News

จากผู้ไร้นามสู่วีรชน: Risen จะวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One, และ Nintendo Switch!

Faranga ต้องการวีรชนหน้าใหม่ – คุณจะตอบรับเสียงเรียกร้องนั้นรึเปล่า? THQ Nordic ยินดีที่ได้ประกาศว่า Risen จะวางจำหน่ายบน PlayStation®4, Xbox One™, และ Nintendo Switch ในวันที่ 24 มกราคม 2023 THQNordic ได้ร่วมมือกับ GameStop เพื่อวางจำหน่าย Risen บน PS4 และ Switch ให้แก่ผู้เล่นในอเมริกาเหนือ เกม RPG สุดคัลต์ที่ดำเนินการตามแนวทางของเกมในยุคแรกจาก Gothic จะกลับมาอีกครั้งในแบบที่ไหลลื่นกว่าเดิม ด้วยคุณภาพเต็มเปี่ยมบนคอนโซล ส่วนเวอร์ชัน PC จะได้รับการอัปเดตเพื่อรองรับเกมแพ็ด

มาดำดิ่งไปสู่โลกอันเต็มไปด้วยบรรยากาศหยาบกร้านของ Risen, ที่ซึ่งทุกการกระทำจะมีผลลัพธ์ตามมาเสมอ ฝึกปรือวิชาดาบให้เชี่ยวชาญ, เรียนรู้ศาสตร์แห่งการต่อสู้ด้วยไม้พลอง หรือจะกลายเป็นจอมเวทอันทรงพลัง เพื่อแผ้วถางเส้นทางของคุณไปทั่วดินแดนที่เต็มไปด้วยแผ่นดินไหวลึกลับ, มอนสเตอร์สุดสะพรึง และสมบัติเหนือจินตนาการ

ออกสำรวจเกาะภูเขาไฟอันลึกลับ Faranga และแผ่นดินไหวอันหนักหน่วงซึ่งสร้างความลำบากให้แก่เหล่าผู้อยู่อาศัย วิหารโบราณได้ปรากฏขึ้นมาจากพื้นดิน และสิ่งที่ตามมาก็คือสิ่งมีชีวิตประหลาดที่สร้างความหวาดกลัวไปทั่วพื้นที่ แล้วคุณกล้าหาญพอที่จะเผชิญภัยอันตรายหรือไม่? คุณจะได้ไปอยู่ท่ามกลางการลุกฮือต่อต้าน, เผชิญหน้าทรราชและพิธีกรรมโบราณ ทีนี้ก็เป็นหน้าที่ของคุณแล้วว่าโชคชะตาจะหันเหไปในทิศทางใด

ชมตัวอย่างประกาศวันวางจำหน่ายได้บน YouTube: https://youtu.be/Yw0bMWJcVns

เกี่ยวกับ Risen

เกาะภูเขาไฟ Faranga ได้โดนคุกคามจากสิ่งมีชีวิตลึกลับ คุณต้องใช้ดาบ, ไม้พลองและเวทกว่า 20 รูปแบบเพื่อปกป้องดินแดนและกำหนดชะตากรรมของที่แห่งนี้ โดยปราศจากหน้าจอโหลดข้อมูลเพื่อให้เป็นการผจญภัยแบบ RPG โอเพนเวิลด์อันไร้รอยต่อ

  • พอร์ตของ RPG สุดคัลต์ที่รองรับการเล่นด้วยเกมแพ็ดเต็มที่ และ UI ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่
  • เกมแอ็กชัน RPG โอเพนเวิลด์ที่ซึ่งทุกการกระทำจะมีผลลัพธ์ตามมา
  • เกมแบ่งออกเป็น 4 บท ให้คุณได้ตัดสินใจว่าจะเข้าพวกกับฝ่ายใด
  • เวทกว่า 20 ชนิดให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะใช้ผ่านคัมภีร์หรือรูน
  • โลกอันไร้รอยต่อ – ปราศจากหน้าจอโหลดเกม
  • ในแต่ละเลเวลตัวละครของคุณจะได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะ
  • ไซด์เควสต์นับไม่ถ้วน และสัตว์ประหลาดให้ค้นหา
  • เกมเพลย์แบบโอเพนเวิลด์อันยิ่งใหญ่กว่า 60 ชั่วโมง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์