News

The Witcher 3: Wild Hunt พร้อมให้เล่นบนเน็กซ์เจนในเดือนธันวาคมนี้

CD PROJEKT RED ได้ประกาศว่า The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 ธันวาคม 2022 นี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC

เสริมประสิทธิภาพด้วยพลังของเครื่องคอนโซลเน็กซ์เจนและฮาร์ดแวร์ของ PC ในยุคปัจจุบัน การวางจำหน่ายเกมอาร์พีจีที่กวาดรางวัลมามากมายของ CD PROJEKT RED จะเต็มไปด้วยงานภาพ, ประสิทธิภาพและการแสดงผลด้านเทคนิคที่เหนือกว่าเกมต้นฉบับ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ประกอบไปด้วยการรองรับระบบเรย์เทรซซิง (ray tracing), เวลาในการโหลดที่รวดเร็วกว่าเดิมบนคอนโซล และยังมีม็อดอันมากมายที่จะมาเสริมประสบการณ์ และยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่าง อีกทั้งยังมีเนื้อหาใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ The Witcher บน Netflix ซึ่งจะมีการแจ้งรายละเอียดในสัปดาห์หน้าผ่านอีเวนต์ REDstreams บน Twitch ที่สตูดิโอจะมานำเสนอเกมเพลย์ของเวอร์ชันเน็กซ์เจนให้ได้ชมกัน

เวอร์ชันเน็กซ์เจนของ The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition จะวางจำหน่ายในแบบดิจิทัลบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC, โดยจะมาพร้อม DLC ฟรีทุกตัวที่วางจำหน่ายจนถึงปัจจุบัน และยังมีส่วนขยายหลักทั้งสองชุด: Hearts of Stone & Blood and Wine ยิ่งไปกว่านั้น อัปเดตเน็กซ์เจนฟรีก็จะพร้อมให้ใช้งานสำหรับคนที่เคยซื้อเกมเวอร์ชันใดก็ตามบน PlayStation 4, Xbox One, และ PC ส่วนแบบแผ่นจะวางจำหน่ายภายหลังจากที่วางจำหน่ายแบบดิจิทัลแล้ว โดยจะมีการประกาศวันวางจำหน่ายในภายหลัง

นอกจากการวางจำหน่ายเวอร์ชันเน็กซ์เจนแล้ว ตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ของ The Witcher 3: Wild Hunt ก็จะได้รับการอัปเดตที่มีการเพิ่มเติมและพัฒนาในหลายด้าน รวมถึงเนื้อหาเสริมในธีม Witcher ของ Netflix ด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงวันในการปล่อยอัปเดตจะมีการประกาศในภายหลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Witcher 3: Wild Hunt, โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ, และติิดตามตัวเกมได้จาก Facebook และ Twitter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์