News

PILGOR กลับมาแล้ววววว! GOAT SIMULATOR 3 วางจำหน่ายบน PC และคอนโซลแล้ววันนี้

ไปรวบรวมฝูงมาเลย! พิลกอร์ (Pilgor) กลับมาแล้ว และคราวนี้เธอพาเพื่อนมาด้วยเพื่ออาละวาดไปทั่วโลกใหม่แบบแซนด์บอกซ์

Coffee Stain Publishing, Coffee Stain North และ PLAION ยินดีที่ได้ประกาศว่า Goat Simulator 3 ได้วางจำหน่ายให้โลกได้ซื้อแล้ว ทุกอย่างมันสายเกินจะควบคุม เพราะคอกเปิดและแพะก็เป็นอิสระกันแล้ว

Goat Simulator 3 พร้อมให้ซื้อแล้วแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน Epic Games Store บน PC, รวมถึงบน PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

รับชมตัวอย่างวันวางจำหน่ายได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=mGPySG3Hffc

ในวันนี้ ผู้เล่นจะได้ทำการพุ่งปะทะ, ไถล, ขับ, วิ่งไต่กำแพงและเอาหัวโขกไปทุกสิ่งอย่างทั่วเกาะแห่งซานแองโกรา (San Angora) ซึ่งเป็นดินแดนแบบแซนด์บอกซ์ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่รวมถึง 1,141,822 ตารางแพะ* (เมื่อเทียบกับเกม Goat Simulator ภาคแรกที่มีพื้นที่เพียง 60,900 ตารางแพะ – ก็ถือได้ว่าใหญ่กว่ากันถึง 18 เท่าเลย ถ้าให้พูดแบบบ้าน ๆ น่ะนะ)

ผู้เล่นจะได้ออกตระเวนไปทั่วแบบโซโลหรือไม่ก็ลุยไปพร้อมฝูงด้วยกัน ในแบบมัลติเพลเยอร์สูงสุดสี่คน, แข่งขันกันในมินิเกม, เคลียร์เควสต์และเผยความลับของสมาคมแพะลับ ก็ทำอะไร ๆ แบบที่แพะจะทำกันน่ะ

ฟีเจอร์หลัก:

  • แพะ: คุณเล่นเป็นแพะไง! พิลกอร์นั่นแหละ อย่างไรก็ตามคุณจะมีโอกาสได้สวมสกิน ‘แพะ’ อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะแพะตัวสูง, แพะอร่อย, แพะพิโรธ มีแพะทั้งหมดที่คุณจะคาดหวังและเกินคาดหวัง
  • มัลติเพลเยอร์: เพื่อนของคุณก็เล่นเป็นแพะเหมือนกัน! Goat Simulator 3 จะมีโหมดโคออป 4 ผู้เล่น ไม่ว่าจะเล่นแบบโลคัลหรือเล่นออนไลน์ก็ตาม คุณจะได้ออกท่องโลกไปด้วยกัน สร้างความโกลาหลไปด้วยกัน แล้วมาแข่งขันกันเองในมินิเกมมัลติเพลเยอร์สุดสนุก 7 อย่าง แล้วพอเล่นจบก็เลิกคบกันไปเลย
  • ออกสำรวจ: Goat Simulator 3  จะมีพื้นที่แซนด์บอกซ์ขนาดใหญ่ให้ค้นหา – ความลับที่ซุกซ่อน, เควสต์, ของสะสมและงวดนี้ทีมพัฒนาก็อุตส่าห์เสียเวลาทำฉากจบมาแล้วด้วยนะ! มาใช้กีบทั้งสี่ของคุณวิ่งไปวิ่งมา, เอาก้นไถพื้นหรือไม่ก็ขี่รถ เพราะแพะทุกตัวมันขับรถเป็น*
  • ความโกลาหลขั้นสุด: สร้างความปั่นป่วนในทุกรูปแบบ ให้คุณได้เลีย, หัวโขก, พุ่งชนและระเบิดไปทั่วทุกหนแห่งตลอดฉาก และอย่าปล่อยให้ NPC คนไหนได้อยู่อย่างสงบสุข มาเล่นสนุกไปกับธาตุหลักทั้งสี่ (ไฟ, ไฟฟ้า, น้ำมันและเมือกต่างดาว) ทดสอบขีดจำกัดของระบบฟิสิกส์ในเกมแล้วลองสำรวจวัตถุต้องสงสัยเพื่อ…ผลลัพธ์ชวนประหลาดใจ
  • ระบบการปรับแต่ง: ผู้เล่นจะปรับแต่งแพะของตัวเองได้เต็มรูปบบ ทั้งหัว, หลัง, เท้า, ร่างกาย, เขาและขน ด้วยชิ้นส่วนกว่า 300 แบบให้เลือกสรร ตั้งแต่ม้วนกระดาษชำระไปจนถึงถาดวางแก้วชา…และพวกของที่เป็นเครื่องแต่งกายจริง ๆ ก็มีหากคุณต้องการ บางชิ้นส่วนจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นโดยมอบความสามารถใหม่ ๆ ให้คุณ ทุกอย่างจะเปลี่ยนสไตล์การเล่นของคุณไปเลย

ซานติอาโก เฟอร์เรโร (Santiago Ferrero) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Coffee Stain North กล่าวว่า: “ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะได้ขอร้องทุกคนอย่างนอบน้อมว่าช่วยซื้อเกมโง่ ๆ ของเราหน่อยครับ ผมบอกไม่ได้หรอกว่า Goat Simulator 3 มันจะคุ้มค่าเงินรึเปล่านะ แต่ผมบอกได้ว่าเราผลาญเงินไปโคตรเยอะในการสร้างเกมนี้ครับ เพราะงั้นวานโยนเศษเหรียญมาให้ทีมสร้างกันหน่อยนะครับ ช่วย ๆ เราหน่อยเพราะเรามีไอเดียบ้า ๆ บอ ๆ อีกเพียบที่อยากปล่อยออกมาให้โลกเห็นครับ! และในฐานะตัวแทนของทุกคน ณ Coffee Stain North, เราขอโทษครับไม่ก็ด้วยความยินดีครับ ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณคิดยังไงล่ะนะ!”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมแบบแพะ ๆ ไปอ่านเพิ่มได้ที่ Goat Simulator 3 website

Goat Simulator 3 วางจำหน่ายแล้วบน PC ผ่าน Epic Games Store, รวมถึง PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

* เยส ทีมพัฒนาคำนวณพื้นที่ฉากโดยใช้หน่วยเป็นตารางแพะ มาตรวัดนี้ดำเนินการโดยวางโมเดลตัวละครของแพะตัวเอกอย่างพิลกอร์ โดยนับตั้งแต่จมูกไปจนถึงหางแล้วหย่อนให้ทั่วฉาก จากนั้นก็บวก ๆ กันด้วยคณิตศาสตร์ระดับประถม ก็ตามที่เข้าใจครับว่าทีมสร้างว่างจัดจนไม่รู้จะทำอะไรกันน่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์