News

VALKYRIE ELYSIUM พร้อมให้เล่นแล้วบน PC ผ่าน STEAM

อัปเดตฟรีที่เพิ่มเติมเนื้อหาใหม่ก็พร้อมให้เล่นแล้วบนคอนโซลและ PC

SQUARE ENIX CO., LTD ได้ประกาศว่า VALKYRIE ELYSIUM พร้อมให้เล่นแล้วบน PC ผ่าน STEAM  ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นการผจญภัยของตนบน PC โดยรับบทเป็นวัลคิรี (Valkyrie) และยังสนุกไปกับอัปเดตเกมฟรี* ซึ่งจะนำเสนอเนื้อหาใหม่สามอย่างด้วยกัน โดยที่อัปเดตฟรีนี้จะอยู่ในรูปแบบของการอัปเดตแพทช์สำหรับ PlayStation®5 และ PlayStation®4 เพื่อให้ผู้เล่นบนคอนโซลได้สนุกไปกับเนื้อหาใหม่สุดท้าทายเช่นกัน

สำหรับเนื้อหาใหม่สามอย่างในอัปเดตฟรีมีดังต่อไปนี้:
– Hilde’s Vengeance Mode – หลังจากที่เคลียร์ตัวเกมหลักแล้ว คุณจะได้เล่นเป็นฮิลเด (Hilde) ในโหมดเกมใหม่ที่จะใช้ความสามารถเฉพาะของเธอในการกำจัดศัตรูอันทรงพลัง
– Seraphic Gate – หลังจากที่เคลียร์ตัวเกมหลักแล้ว ผู้เล่นจะได้ท้าทายฝีมือในการต่อสู้แบบจับเวลาที่ความยากสูง ซึ่งหากเคลียร์ทุกสเตจได้ก็จะได้รับรางวัลพิเศษ
– ความยากระดับ VERY HARD / VALKYRIE – ผู้เล่นที่อยากท้าทายตัวเองมากกว่าเดิม จะได้เล่นโหมดความยากระดับสูงกว่าเดิมอีกสองระดับ

ใน VALKYRIE ELYSIUM นี้ วัลคิรีสาวได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ช่วยเหลือโลกโดยบิดาแห่งสรรพสิ่ง (All-Father) ผู้ซึ่งอยู่เหนือเทพทั้งปวงและเป็นผู้สร้างสรรค์สรรพสิ่ง เธอจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูมากมายในการเดินทางและจะต้องใช้อาวุธอันหลากหลายเพื่อรับมือ รวมถึงเวทมนตร์และพลังของมิตรสหายเพื่อป้องกันแร็กนาร็อก (Ragnarok) ที่จะเป็นการดับสูญของโลก ซึ่ง VALKYRIE ELYSIUM จะหวนคืนสู่รากเหง้าจากขาประจำของซีรีส์ โมโตอิ ซากุราบะ (Motoi Sakuraba) และในขณะเดียวกันก็พาซีรีส์ไปในแนวทางที่สดใหม่ ด้วยระบบต่อสู้คลาสสิกอย่างเช่นท่าสังหารและระบบคอมโบ ที่ได้รับการตีความใหม่ในแบบแอ็กชันอาร์พีจี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์