News

เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ใหม่ล่าสุด

“เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดพร้อมกับเปิดให้จองเวอร์ชันแพ็กเกจ สำหรับ PlayStation?5/Xbox Series X|S แล้วเช่นกัน!

เรื่องราวที่เรานำมามอบให้แฟนดราก้อนบอลทุกคน

SINGAPORE – 23 November 2022 – Bandai Namco Entertainment Inc. เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ของ “ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” ซึ่งเป็น DLC ภาคใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้เล่นกันสำหรับเกม “DRAGON BALL Z: KAKAROT” ที่ได้วางจำหน่ายบนคอนโซลPlayStation®4 (ต่อไปเรียกว่า PS4™)/Xbox One/Nintendo Switch™

สามารถสนุกกับ DLC ภาคนี้บนคอนโซล PlayStation?5 ที่จะวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2023 และบน Xbox Series X|S ซึ่งวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2023 ได้เช่นกัน

*สำหรับเวอร์ชัน Xbox Series X|S เปลี่ยนกำหนดวันวางจำหน่ายจากเติมในวันพฤหัสบดีที่ 12 เป็นวันศุกร์ที่ 13

เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ใหม่ของ DLC ภาคล่าสุด “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว”!

เราได้ปล่อยคลิปเกมเพลย์ของ “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” ซึ่งเป็น DLC ภาคล่าสุดที่มีกำหนดวางจำหน่ายให้ชมกันแล้วโดยที่ครั้งนี้เป็นคลิปแสดงบรรยากาศการต่อสู้บนดาวคานัซซะ

นับเป็นการเปิดเผยฉากต่อสู้ของบาร์ดัคให้ชมกันเป็นครั้งแรก คลิปนี้นำเสนอการโจมตี ท่าไม้ตาย บทสนทนาระหว่างการต่อสู้ และความแกร่งกล้าอันเหนือชั้นของบาร์ดัค โปรดอย่าพลาดชม

แนะนำ “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว”

เนื้อเรื่องในภาคนี้เป็นเรื่องราวแห่งชะตากรรมอันอับโชคของ “บาร์ดัค” พ่อของโกคูผู้เข้ารุกรานดาวเคราะห์ต่างๆ ในฐานะนักรบแห่งกองทัพฟรีเซอร์ พร้อมกับพวกพ้องของเขาอันเป็นการชี้ชะตาให้กับดาวเคราะห์เบจิต้า!

โปรดติดตามข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับตอนต่อไปจากเรา!

นอกจากนี้ PV ที่ปล่อยออกมาให้ชมกันอยู่ในขณะนี้ยังนำเสนอฉากหลังและภาพในแบบฉบับเฉพาะของคอนโซลรุ่นใหม่ (PlayStation®5 และ Xbox Series X|S) ให้ชมกันด้วย อย่าได้ละสายตากันเชียว

“DRAGON BALL Z: KAKAROT” เปิดให้จองเวอร์ชันแพ็กเกจเวอร์ชันคอนโซล PS5™/Xbox SeriesX|S แล้ว!

“DRAGON BALL Z: KAKAROT” เกมแอ็กชัน RPG ที่ให้คุณได้สวมบทบาทเล่นเป็น “ซุนโกคู” เข้าไปตามรอยเรื่องราวของ “DRAGON BALL Z” ขณะนี้เปิดให้จองเวอร์ชันแพ็กเกจสำหรับคอนโซล PS5™/Xbox SeriesX|S แล้ว: https://store.bandainamcoent.asia/product/dragon-ball-z-kakarot-th/

เกมนี้มีทั้งฉากเล็กๆ น้อยๆ จากภาคอนิเมะต้นฉบับที่ไม่เคยหยิบยกมาแสดงหรือเล่าเรื่องราวในเกมดราก้อนบอลที่วางจำหน่ายในอดีต

พร้อมกับนำเสนอเรื่องราวของ “DRAGON BALL Z” ที่สรรค์สร้างด้วยกราฟิกอนิเมชันอันงดงามที่จะสร้างความประทับใจแบบที่คุณไม่สัมผัสที่ไหนมาก่อน

นอกจากนี้ เวอร์ชันนี้ยังเป็น “SPECIAL EDITION” ซึ่งจะประกอบไปด้วย “ชุดเนื้อเรื่องเพิ่มเติม: การปลุกพลังครั้งใหม่ (ภาคแรก/ภาคหลัง)” และ “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค – TRUNKS – นักรบแห่งความหวัง” ซึ่งวางจำหน่ายบนคอนโซลอื่นมาแล้วรวมมาให้สามารถเล่นกัน เพื่อให้คุณได้สนุกสนานกับเนื้อเรื่องของ “DRAGON BALL Z” อย่างเต็มอิ่มยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่วันจำหน่ายเป็นต้นไป ผู้ที่มีเกมนี้ในเวอร์ชัน PS4™/Xbox One อยู่แล้วสามารถอัปเกรดโดยใช้ฟังก์ชันของคอนโซลเกมได้! ไม่ว่าคุณจะพึ่งมาเริ่มเล่นเกมนี้เป็นครั้งแรกหรือว่าเคยสนุกกับเกมนี้มาก่อนแล้ว คุณก็จะสามารถเล่นเกม “DRAGON BALL Z: KAKAROT” ได้ด้วยกราฟิกที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นได้

*ผู้ที่มี “DRAGON BALL Z: KAKAROT” เวอร์ชัน PS4™ อยู่แล้วสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชันคอนโซล PS5™ ได้ (มีค่าใช้จ่าย)
*หากต้องการอัปเกรดเวอร์ชันแพ็กเกจจะต้องมีคอนโซล PS5™ ที่มีดิสก์ไดรฟ์
*หากต้องการอัปเกรดและดาวน์โหลดจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

นอกจากนี้ PV ที่ปล่อยออกมาให้ชมกันอยู่ในขณะนี้ยังนำเสนอฉากหลังและภาพในแบบฉบับเฉพาะของคอนโซลรุ่นใหม่ (PlayStation®5 และ Xbox Series X|S) ให้ชมกันด้วย อย่าได้ละสายตากันเชียว

แนะนำ “DRAGON BALL Z: KAKAROT SPECIAL EDITION”

เกมแอ็กชัน RPG ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ของ “ซุนโกคู (คาคาล็อต)” ไปในโลกของ “DRAGON BALL Z”

เรื่องราวของ “DRAGON BALL Z” ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยกราฟิกอนิเมชันอันงดงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกมนี้ ให้คุณได้ชมแม้แต่ฉากเล็กๆ น้อยๆ จากภาคอนิเมะต้นฉบับที่ไม่เคยหยิบยกมาแสดง

หรือเล่าเรื่องราวในเกมดราก้อนบอลที่วางจำหน่ายในอดีต ให้คุณได้สนุกสนานกับความประทับใจอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

■ เว็บไซต์ทางการ: https://dbar.bn-ent.net/*

■ Twitter ทางการสำหรับเกมดราก้อนบอล: https://twitter.com/dbgame_official*

*เว็บไซต์นี้มีให้ในภาษาญี่ปุ่น

เนื้อหาที่รวมอยู่ใน SPECIAL EDITION

1. “DRAGON BALL Z: KAKAROT” เวอร์ชันคอนโซล PS5 ตัวเกมหลัก
2. เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: การปลุกพลังครั้งใหม่ (ภาคแรก/ภาคหลัง)
3. เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค – TRUNKS – นักรบแห่งความหวัง

*เฉพาะ 1.) จะมาในรูปแบบแผ่นดิสก์ ส่วน 2.) และ 3.) จะมาในรูปแบบ “รหัสบัตรกำนัล (แนบมาด้านใน)” *บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาและรูปแบบบางส่วนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้
*สามารถใช้งานเนื้อหาดาวน์โหลดชนิดต่างๆ ได้โดยใช้รหัสบัตรกำนัลที่แนบมาในบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ผู้เล่นจะต้องทำการอัปเดตข้อมูลด้วยตัวเองจึงแจ้งให้ทราบไว้ ณ ที่นี้
*หากต้องการใช้รหัสบัตรกำนัลจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สามารถเชื่อมต่อคอนโซลเกมเข้ากับอินเทอร์เน็ตได้และจะต้องมีบัญชีผู้ใช้ PlayStation™Network
*รหัสบัตรกำนัลใช้งานได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
*บริการดาวน์โหลดจะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดบริการที่สามารถใช้งานเนื้อหานี้ได้

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL Z: KAKAROT หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitterและ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์