญสุดเซอร์เรียลที่การันตีด้วยรางวัลเกมนี้กันเถอะ!

ฟีเจอร์:

  • ภาพวาดที่โลดแล่นมีชีวิต – กราฟิกอันสวยงามซึ่งจะดึงคุณเข้าสู่บรรยากาศแดนฝันอันเซอร์เรียล
  • เพลงขับกล่อมแห่งฝัน – ซาวด์แทร็กที่จะมาสะกดคุณจากนักประพันธ์มือรางวัล
  • วิสัยทัศน์อันสอดคล้อง – DARQ คือผลงานที่เต็มไปด้วยความรักจากผู้สร้างเพียงคนเดียว
  • เปลี่ยนแปลงมุมมอง – ปริศนาที่จะมาสะกิดความคิดและจิตใจในแง่มุมที่คุณไม่เคยรู้ตัวมาก่อน
  • เกมในฝันของเหล่าผู้ชอบความสมบูรณ์แบบ – ตัวเกมจะมีความลับมากมายให้ค้นหา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์